Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ ông Nguyễn Xuân Gụ: Dấu hỏi về công tác quản lý, giáo dục cán bộ của VFF?

VFF từng có một số lãnh đạo từ chức, hoặc xin không nhận nhiệm vụ. Nhưng, trường hợp ông Nguyễn Xuân Gụ là lần đầu tiên một vị Phó Chủ tịch VFF phải từ chức vì bê bối cá nhân. Vì vậy, VFF cần phải có những phương án kỷ luật nội bộ trước khi xem xét đơn từ chức...

Vụ ông Nguyễn Xuân Gụ: Dấu hỏi về công tác quản lý, giáo dục cán bộ của VFF? - Hình 1

Sau "lùm xùm" liên quan đến việc ông Nguyễn Xuân Gụ quyết định từ chức, nhiều dấu hỏi xoay quanh công tác quản lý, giáo dục cán bộ của VFF được đặt ra?

Sau vụ việc tại khách sạn, ông Nguyễn Xuân Gụ quyết định từ chức Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông. Ông cũng rút lui khỏi danh sách ứng cử các chức danh Ban chấp hành VFF khóa VIII.

Nói về vấn đề này, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cho rằng đây chỉ là sự cố cá nhân của một lãnh đạo. Tuy nhiên, VFF cũng chịu ảnh hưởng về uy tín trong công tác quản lý, giáo dục cán bộ.

"Đây không phải là bôi nhọ, nói xấu mà là tự mình làm thì tự mình phải chịu thôi, không thể đổ tại bị gài. Ông Nguyễn Xuân Gụ không phải đi công tác cho liên đoàn mà đi với tư cách cá nhân, coi như 1 công dân bình thường", ông Nguyễn Thành Vinh chia sẻ.

"Chúng ta phải xác định thật rõ để không ảnh hưởng đến những người khác trong tổ chức. Nếu 1 người bị tai tiếng thì người đó chịu trách nhiệm cá nhân. Liên đoàn chỉ mất uy tín ở việc quản lý, giáo dục cán bộ. Cá nhân khác không làm thì không ảnh hưởng gì. Phải đánh giá như thế mới gọi là khách quan, minh bạch và rõ ràng. Người nào làm người đó chịu".

Trong quá khứ, VFF từng có một số lãnh đạo từ chức hoặc xin không nhận nhiệm vụ. Tuy nhiên trường hợp ông Nguyễn Xuân Gụ là lần đầu tiên một vị Phó Chủ tịch VFF phải từ chức vì bê bối cá nhân. Theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh, VFF cũng cần có những phương án kỷ luật nội bộ trước khi xem xét đơn từ chức.

"Tôi nghĩ 1 quan chức dù là quan chức nào trong bộ máy xã hội nghề nghiệp nếu mất uy tín về đạo đức và văn hóa thì không những từ chức mà còn phải chịu kỷ luật nữa. Chúng ta phải đề cao kỷ cương chứ không phải chỉ từ chức là hết. Ông Gụ rút lui rồi thì cũng nên có 1 quyết định nữa từ VFF", cựu HLV của Sông Lam Nghệ An nêu quan điểm.

Đây là Phó chủ tịch VFF, chịu trách nhiệm về mặt truyền thông, phát ngôn, thông tin tuyên truyền, lĩnh vực mang tính văn hóa rất cao. Thế nhưng anh ta lại vi phạm về đạo đức, văn hóa thì cần phải xử lý. Có thể là cảnh cáo là hợp lý nhất. Đó là vi phạm đạo đức, người nắm giữ cương vị phụ trách truyền thông VFF phải cảnh cáo. Còn sinh hoạt Đảng cũng cần có hình thức thỏa đáng".

Hoàng Hà

Bài liên quan

Tin mới

Giá vàng hôm nay 17/9: Vàng quốc tế tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay 17/9: Vàng quốc tế tăng nhẹ

Giá vàng thế giới hôm nay 17/9 tăng trong phiên giao dịch đầu tuần tại Hoa Kỳ do đồng đô la yếu hơn.

Đồng Tháp hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiên tai
Đồng Tháp hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiên tai

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp đã tiếp nhận hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Tỷ giá USD hôm nay 17/9: Tiếp tục giảm, xuống mốc 100,71
Tỷ giá USD hôm nay 17/9: Tiếp tục giảm, xuống mốc 100,71

Rạng sáng 17/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 35 đồng, hiện ở mức 24.137 đồng. Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,41%, xuống mốc 100,71.

Giá heo hơi hôm nay 17/9: Tăng rải rác 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 17/9: Tăng rải rác 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay đã quay trở lại đà tăng tại khu vực miền Bắc và miền Nam với mức tăng 1.000 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư chỉ quan sát, hạn chế việc mua thêm cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư chỉ quan sát, hạn chế việc mua thêm cổ phiếu

Chuyên gia của Công ty Chứng khoán CSI khuyến nghị nhà đầu tư hạn chế việc mua thêm và ưu tiên vị thế quan sát sau khi việc mở mua tại vùng 1.250 điểm chưa đem lại lợi nhuận như kỳ vọng.

Bão số 4 hình trên Biển Đông, cả nước có mưa to đến rất to
Bão số 4 hình trên Biển Đông, cả nước có mưa to đến rất to

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, áp thấp nhiệt đới đi vào Biển Đông và mạnh lên thành bão số 4 với cường độ cấp 8, giật cấp 10. Trên đất liền, mưa to xuất hiện khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, đặc biệt ở Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi lượng mưa trên 150mm.