Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trên 116.000 lượt hộ của Bình Định vượt qua ngưỡng nghèo  

Tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa diễn ra Hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Nghị định 78 của Chính phủ về tín dụng đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Theo Ban tổ chức Hội nghị, 20 năm qua, trên địa bàn tỉnh Bình Định có trên 116.000 lượt hộ vượt qua ngưỡng nghèo.

Hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Nghị định 78/2002/NĐ-CP ngày 4.10.2002 của Chính phủ về tín dụng (TD) đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác do UBND tỉnh Bình Định tổ chức.

Tham dự Hội nghị có các ông, bà: Hồ Quốc Dũng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định; Dương Quyết Thắng, Tổng Giám đốc Ngân hàng (NH) CSXH Việt Nam; Nguyễn Thị Phong Vũ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định; Huỳnh Thúy Vân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định; Lâm Hải Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Trưởng Ban đại diện HĐQT NH CSXH tỉnh Bình Định.

Theo Ban tổ chức (BTC), sau 20 năm triển khai Nghị định 78/2002/NĐ-CP, công tác TD đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn tỉnh Bình Định đã huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị xã hội, từng bước củng cố, phát triển và đạt được những kết quả khả quan, góp phần vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội…

20 năm qua, NH CSXH Bình Định là một trong những Chi nhánh triển khai có hiệu quả Nghị định 78 của Chính phủ về TD đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Trong ảnh: Trụ sở Chi nhánh NH CSXH Bình Định
20 năm qua, NH CSXH Bình Định là một trong những Chi nhánh triển khai có hiệu quả Nghị định 78 của Chính phủ về TD đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Trong ảnh: Trụ sở Chi nhánh NH CSXH Bình Định. (Ảnh: V.H)

Theo thống kê, tính đến ngày 31/08/2022, tổng nguồn vốn của Chi nhánh NH CSXH Bình Định đạt 5.297 tỷ đồng, tăng 5.192 tỷ đồng so với năm 2002, tỷ lệ tăng trưởng bình quân hằng năm đạt 25%. Đáng lưu ý‎, từ 03 chương trình tín dụng năm 2003, đến nay Bình Định đã triển khai cho vay trên 17 chương trình tín dụng chính sách. Kết quả, doanh số cho vay từ năm 2003 đến nay đạt hơn 16.000 tỷ đồng với gần 726.000 lượt hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác được vay vốn; doanh số thu nợ đạt 10.881 tỷ đồng; tổng dư nợ các chương trình tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh đạt gần 5.290 tỷ đồng, tỷ lệ tăng trưởng bình quân hằng năm đạt trên 25%.

Điều đáng ghi nhận, vốn tín dụng CSXH đã giúp hơn 116.000 lượt hộ vượt qua ngưỡng nghèo; trên 107.000 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vay vốn học tập; thu hút, tạo việc làm cho gần 81.000 lao động; xây dựng gần 202 nghìn công trình nước sạch, vệ sinh môi trường nông thôn… Với những kết quả trên, Chi nhánh NH CSXH Bình Định đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua. 

Chi nhánh NH CSXH Bình Định giải ngân cho vay hộ đồng bào dân tộc thiểu số huyện Vĩnh Thạnh.
Chi nhánh NH CSXH Bình Định giải ngân cho vay hộ đồng bào dân tộc thiểu số huyện Vĩnh Thạnh. Ảnh Viết Hiền.

Phát biểu tại Hội nghị, thay mựt NH CSXH Việt Nam, ông Dương Quyết Thắng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Chi nhánh NH CSXH Bình Định đạt được trong 20 năm qua. Đồng thời, ông Tổng giám đốc NH CSXH Việt Nam đề nghị Tỉnh ủy Bình Định tiếp tục chỉ đạo thực hiện hiệu quả Chỉ thị 40- CT/TW, Kết luận số 06-KL/TW và các văn bản của tỉnh đối với hoạt động TD chính sách; chỉ đạo Ban đại diện HĐQT NH CSXH tỉnh xây dựng đề án tổng thể về TD CSXH trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới…

Đặc biệt, tại Hội nghị, BTC đã tiến hành trao tặng Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho Ban Giám đốc Chi nhánh NH CSXH tỉnh Bình Định, đồng thời trao tặng bằng khen của các bộ, ngành Trung ương, UBND tỉnh Bình Định cho một số tập thể, cá nhân; trao trao Quyết định của Tổng Giám đốc NH CSXH Việt Nam vinh danh 03 tập thể, 01 cá nhân của Chi nhánh NH CSXH Bình Định.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giữ trên 9.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu và hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tạm giữ trên 9.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu và hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ

Qua công tác quản lý địa bàn và nắm bắt thông tin trên mạng xã hội, Đội Quản lý thị trường số 8 - Cục Quản lý thị trường Phú Thọ và Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05), Công an tỉnh Phú Thọ đã phát hiện các tài khoản mạng xã hội Tiktok và Facebook với tên hiển thị “Hưng Quảng Châu”, “Hưng Watch Luxury”, “Binli Việt Trì” quảng cáo và đăng bán các sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Lãnh đạo, cán bộ Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An hỗ trợ đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả bão số 3
Lãnh đạo, cán bộ Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An hỗ trợ đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

Sáng ngày 11/9, Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức buổi Lễ phát động nhằm kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại nghiêm trọng do cơn bão số 3 gây ra. Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh về việc hỗ trợ các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai.

Đà Nẵng: Cho thuê 1 ha đất vàng giá 1.336 tỷ, 2 lần gọi mời nhưng không có khách
Đà Nẵng: Cho thuê 1 ha đất vàng giá 1.336 tỷ, 2 lần gọi mời nhưng không có khách

Khu đất có ký hiệu A1-2-1, thuộc vệt trục đường từ cầu Sông Hàn ra biển - đường Phạm Văn Đồng, đấu giá theo hình thức trả tiền thuê đất 1 lần cho cả thời gian thuê, số tiền khoảng 1.336 tỷ đồng, đưa ra đấu giá 2 lần nhưng không thành...

Trọng tâm mưa dịch chuyển xuống Hà Nội, nhiều khu vực ngập sâu trong biển nước
Trọng tâm mưa dịch chuyển xuống Hà Nội, nhiều khu vực ngập sâu trong biển nước

Trưa nay, một số khu vực quận nội thành ở Hà Nội mưa to khiến nhiều tuyến phố nội đô của Hà Nội ngập úng cục bộ, giao thông khó khăn, thậm chí một số điểm xuất hiện ùn tắc kéo dài.

Quảng bá sản phẩm và ẩm thực Việt Nam tại Lễ hội Đoàn ngoại giao
Quảng bá sản phẩm và ẩm thực Việt Nam tại Lễ hội Đoàn ngoại giao

Nối tiếp thành công của các kỳ lễ hội trước, năm nay Thương vụ Việt Nam tại Hà Lan đã tổ chức 2 gian hàng để quảng bá trái cây tươi, nông sản thực phẩm khô, chế biến và các món ăn thương hiệu Việt tại Lễ hội Đoàn Ngoại giao (Embassy Festival).

Thaco xuất khẩu thân xe sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ
Thaco xuất khẩu thân xe sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ

Tại cảng Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO vừa xuất khẩu lô body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Kia Ấn Độ. Đây là lô hàng đầu tiên theo Hợp đồng hợp tác sản xuất và xuất khẩu được hai bên ký kết trước đó với tổng doanh thu gần 50 triệu USD.