Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

World Cup U20: Hạ gục Guinea, U20 Hàn Quốc khẳng định bản lĩnh

Chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng A, U20 Hàn Quốc đã có một trận đấu thành công khi vượt qua đối thủ Guinea với tỷ số đậm 3-0.

Với việc nằm ở một bảng đấu khá nặng với sự xuất hiện của hai nền bóng đá hàng đầu thế giới là U20 Anh và U20 Argentina, ĐT U20 Hàn Quốc hiểu rằng một thất bại trước Guinea sẽ chấm dứt giấc mơ đi tiếp của họ trong lần tổ chức U20 World Cup trên sân nhà năm nay. Chính vì vậy, thầy trò Shin Tae Yong đã cho thấy một quyết tâm rất lớn ở trận này.

World Cup U20: Hạ gục Guinea, U20 Hàn Quốc khẳng định bản lĩnh - Hình 1

U20 Hàn Quốc (đỏ) xuất sắc đánh bại Guinea ở ngày mở màn U20 World Cup 2017

Những phút đầu trận, trước sức ép từ đối phương cùng sự cuồng nhiệt trên các khán đài, các cầu thủ Hàn Quốc đã tỏ ra khá lúng túng. Cũng vì lẽ đó, những pha lên bóng của họ thường thiếu đi sự tinh thế và sáng tạo để đối phó với đội bóng giàu thể lực đến từ châu Phi. Tuy vậy, hàng thủ của U20 Hàn Quốc vẫn thi đấu khá tập trung để giúp đội bóng chủ nhà có thể đứng vững sau nửa thời gian thi đấu chính thức của hiệp 1.

Đến phút 36 của hiệp 1 xuất phát từ một pha tấn công hiếm hoi, bóng tới chân tiền đạo Lee Seung-Woo. Và với một pha ra chân khá may mắn, cú sút của ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia đã đập chân một hậu vệ đối phương đưa bóng đổi hướng khiến thủ thành Camara không thể cản phá.

Tiếp đà hưng phấn U20 Hàn Quốc tiếp tục thi đấu thoải mái, họ tự tin triển khai thế trận mạch lạc về phía khung thành đối phương. Hàng phòng ngự chơi tự tin và tiếp tục đứng vững trước sức ép của Guinea trong hiệp 2 trước khi liên tiếp tung ra những pha bóng tấn công hiệu quả để “hạ gục” đối phương bằng hai pha lập công của Min Hyeok và Park Seung-Ho ở những phút cuối trận.

U20 Guinea vùng lên tìm kiếm một bàn gỡ trong vô vọng. Họ tạo ra một vài cơ hội nhưng độ nguy hiểm không mấy rõ ràng. Và 3-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Thắng chung cuộc 3-0 trận mở màn, Hàn Quốc đã đứng ngang hàng U20 Anh tại bảng A khi có cùng điểm và hiệu số. Quan trọng hơn, chiến thắng này sẽ là một liều doping lớn giúp đại diện xứ sở Kim Chi tự tin bước vào trận đấu thứ hai với Argentina, đội bóng vừa nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước người Anh ở ngày ra quân.

K.Linh

Đội hình thi đấu:

U20 Hàn Quốc: Bumkeun, Chanyang, Taewook, Sangmin, Seungmo, Jinhyun, Youngwook, Seungwoo, Youhyeon, Seungho, Sangheon.

U20 Guinea: Moussa Camara, Salif Sylla, Diaby, Mohamed Camara, Fofana, Sory, Yansane, Fernandez, Ali, Kane, Keita.

Bài liên quan

Tin mới

Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu
Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu

Ngày 12/9, tại Sân vận động Lam Sơn, TP. Vũng Tàu gần 200 cung thủ thuộc 18 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự Lễ khai mạc và chính thức bước vào thi đấu Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia năm 2024 do Cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.