Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kia Morning 2021 chính thức ra mắt, hứa hẹn gây nhiều khó khăn cho Hyundai Grand i10

Ngày 14/11, Kia Morning 2021 đã chính thức được giới thiệu tại các đại lý của Kia Việt Nam với thiết kế lột xác so với bản hiện hành hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho 2 đối thủ VinFast Fadil và Hyundai Grand i10.

Kia Morning 2021Kia Morning 2021 chính thức ra mắt tại các đại lý của Kia Việt Nam

Kia Morning 2021 tại Việt Nam sẽ có thiết kế tương đồng với phiên bản ra mắt tại châu Âu hồi tháng 6. Phiên bản mới của mẫu xe đô thị này sở hữu một diện mạo mới cá tính hơn đi kèm với các tùy chọn màu nội thất mới, động cơ và hệ thống thông tin giải trí cũng được nâng cấp.

Mặt trước của Morning 2021 nổi bật với bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng được tinh chỉnh với viền mạ crôm bao quanh kéo dài đến cụm đèn pha cũng được tái thiết kế. Phiên bản GT-Line có thêm chi tiết trang trí màu đỏ ở giữa lưới tản nhiệt, viền trang trí dạng kim loại thiết kế ấn tượng giống trên Kia Seltos cũng xuất hiện trên Morning. Dải đèn LED ban ngày gồm 4 bóng đèn bao quanh đèn chính dạng gương cầu trông khá hiện đại.

Ở phía sau, cụm đèn hậu của Morning 2021 được tinh chỉnh gọn gàng hơn và sử dụng công nghệ LED, thiết kế đèn sương mù mỏng hơn. Ngoài ra, Kia Morning 2021 còn sở hữu cản trước và cản sau được làm mới. Với phiên bản X Line, đầu xe trông hầm hố hơn khá nhiều với hốc hút gió dưới được mở rộng, cản trước lớn màu xám, ốm sườn màu đen. Các phiên bản đều có trang bị mâm xe mới kích thước 14 inch hoặc 16 inch.

Hiện chưa có thông tin về thông số kỹ thuật và trang bị của Kia Monring mới tại Việt Nam. Trong khi đó, tại châu Âu, Kia Morning 2021 được nâng cấp màn hình thông tin giải trí cỡ lớn hơn 8.0 inch. Hệ thống giải trí trên xe cung cấp nhiều kết nối tiêu chuẩn như Bluetooth, Apple CarPlay và Android Auto. Cụm đồng hồ hiển thị tốc độ được trang bị một màn hình kỹ thuật số 4,2 inch độ phân giải cao. Morning 2021 sẽ được trang bị ghế ngồi bọc vải đen hoặc bọc da tổng hợp trên bản cao. Người dùng có thể lựa chọn giữa các gói màu nội thất như xanh dạ quang, cam, đỏ và xanh lá cây.

Kia Morning 2021 có 2 tùy chọn động cơ xăng Smartstream mới là 1.0L hút khí tự nhiên mạnh 66 mã lực và 1.0L tăng áp mạnh 99 mã lực. Xe được nâng cấp về các trang bị an toàn bao gồm Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS) và một loạt các hệ thống an toàn chủ động mới. Hệ thống ADAS bao gồm các tính năng Hỗ trợ tránh va chạm trước với khả năng phát hiện xe và người đi bộ, Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo tài xế mất tập trung.

 Theo Autodaily

Bài liên quan

Tin mới

Lũ tại miền Bắc đang rất căng, nhiều địa phương đối diện lũ kỷ lục dồn dập đổ về
Lũ tại miền Bắc đang rất căng, nhiều địa phương đối diện lũ kỷ lục dồn dập đổ về

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, lượng mưa tại các tỉnh phía Bắc hiện rất lớn. Lưu lượng nước đổ về các hồ chứa, hồ thủy điện đang tăng cao.

Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3
Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây thiệt thại rất lớn cho các tình, thành phố mà bão đi qua trong đó có TP. Hải Phòng. Mặc dù, công tác phòng chống bão đã được chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng những thiệt hại do bão gây ra là quá lớn.

Sập cầu Phong Châu: Lực lượng chức năng đã cứu vớt được 3 người lên bờ
Sập cầu Phong Châu: Lực lượng chức năng đã cứu vớt được 3 người lên bờ

Cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng nối liền huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ đã bị sập, khả năng có nhiều người gặp nạn

Nghệ An khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân và lao động tại khu công nghiệp
Nghệ An khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân và lao động tại khu công nghiệp

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Thi vừa có buổi ra mắt chính thức Dự án nhà ở xã hội KT Home tại các khu công nghiệp thuộc Khu kinh tế Đông Nam, tỉnh Nghệ An.

Đề xuất mục tiêu đưa nước ta nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao
Đề xuất mục tiêu đưa nước ta nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp thu nội dung "ổn định để phát triển"; đề xuất mục tiêu đưa nước ta thuộc nhóm từ 30 đến 35 nền kinh tế lớn trên thế giới, nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao.

Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở
Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở

Công điện gửi Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh: Lào Cai, Hoà Bình, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Lạng Sơn; Bộ trưởng các Bộ: Quốc phòng, Công an, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Công Thương, Lao động - Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông.