Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định phân bổ gần 1.291 tấn gạo hỗ trợ người dân

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 2390/QĐ-UBND về việc phân bổ gạo hỗ trợ cho người dân có nguy cơ thiếu đói trong thời gian giáp hạt năm 2022. Theo đó, toàn tỉnh có gần 1.291 tấn gạo được hỗ trợ từ nguồn dự trữ quốc gia.

Theo Quyết định số 2390/QĐ-UBND, đối tượng được hỗ trợ gạo là người dân trên địa bàn tỉnh có nguy cơ bị thiếu đói trong thời gian giáp hạt năm 2022, trong đó ưu tiên người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, người thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.  

Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nghĩa Bình là đơn vị đảm nhiệm việc phân bổ gạo hỗ trợ người dân Bình Định. Trong ảnh: Một góc nhà kho dự trữ lúa gạo của Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nghĩa Bình.
Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nghĩa Bình là đơn vị đảm nhiệm việc phân bổ gạo hỗ trợ người dân Bình Định. Trong ảnh: Một góc nhà kho dự trữ lúa gạo của Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nghĩa Bình. Ảnh Cục DTNN-KVNB.

Theo đó, gần 1.291 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia sẽ được phân bổ cho các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Bình Định để hỗ trợ cho người dân có nguy cơ thiếu đói trong thời gian giáp hạt năm 2022. Cụ thể, mức hỗ trợ là 15 kg gạo/01 người/01 tháng.

Trong số gần 1.291 tấn gạo, huyện Tây Sơn được hỗ trợ nhiều nhất (230,895 tấn). Tiếp đó là các địa phương: Thị xã An Nhơn (188,445 tấn); Huyện Phù Cát 185,145 tấn; Huyện Vân Canh (163,125 tấn); Huyện Phù Mỹ (155,775 tấn); Huyện Hoài Ân (113,520 tấn); Thị xã Hoài Nhơn (106,920 tấn);  Huyện Tuy Phước (101,280 tấn); Huyện An Lão (19,275 tấn); TP Quy Nhơn (14,295 tấn); Huyện Vĩnh Thạnh (12,000 tấn)…

Cũng qua Quyết định số 2390/QĐ-UBND, UBND tỉnh Bình Định giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nghĩa Bình và các cơ quan liên quan tổ chức tiếp nhận và kịp thời phân bổ số gạo nêu trên đến các huyện, thị xã, thành phố để hỗ trợ thiếu đói cho nhân dân; đồng thời tổng hợp, báo cáo kết quả cho UBND tỉnh theo quy định. 

Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nghĩa Bình vận chuyển gạo hỗ trợ nhân dân gặp khó khăn do hạn hán.
Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nghĩa Bình vận chuyển gạo hỗ trợ nhân dân gặp khó khăn do hạn hán.. (Ảnh: Cục DTNN-KVNB)

Bên cạnh đó, UBND tỉnh yêu cầu: UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tiếp nhận và kịp thời chuyển gạo hỗ trợ đến nhân dân đảm bảo đúng số lượng, đúng đối tượng theo quy định; tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để tổng hợp báo cáo.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Lãnh đạo, cán bộ Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An hỗ trợ đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả bão số 3
Lãnh đạo, cán bộ Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An hỗ trợ đồng bào phía Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

Sáng ngày 11/9, Văn phòng UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức buổi Lễ phát động nhằm kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại nghiêm trọng do cơn bão số 3 gây ra. Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh về việc hỗ trợ các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai.

Đà Nẵng: Cho thuê 1 ha đất vàng giá 1.336 tỷ, 2 lần gọi mời nhưng không có khách
Đà Nẵng: Cho thuê 1 ha đất vàng giá 1.336 tỷ, 2 lần gọi mời nhưng không có khách

Khu đất có ký hiệu A1-2-1, thuộc vệt trục đường từ cầu Sông Hàn ra biển - đường Phạm Văn Đồng, đấu giá theo hình thức trả tiền thuê đất 1 lần cho cả thời gian thuê, số tiền khoảng 1.336 tỷ đồng, đưa ra đấu giá 2 lần nhưng không thành...

Trọng tâm mưa dịch chuyển xuống Hà Nội, nhiều khu vực ngập sâu trong biển nước
Trọng tâm mưa dịch chuyển xuống Hà Nội, nhiều khu vực ngập sâu trong biển nước

Trưa nay, một số khu vực quận nội thành ở Hà Nội mưa to khiến nhiều tuyến phố nội đô của Hà Nội ngập úng cục bộ, giao thông khó khăn, thậm chí một số điểm xuất hiện ùn tắc kéo dài.

Quảng bá sản phẩm và ẩm thực Việt Nam tại Lễ hội Đoàn ngoại giao
Quảng bá sản phẩm và ẩm thực Việt Nam tại Lễ hội Đoàn ngoại giao

Nối tiếp thành công của các kỳ lễ hội trước, năm nay Thương vụ Việt Nam tại Hà Lan đã tổ chức 2 gian hàng để quảng bá trái cây tươi, nông sản thực phẩm khô, chế biến và các món ăn thương hiệu Việt tại Lễ hội Đoàn Ngoại giao (Embassy Festival).

Thaco xuất khẩu thân xe sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ
Thaco xuất khẩu thân xe sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ

Tại cảng Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO vừa xuất khẩu lô body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Kia Ấn Độ. Đây là lô hàng đầu tiên theo Hợp đồng hợp tác sản xuất và xuất khẩu được hai bên ký kết trước đó với tổng doanh thu gần 50 triệu USD.

Cục QLTT TP. Hồ Chí Minh đã kiểm tra 511 vụ trong tháng 8 năm 2024
Cục QLTT TP. Hồ Chí Minh đã kiểm tra 511 vụ trong tháng 8 năm 2024

Trong tháng 8/2024, Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành kiểm tra 511 vụ, thu nộp ngân sách số tiền hơn 10 tỷ đồng.