Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xét nghiệm NIPT của GENTIS tự hào đạt chất lượng ngoại kiểm chuẩn quốc tế GenQA

GENTIS tự hào là một trong những đơn vị có hệ thống phòng xét nghiệm và máy móc hiện đại hàng đầu được nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ,..., luôn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng trong và ngoài nước. Đặc biệt, xét nghiệm NIPT của GENTIS tự hào đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và chất lượng ngoại kiểm chuẩn quốc tế GenQA.

là xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn giúp phát hiện các hội chứng liên quan đến bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi thông qua máu mẹ như hội chứng Down, Edwards, Patau, bất thường số lượng nhiễm sắc thể giới tính X, Y, đột biến vi mất/lặp đoạn… đảm bảo an toàn và độ chính xác trên 99%.

Ngoại kiểm là chương trình bắt buộc mà các phòng xét nghiệm phải tham gia để đánh giá chất lượng kết quả xét nghiệm. Việc này không chỉ để đáp ứng yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức chứng nhận mà còn để phòng xét nghiệm tự khẳng định chất lượng kết quả xét nghiệm với khách hàng.

là một trong số ít trung tâm xét nghiệm chuyên sâu tại Việt Nam sở hữu và làm chủ công nghệ Giải trình tự gen thế hệ mới của Mỹ. Do đó, các xét nghiệm NIPT tại GENTIS có kết quả nhanh, chính xác và đặc hiệu hơn cho người dân Việt Nam.

Xét nghiệm NIPT của GENTIS tự hào đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và chất lượng ngoại kiểm chuẩn quốc tế GenQA
Xét nghiệm NIPT của GENTIS tự hào đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và chất lượng ngoại kiểm chuẩn quốc tế GenQA

Đặc biệt, hệ thống Phòng xét nghiệm quốc tế GENTIS luôn vượt qua nhiều tiêu chuẩn chất lượng gắt gao ở cả trong và ngoài nước:

Đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 15189:2012 về chất lượng và năng lực của phòng xét nghiệm y tế;

Đạt chất lượng ngoại kiểm chuẩn quốc tế GenQA của Anh Quốc.

Đặc biệt, hơn 100 đối tác lớn và 700 khách hàng lâu năm của GENTIS là các bệnh viện lớn tại Việt Nam như: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai… Không chỉ vậy, GENTIS còn là đối tác nghiên cứu với các đơn vị y tế uy tín như Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương, Viện Mô phôi lâm sàng Quân Đội, Bệnh viện Hùng Vương,... để công bố nhiều bài báo khoa học chất lượng trên các tạp chí uy tín.

Nhờ tiên phong về công nghệ, sở hữu hệ thống phòng xét nghiệm chuyên biệt về di truyền học, xét nghiệm NIPT của GENTIS khẳng định chất lượng, độ uy tín và có độ chính xác cao lên đến 99,9%. Với 13 năm hoạt động trên thị trường, là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các dịch vụ sàng lọc trước sinh được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn trải nghiệm và hài lòng về kết quả.

Trung tâm xét nghiệm quốc tế GENTIS là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các dịch vụ sàng lọc trước sinh được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn
Trung tâm Xét nghiệm quốc tế GENTIS là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các dịch vụ sàng lọc trước sinh được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn

Việc xét nghiệm NIPT của GENTIS đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và ngoại kiểm GenQA không chỉ thể hiện năng lực, chất lượng xét nghiệm, giá trị xét nghiệm, mà còn một lần nữa khẳng định tính chính xác, độ tin cậy của các kết quả xét nghiệm phục vụ khách hàng.

Với sự nghiêm túc trên hành trình quản lý chất lượng xét nghiệm, người dân trên toàn quốc có thể hoàn toàn an tâm về kết quả xét nghiệm NIPT của GENTIS.

Hiền Trang

Bài liên quan

Tin mới

14 xe “0” đồng xuất phát trong đêm hướng về vùng lũ lụt
14 xe “0” đồng xuất phát trong đêm hướng về vùng lũ lụt

Với tinh thần "tương thân tương ái", nhiều người dân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng các nhà xe trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, đồng lòng hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang thiết bị cần thiết và tổ chức các chuyến xe “0” đồng đưa hàng cứu trợ về vùng bão lũ...

Chủ dự án Stella Mega City có nợ phải trả hơn 15.400 tỷ đồng
Chủ dự án Stella Mega City có nợ phải trả hơn 15.400 tỷ đồng

Nửa đầu năm 2024, Kita Invest báo lãi sau thuế tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ, song nợ phải trả cũng tăng mạnh lên 15.436 tỷ đồng.

Thành lập 4 sở chỉ huy nhằm ứng phó lũ tại huyện Xuân Trường, Nam Định
Thành lập 4 sở chỉ huy nhằm ứng phó lũ tại huyện Xuân Trường, Nam Định

UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết định số 4236/QĐ-UBND về việc thành lập Sở Chỉ huy tiền phương các tuyến đê trên địa bàn, nhằm ứng phó lũ.

Chứng khoán phiên sáng 12/9: Nỗ lực hồi phục
Chứng khoán phiên sáng 12/9: Nỗ lực hồi phục

Lực mua đang có phần chiếm ưu thế sau khi thị trường đã liên tiếp ba phiên giảm trước đó, nhưng sự dè dặt vẫn đang chiếm lĩnh tâm lý nhà đầu tư khiến các chỉ số chưa thể có thêm động lực để tăng tốc.

Giá lúa gạo hôm nay 12/9: Giá gạo giảm từ 50 - 200 đồng/kg
Giá lúa gạo hôm nay 12/9: Giá gạo giảm từ 50 - 200 đồng/kg

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (12/9) tại thị trường trong nước biến động trái chiều với mặt hàng lúa, giá gạo giảm từ 50 - 200 đồng/kg. Thị trường giao dịch chậm.

Đất đấu giá Phúc Thọ đạt 70 triệu đồng/m2, chuyên gia nói gì?
Đất đấu giá Phúc Thọ đạt 70 triệu đồng/m2, chuyên gia nói gì?

Kết thúc phiên đấu giá đất huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội chiều ngày 10/9, lô trúng cao nhất đạt gần 70 triệu đồng/m2, cao hơn gần 10 triệu đồng so với mức đỉnh cũ.