Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xét nghiệm sàng lọc sơ sinh Thalassemia của GENTIS đạt ngoại kiểm chất lượng quốc tế UK NEQAS

Việt Nam là một trong những quốc gia trong vùng trũng trên bản đồ Thalassemia (tan máu bẩm sinh) thế giới với trên 12 triệu người mang gen bệnh và mỗi năm có thêm 2.000 trẻ mới sinh ra mắc bệnh. Do đó, xét nghiệm sàng lọc sơ sinh Thalassemia là cực kỳ cần thiết. Đặc biệt, tự hào hơn cả là xét nghiệm sàng lọc sơ sinh Thalassemia của GENTIS đã đạt ngoại kiểm chất lượng quốc tế UK NEQAS.

Hiểu rõ tầm quan trọng của với sức khỏe của trẻ, GENTIS đã đồng hành cùng nhiều bệnh viện thực hiện xét nghiệm sàng lọc sơ sinh chung tay góp phần nâng cao chất lượng dân số Việt Nam.

Khi nghĩ đến xét nghiệm sàng lọc sơ sinh Thalassemia, người ta thường hình dung về một dịch vụ chính xác và tin cậy. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi xét nghiệm này được thực hiện tại những phòng Lab uy tín. Do đó, chứng nhận ngoại kiểm chất lượng UK NEQAS là cần thiết để bảo đảm khách hàng có thể thực hiện xét nghiệm sàng lọc sơ sinh Thalassemia tại những phòng Lab có năng lực và đáng tin cậy.

UK NEQAS là cơ quan kiểm định các phòng xét nghiệm không những chỉ uy tín ở Vương quốc Anh mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong kỳ ngoại kiểm vào tháng 6/2023, với 3 mẫu kiểm định ngẫu nhiên được cung cấp bởi UK NEQAS, kết quả thật đáng tự hào vì 3 mẫu này đều đạt điểm tối đa.

GENTIS vinh dự là đơn vị được nhận Chứng nhận ngoại kiểm chất lượng UK NEQAS
GENTIS vinh dự là đơn vị được nhận Chứng nhận ngoại kiểm chất lượng UK NEQAS

Hiện nay, dịch vụ xét nghiệm sàng lọc sơ sinh Thalassemia đang ngày càng phổ biến và nhiều công ty đưa ra các lựa chọn với giá cả hấp dẫn, thì chứng nhận UK NEQAS còn mang đến nhiều hơn thế. Làm xét nghiệm sàng lọc sơ sinh Thalassemia tại phòng Lab có chứng nhận UK NEQAS đồng nghĩa với việc xét nghiệm được thực hiện bởi đội ngũ ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, giám sát theo quy trình nghiêm ngặt nhằm bảo đảm kết quả luôn khách quan và chính xác.

Xét nghiệm sàng lọc sơ sinh Thalassemia tại GENTIS thể hiện nhiều thế mạnh vượt trội
Xét nghiệm sàng lọc sơ sinh Thalassemia tại GENTIS thể hiện nhiều thế mạnh vượt trội

Đặc biệt, xét nghiệm sàng lọc sơ sinh Thalassemia tại GENTIS thể hiện những thế mạnh vượt trội, như:

Ra đời từ năm 2010 - GENTIS là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân tích di truyền tại Việt Nam;

GENTIS đã thực hiện gần 500.000 mẫu xét nghiệm;

GENTIS Sử dụng những công nghệ mới tiên tiến hàng đầu thế giới. Giải trình tự gen thế hệ mới (NGS), Real Time PCR, Hệ thống iScan; Giải trình tự Sanger; Kỹ thuật Flow Cytometry…;

Phòng xét nghiệm quốc tế GENTIS đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do vương quốc Anh cấp, ISO 1589:2012 do BoA cấp;

Xét nghiệm sàng lọc sơ sinh Thalassemia đạt ngoại kiểm chuẩn quốc tế UK NEQAS;

Hiện nay GENTIS có 02 Lab hiện đại hàng đầu tại Hà Nội và TP. HCM;

GENTIS có sự đồng hành của các chuyên gia đầu ngành: TS.BS Trần Thị Chi Mai - Trưởng khoa Sinh hóa Bệnh viện Nhi Trung Ương,...;

Cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên GENTIS được tuyển chọn đào tạo, trải qua nhiều khóa đào tạo của Bộ Y tế, các hãng quốc tế…

Hãy liên hệ trực tiếp với qua hotline 1800.2010 nếu bạn có nhu cầu làm xét nghiệm sàng lọc sơ sinh Thalassemia và các dịch vụ khác để được tư vấn tốt nhất!

Hiền Trang

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo
Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo

Trước những ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão số 3 trên địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là sau sự cố cầu Phong Châu bị gãy trụ T7 và làm sập 2 nhịp dàn chính của cầu, nhiều trang Fanpage giả mạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Lâm Thao đang kêu gọi ủng hộ vào tài khoản ngân hàng có tên của cá nhân là: Trang Thanh Lan. Do vậy, người dân cần cảnh giác, không chuyển tiền vào số tài khoản cá nhân trên trang fanpage giả mạo.

Theo South China Morning Post, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới
Theo South China Morning Post, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới

Bài viết cho rằng, cuộc họp thường niên của Đại hội đồng Liên Hợp quốc tháng 9/2024 - cuộc họp của tổ chức đa phương lớn nhất hành tinh - lại diễn ra trên nền tảng của một trật tự thế giới nhiều khủng hoảng. Và, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới.

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 phải di dời bệnh nhân do bị ngập
Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 phải di dời bệnh nhân do bị ngập

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 (phố Tân Ấp, phường Phúc Xá, quận Ba Đình) bị ngập. Sở Y tế Hà Nội đã huy động Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và Bệnh viện Thận Hà Nội hỗ trợ tiếp nhận bệnh nhân của bệnh viện này.

14 xe “0” đồng xuất phát trong đêm hướng về vùng lũ lụt
14 xe “0” đồng xuất phát trong đêm hướng về vùng lũ lụt

Với tinh thần "tương thân tương ái", nhiều người dân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng các nhà xe trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, đồng lòng hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang thiết bị cần thiết và tổ chức các chuyến xe “0” đồng đưa hàng cứu trợ về vùng bão lũ...

TP. HCM: Chính thức thông xe đường Long Phước
TP. HCM: Chính thức thông xe đường Long Phước

Sáng 12/9, UBND TP. Thủ Đức (TP. HCM) đã tổ chức lễ khánh thành công trình đường Long Phước. Việc đưa công trình vào khai thác sẽ mở rộng tuyến kết nối mới với cửa ngõ phía Đông TP. Thủ Đức có ý nghĩa to lớn đối với giao thông trong khu vực.

Chủ dự án Stella Mega City có nợ phải trả hơn 15.400 tỷ đồng
Chủ dự án Stella Mega City có nợ phải trả hơn 15.400 tỷ đồng

Nửa đầu năm 2024, Kita Invest báo lãi sau thuế tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ, song nợ phải trả cũng tăng mạnh lên 15.436 tỷ đồng.