Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng Bình Định tăng trên 32%

Từ đầu năm 2022 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn song tình hình hoạt động thương mại và dịch vụ tiêu dùng trên địa tỉnh Bình Định vẫn đạt được những kết quả khả quan, trong đó tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trên 18%.

Theo Cục Thống kê Bình Định, trong tháng 08/2022, tình hình hoạt động thương mại và dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa khá dồi dào, phong phú; nhiều loại hình thương mại hiện đại, thông minh được thực hiện song song với loại hình truyền thống, đáp ứng ngày một tốt hơn cho nhu cầu người tiêu dùng.

Vì vậy, mặc dù “dư âm” của đại dịch Covid-19 vẫn còn ảnh hưởng, song hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn vẫn cơ bản giữ được ổn định, hoạt động thương mại và dịch vụ tiêu dùng trên địa tỉnh vẫn đạt được những kết quả khả quan, nhất là hoạt động bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng…  

Theo đó, trong tháng 08/2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng toàn tỉnh ước đạt gần 8.2499 tỷ đồng, tăng 32,4% so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt trên 6.596 tỷ đồng, tăng gần 16% so với cùng kỳ; doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống đạt trên 1.182 tỷ đồng, tăng tăng 257% so với cùng kỳ…

Cũng theo Cục Thống kê Bình Định, tính chung 08 tháng đầu năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ toàn tỉnh ước đạt gần 61.234 tỷ đồng, tăng trên 18% so với cùng kỳ năm 2021.  

Xăng dầu là một trong những lĩnh vực có doanh thu tăng trưởng khá ở Bình Định. Trong ảnh: Một cửa hàng xăng dầu ở TP Quy Nhơn.
Xăng dầu là một trong những lĩnh vực có doanh thu tăng trưởng khá ở Bình Định. Trong ảnh: Một cửa hàng xăng dầu ở TP. Quy Nhơn. Ảnh V.H.

Cụ thể, xét theo ngành hoạt động, doanh thu bán lẻ hàng hóa 08 tháng đầu năm 2022 ước đạt gần 50.043 tỷ đồng, tăng 12,4% so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó, lương thực, thực phẩm tăng 11%; đồ dùng, dụng cụ, trang thiết bị gia đình tăng 12,1%; gỗ và vật liệu xây dựng tăng 14,1%; xăng dầu tăng 23,4%...

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giữ trên 9.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu và hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tạm giữ trên 9.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu và hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ

Qua công tác quản lý địa bàn và nắm bắt thông tin trên mạng xã hội, Đội Quản lý thị trường số 8 - Cục Quản lý thị trường Phú Thọ và Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05), Công an tỉnh Phú Thọ đã phát hiện các tài khoản mạng xã hội Tiktok và Facebook với tên hiển thị “Hưng Quảng Châu”, “Hưng Watch Luxury”, “Binli Việt Trì” quảng cáo và đăng bán các sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Lãnh đạo, cán bộ Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An hỗ trợ đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả bão số 3
Lãnh đạo, cán bộ Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An hỗ trợ đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

Sáng ngày 11/9, Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức buổi Lễ phát động nhằm kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại nghiêm trọng do cơn bão số 3 gây ra. Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh về việc hỗ trợ các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai.

Đà Nẵng: Cho thuê 1 ha đất vàng giá 1.336 tỷ, 2 lần gọi mời nhưng không có khách
Đà Nẵng: Cho thuê 1 ha đất vàng giá 1.336 tỷ, 2 lần gọi mời nhưng không có khách

Khu đất có ký hiệu A1-2-1, thuộc vệt trục đường từ cầu Sông Hàn ra biển - đường Phạm Văn Đồng, đấu giá theo hình thức trả tiền thuê đất 1 lần cho cả thời gian thuê, số tiền khoảng 1.336 tỷ đồng, đưa ra đấu giá 2 lần nhưng không thành...

Trọng tâm mưa dịch chuyển xuống Hà Nội, nhiều khu vực ngập sâu trong biển nước
Trọng tâm mưa dịch chuyển xuống Hà Nội, nhiều khu vực ngập sâu trong biển nước

Trưa nay, một số khu vực quận nội thành ở Hà Nội mưa to khiến nhiều tuyến phố nội đô của Hà Nội ngập úng cục bộ, giao thông khó khăn, thậm chí một số điểm xuất hiện ùn tắc kéo dài.

Quảng bá sản phẩm và ẩm thực Việt Nam tại Lễ hội Đoàn ngoại giao
Quảng bá sản phẩm và ẩm thực Việt Nam tại Lễ hội Đoàn ngoại giao

Nối tiếp thành công của các kỳ lễ hội trước, năm nay Thương vụ Việt Nam tại Hà Lan đã tổ chức 2 gian hàng để quảng bá trái cây tươi, nông sản thực phẩm khô, chế biến và các món ăn thương hiệu Việt tại Lễ hội Đoàn Ngoại giao (Embassy Festival).

Thaco xuất khẩu thân xe sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ
Thaco xuất khẩu thân xe sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ

Tại cảng Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO vừa xuất khẩu lô body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Kia Ấn Độ. Đây là lô hàng đầu tiên theo Hợp đồng hợp tác sản xuất và xuất khẩu được hai bên ký kết trước đó với tổng doanh thu gần 50 triệu USD.