Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Báo chí đồng hành cùng Biên phòng Kiên Giang hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Ngày 23/2, Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Kiên Giang đã tổ chức gặp mặt báo chí đầu xuân 2024, đánh giá lại sau một năm phối hợp tuyên truyền kết quả hoạt động của BĐBP tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Huỳnh Văn Đông - Chính ủy BĐBP tỉnh Kiên Giang cho biết, thời gian qua, các cơ quan báo, đài đã góp phần không nhỏ cho thành tích chung của BĐBP tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Trong năm qua, đã có trên 650 tin, bài, phóng sự, chuyên mục tuyên truyền, phản ánh kết quả thực hiện nhiệm vụ của BĐBP tỉnh. Qua đó, kịp thời thông tin đến độc giả trên cả nước về những kết quả thực hiện nhiệm vụ của BĐBP tỉnh, cũng như cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ BĐBP Kiên Giang nỗ lực, vượt khó, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại tá Huỳnh Văn Đông, Chính ủy Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đại tá Huỳnh Văn Đông, Chính ủy Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Kiên Giang phát biểu tại buổi gặp mặt.

“Thời gian tới, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Kiên Giang mong các cơ quan báo chí quan tâm đưa tin nhiều hơn về hoạt động của lực lượng biên phòng. Đặc biệt trong công tác quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, vùng biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc; đấu tranh với các loại tội phạm; kiểm tra, kiểm soát các cửa khẩu; các trạm kiểm soát Biên phòng; công tác đối ngoại Biên phòng; công tác ra quân huấn luyện năm 2023; các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân; Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024...” - Đại tá Huỳnh Văn Đông cho hay.

Cũng trong dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Kiên Giang tặng giấy khen cho các 28 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phối hợp tuyên truyền năm 2023.

Đại tá Huỳnh Văn Đông - Chính uỷ BĐBP tỉnh Kiên Giang tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phối hợp tuyên truyền năm 2023.
Đại tá Huỳnh Văn Đông - Chính uỷ BĐBP tỉnh Kiên Giang trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phối hợp tuyên truyền năm 2023.

Cùng ngày, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang cũng đã phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP Kiên Giang tổ chức tổng kết Cuộc thi viết “Tìm hiểu 65 năm truyền thống Bộ đội Biên phòng và Luật Biên phòng Việt Nam” năm 2023.

Ban tổ chức đã chọn và trao thưởng cho 19 giải cá nhân (gồm 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 10 giải Khuyến khích); 11 giải tập thể có thành tích phát động tham gia tốt cuộc thi (gồm 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 2 giải Khuyến khích); 3 giải chuyên đề (là các bài thi có hình thức thể hiện công phu, nghệ thuật, trang trọng nhất; bài thi có giải pháp thiết thực và hiệu quả).

Ban tổ chức trao thưởng cho các tác giả đạt giải tại Cuộc thi viết “Tìm hiểu 65 năm truyền thống Bộ đội Biên phòng và Luật Biên phòng Việt Nam” năm 2023.
Ban tổ chức trao thưởng cho các tác giả đạt giải tại Cuộc thi viết “Tìm hiểu 65 năm truyền thống Bộ đội Biên phòng và Luật Biên phòng Việt Nam” năm 2023.

Các bài thi thể hiện rõ các nội dung về 65 năm Ngày truyền thống BĐBP Việt Nam, 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân, 49 năm Ngày truyền thống BĐBP Kiên Giang, Luật Biên phòng Việt Nam và các nội dung về biên giới, lãnh thổ được nêu trong Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh và các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ về công tác biên giới trên đất liền.

Ngoài ra, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Kiên Giang cũng phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP Kiên Giang tổng kết cuộc thi ảnh “BĐBP Kiên Giang với chủ quyền biên giới, biển đảo” trao thưởng 12 tác phẩm và chọn 100 tác phẩm để triển lãm.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á
Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á

Tại bảng xếp hạng tính minh bạch bất động sản toàn cầu năm 2024, Việt Nam xếp hạng 49 với 3,25 điểm, tiếp tục nằm trong nhóm “bán minh bạch”.

Hải Dương: Hạn mức giao đất ở cho cá nhân tại khu vực đô thị tối đa 80m2
Hải Dương: Hạn mức giao đất ở cho cá nhân tại khu vực đô thị tối đa 80m2

UBND tỉnh Hải Dương vừa ban hành quyết định số 37/2024 quy định hạn mức giao đất, hạn mức công nhận đất ở, hạn mức nhận chuyển quyền sử dụng đất nông nghiệp; điều kiện tách thửa đất, hợp thửa đất;...

Bình Định: Công ty bia Quy Nhơn ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc
Bình Định: Công ty bia Quy Nhơn ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc

Ngày 18/9, tại Khu Công nghiệp Phú Tài, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ phát động “Quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3”. Kết quả, tại Lễ phát động, tập thể cán bộ, công chức, người lao động Công ty bia Quy Nhơn đã hưởng ứng, quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ phía Bắc số tiền 81.680.000 đồng…  

Phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam thăm, tặng quà gia đình bị ảnh hưởng bão số 3
Phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam thăm, tặng quà gia đình bị ảnh hưởng bão số 3

Sáng 18/9, Đoàn công tác của phụ nữ Cảnh sát biển Việt Nam đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, hộ dân gặp khó khăn tại xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội) bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3...

Quảng Trị: Xã Tân Thành “Trao địa chỉ nhân đạo - Tiếp sức đến trường”
Quảng Trị: Xã Tân Thành “Trao địa chỉ nhân đạo - Tiếp sức đến trường”

Ngày 18/9, UBND xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình “Trao địa chỉ nhân đạo” năm 2024 với mục đích nhằm chia sẽ gánh nặng với gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong học tập, qua đó lan tỏa rộng khắp những việc làm ý nghĩa của các tổ chức, cá nhân, những giá trị tốt đẹp trong xã hội.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả bão lũ
Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả bão lũ

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương)...