Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bamboo Airways mở đường bay Thanh Hoá - Phú Quốc và Thanh Hóa - Quy Nhơn

Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa 2020, hãng hàng không Bamboo Airways đã ký kết biên bản hợp tác mở đường bay Thanh Hoá – Phú Quốc, Thanh Hoá – Quy Nhơn.

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC đã ký kết hợp tác mở đường bay Thanh Hoá – Phú Quốc, Thanh Hoá – Quy Nhơn.Ông Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC đã ký kết hợp tác mở đường bay Thanh Hoá – Phú Quốc, Thanh Hoá – Quy Nhơn.

Ngày 12/6, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020, Tập đoàn FLC và tỉnh Thanh Hóa đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư đối với Dự án Khu phức hợp dịch vụ hàng không, đô thị du lịch nghỉ dưỡng, công nghệ cao tại huyện Thọ Xuân. 

Theo đó, khu phức hợp dịch vụ hàng không, đô thị du lịch nghỉ dưỡng, công nghệ cao tại huyện Thọ Xuân với tổng mức đầu tư khoảng 10.000 tỷ đồng. Mục tiêu của dự án là phát triển một khu phức hợp đa chức năng quy mô lớn, tạo nên sự dịch chuyển đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước, đồng thời, phát triển khu dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy bay với quy mô và tiêu chuẩn quốc tế. Qua đó, góp phần đưa Cảng Hàng không Thọ Xuân trở thành một trong những trung tâm dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn FLC được biết đến là một trong những nhà đầu tư chiến lược tại tỉnh Thanh Hoá, với gần 20 dự án quy mô đã và đang được triển khai hoặc xúc tiến pháp lý trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản đô thị, khai khoáng… Trong đó, quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn vận hành từ năm 2015 được đánh giá là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu, góp phần tích cực trong quá trình thay đổi diện mạo hạ tầng du lịch và thu hút hàng triệu du khách đến với Sầm Sơn nói riêng, tỉnh Thanh Hoá nói chung.

Từ một vùng đầm lầy trải dài trên gần 4km bờ biển, một quần thể du lịch theo tiêu chuẩn quốc tế đã được khánh thành sau 11 tháng thi công liên tục 3 ca. Nối liền với quần thể FLC Sầm Sơn, Tập đoàn FLC cũng đã đầu tư đồng bộ hệ thống không gian du lịch ven biển phía Đông đường Hồ Xuân Hương, với tuyến đường và các không gian chức năng đươc mở rộng, nâng cấp hiện đại, tạo thêm điểm nhấn du lịch khang trang và văn minh cho thành phố biển. Chính thành công của các dự án này đã trở thành động lực quan trọng để Tập đoàn FLC tiếp tục gắn bó lâu dài và mở rộng đầu tư trên nhiều lĩnh vực khác tại tỉnh Thanh Hóa.

Cũng tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020 tỉnh Thanh Hoá và Hãng hàng không Bamboo Airways đã ký kết hợp tác mở đường bay Thanh Hoá – Phú Quốc, Thanh Hoá – Quy Nhơn. Dự kiến những đường bay này sẽ chính thức được khai thác từ ngày 1-7 sắp tới, bổ sung cho đường bay Thanh Hoá – Hồ Chí Minh đã và đang vận hành với tần suất 1-2 chuyến khứ hồi/ngày.

Ngoài ra, Bamboo Airways vẫn tích cực nghiên cứu, lên kế hoạch mở thêm đường bay mới kết nối Thanh Hóa với các tỉnh thành khác trên cả nước và quốc tế trong thời gian tới, cung cấp thêm cho hành khách lựa chọn bay Thanh Hóa chất lượng cao, với dịch vụ định hướng 5 sao và tỉ lệ đúng giờ trung bình dẫn dầu ngành hàng không nội địa.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Hưng Thịnh Incons chào bán 89 triệu cổ phiếu, giá cao hơn thị trường 7%
Hưng Thịnh Incons chào bán 89 triệu cổ phiếu, giá cao hơn thị trường 7%

CTCP Hưng Thịnh Incons (HOSE: HTN) vừa thông qua nghị quyết HĐQT về việc triển khai phương án chào bán thêm cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu. HTN sẽ chào bán cho cổ đông với giá 10.000 đồng, cao hơn gần 7% giá cổ phiếu hiện tại (tính theo giá đóng cửa ngày 13/09 là 9.350 đồng/CP).

Chính thức lùi thời điểm tắt sóng 2G đến ngày 16/10/2024
Chính thức lùi thời điểm tắt sóng 2G đến ngày 16/10/2024

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa ban hành Thông tư 10/TT-BTTTT lùi thời gian tắt sóng 2G từ ngày 16/9/2024 đến hết ngày 15/10/2024, lùi 1 tháng so với quy định trước đó để các doanh nghiệp viễn thông có thêm nguồn lực khắc phục cơn bão số 3 và hỗ trợ người dân chuyển đổi máy điện thoại di động từ 2G sang 4G.

Nghệ An tiếp nhận hơn 12,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc
Nghệ An tiếp nhận hơn 12,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc

Tính đến 17h chiều ngày 13/9, Nghệ An đã tiếp nhận hơn 12,3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do thiên tai.

Sửa đổi một số Nghị định quy định chi tiết về đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP)
Sửa đổi một số Nghị định quy định chi tiết về đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP)

Văn phòng Chính phủ vừa có Công văn số 6549/VPCP-CN truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà về việc xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư.

Đề xuất miễn phí đường bộ qua trạm thu phí đối với xe chở hàng hóa hỗ trợ vùng bão lũ
Đề xuất miễn phí đường bộ qua trạm thu phí đối với xe chở hàng hóa hỗ trợ vùng bão lũ

Cục Đường bộ Việt Nam đề nghị các nhà đầu tư, doanh nghiệp BOT, xem xét, chỉ đạo các trạm thu phí miễn phí dịch vụ sử dụng đường bộ cho các phương tiện vận chuyển hàng cứu trợ khi đi qua trạm thu phí cho đến khi có văn bản hướng dẫn mới.

Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu
Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Mới đây, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Kiên Giang vừa kiểm tra, phát hiện 1.070 bao thuốc lá điếu với các nhãn hiệu như JET, HERO, SAIGON Silver (trong đó có 120 bao thuốc lá nhãn hiệu SAIGON Silver có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu).