Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vừa ra mắt, Hyundai i20 2020 đã bão đơn đặt hàng

Với một loạt nâng cấp đáng giá từ thiết kế kế đến trang bị, tiện nghi, Hyundai i20 2020 đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng tại thị trường Ấn Độ với 20.000 đơn đặt hàng chỉ sau 20 ngày.

Hyundai I20 2020Hyundai i20 2020

Theo thông báo mới nhất của Hyundai Ấn Độ, hãng đã nhận được hơn 20.000 đơn đặt hàng dành cho mẫu hatchback i20 2020 hoàn toàn mới chỉ trong vòng 20 ngày. Đây là một con số rất ấn tượng dành cho một mẫu xe cỡ nhỏ tại thị trường Ấn Độ trong một phân khúc vốn khá chật chội với sự xuất hiện của rất nhiều mẫu xe.

Có nhiều nguyên nhân khiến Hyundai i20 2020 tạo được “cơn sốt” tại Ấn Độ, trong đó bao gồm thiết kế bắt mắt, đi kèm nhiều tính năng tiên tiến hàng đầu phân khúc.

Về thiết kế ngoại thất, Hyundai i20 2020 được đánh giá là một bước tiến lớn so với phiên bản tiền nhiệm, mang tới một diện mạo sắc nét, hiện đại, trẻ trung và cao cấp hơn hẳn.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Cascading Grille cỡ lớn kết hợp với những đường thẳng cắt mạnh tạo dễ gợi liên tưởng đến mẫu Sonata 2020. Cụm đèn pha projector LED mới và các hốc hút gió được thiết kế thể thao hơn.

Đèn LED định vị với kiểu dáng thiết kế góc cạnh cùng với những đường gân dập nổi sắc nét bên hông xe góp phần tô đậm dáng vẻ khỏe khoắn cho mẫu hatchback này. Ngoài ra, xe còn được trang bị mâm xe hợp kim dạng mặt cắt kim cương khá ấn tượng.

Vòng ra phía sau, Hyundai i20 2020 tiếp tục thu hút người dùng bằng phong cách thiết kế khá bắt mắt. Xe được trang bị cụm đèn hậu LED hình chữ Z độc đáo được nối liền với nhau thông qua một dải chrome nằm ngang khiến chiếc hatchback mới trông rộng hơn.

Di chuyển vào bên trong, khoang cabin của i20 2020 cũng nhận được nhiều nâng cấp hiện đại hơn so với bản tiền nhiệm, bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí cỡ lớn. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống đèn viền trang trí nội thất, sạc điện thoại không dây, Android Auto/Apple CarPlay.

Về hệ truyền động của xe, Hyundai i20 2020 có sẵn 3 lựa chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng tăng áp 1.0L, sản sinh công suất tối đa 120 PS và mô-men xoắn cực đại 171 Nm, đi kèm hộp số iMT 6 cấp hoặc hộp số DCT 7 cấp. Tiếp đến là động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L cho công suất đầu ra 83 PS với hộp số MT và 88 PS với hộp số IVT, cùng mô-men xoắn cực đại 114 Nm.

Cuối cùng là động cơ diesel 1.5L sản sinh công suất tối đa 100 PS và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, đi kèm với hộp số MT 6 cấp.

 Theo Autodaily

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh xây dựng cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp văn hóa
TP. Hồ Chí Minh xây dựng cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp văn hóa

Việc xây dựng kế hoạch chuyên ngành thuộc lĩnh vực công nghiệp văn hóa nhằm phát triển toàn diện và đồng bộ các ngành (Điện ảnh; Nghệ thuật biểu diễn; Mỹ thuật; Nhiếp ảnh; Triển lãm; Quảng cáo; Thời trang; Du lịch văn hóa).

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt lở đồi đất khu vực Trường THCS Lâm Phú, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa.

Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng
Petrovietnam khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng

Mới đây, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Dự kiến khu tái định cư thôn Kho Vàng rộng 2,5ha và đáp ứng chỗ ở cho khoảng 40 hộ dân.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất tại huyện Ngọc Lặc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp đối với sạt lở đất mái taluy dương kênh Chính Cửa Đạt đoạn từ K6+300-K6+500 xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc bị ảnh hưởng do bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra.

T&T Group muốn đầu tư tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo
T&T Group muốn đầu tư tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo

Ông Đỗ Quang Hiển cho biết, T&T Group đang muốn phối hợp với các tập đoàn của Đan Mạch, Nhật Bản để hiện thực hóa ý tưởng đầu tư 1 tổ hợp công nghiệp năng lượng tái tạo tại Việt Nam nhằm cung cấp trong nước, đồng thời xuất khẩu ra Châu Á và thế giới.  

Tăng cường kiểm soát hoạt động sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn giao dịch thương mại điện tử và xã hội
Tăng cường kiểm soát hoạt động sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn giao dịch thương mại điện tử và xã hội

Mới đây, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) có công văn yêu cầu Sở Y tế các địa phương phối hợp với các đơn vị liên quan tập trung kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm trên các sàn giao dịch thương mại điện tử và mạng xã hội như, Facebook, TikTok, Zalo, YouTube...