Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỷ giá USD hôm nay 17/9: Tiếp tục giảm, xuống mốc 100,71

Rạng sáng 17/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 35 đồng, hiện ở mức 24.137 đồng. Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,41%, xuống mốc 100,71.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đồng USD đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn một năm so với đồng yên Nhật vào phiên giao dịch vừa qua, khi thị trường kỳ vọng nhiều hơn vào việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có thể đưa ra mức cắt giảm lãi suất lớn vào cuối tuần này.

Fed đã được kỳ vọng rộng rãi sẽ công bố mức cắt giảm lãi suất ít nhất là 25 điểm cơ bản khi kết thúc cuộc họp chính sách vào ngày 18/9.

Đồng USD giao dịch chạm mức 139,58 yên, mức thấp nhất kể từ tháng 7/2023. Đồng USD đã chốt phiên giao dịch giảm 0,10%, ở mức 140,690 yên.

Trong khi đó, lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ đã giảm trước thềm cuộc họp của Fed, đặc biệt là khi tỷ lệ đặt cược cho việc cắt giảm 50 điểm cơ bản tăng lên. Lợi suất chuẩn 10 năm đã giảm 30 điểm cơ bản trong khoảng hai tuần. Lợi suất trái phiếu hai năm, gắn chặt hơn với kỳ vọng về chính sách tiền tệ, đã giảm 2,5 điểm cơ bản xuống 3,5509% và giảm so với mức khoảng 3,94% đạt được vào hai tuần trước.

Đồng bảng Anh tăng 0,64%, đạt mức 1,3206 USD. Trong khi đó, đồng EUR tăng 0,42%, đạt mức 1,1123 USD.

Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) đã thực hiện cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tuần trước, nhưng Chủ tịch ECB Christine Lagarde khiến thị trường giảm kỳ vọng về một đợt cắt giảm chi phí đi vay khác vào tháng tới. ECB gần như chắc chắn sẽ phải đợi đến tháng 12 trước khi thực hiện cắt giảm lãi suất một lần nữa, đây là bước đi thận trọng trong quyết sách tiền tệ, thành viên Hội đồng quản trị ECB Peter Kazimir cho biết vào ngày 16/9.

Ngân hàng Anh dự kiến sẽ giữ nguyên lãi suất chủ chốt ở mức 5% vào ngày 19/9, sau khi bắt đầu nới lỏng với mức giảm 25 điểm cơ bản vào tháng 8. Thị trường tương lai đang định giá khoảng 35,9% khả năng cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào ngày 19/9, tăng so mức 20% vào cuối tuần trước.

Tại thị trường trong nước, vào đầu phiên giao dịch ngày 17/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 35 đồng, hiện ở mức 24.137 đồng.

Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra giảm nhẹ, hiện ở mức: 23.400 đồng - 25.330 đồng.

Tỷ giá EUR tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra tăng nhẹ, hiện ở mức: 25.454 đồng – 28.133 đồng.

Tỷ giá yên Nhật tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra tăng nhẹ, hiện ở mức: 162 đồng – 180 đồng.

Việt Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Ấn Độ xử lý đại gia công nghệ vi phạm luật cạnh tranh như thế nào?
Ấn Độ xử lý đại gia công nghệ vi phạm luật cạnh tranh như thế nào?

Reuters đưa tin Samsung, Xiaomi và các công ty sản xuất điện thoại thông minh khác đã vi phạm luật cạnh tranh khi bắt tay với Amazon và Flipkart để tung ra mắt các sản phẩm độc quyền trên các sàn thương mại điện tử tại Ấn Độ.

Đề xuất giảm thuế cho doanh nghiệp xây dựng lại nhà chung cư và nhà ở xã hội chỉ cho thuê
Đề xuất giảm thuế cho doanh nghiệp xây dựng lại nhà chung cư và nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa có văn bản kiến nghị bổ sung đối tượng doanh nghiệp “đầu tư, cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư” được áp dụng thuế suất 10% và đối tượng doanh nghiệp “đầu tư xây dựng nhà ở xã hội (NOXH) chỉ để cho thuê” được áp dụng thuế suất 6% thuế TNDN vào Dự thảo Luật để cụ thể hóa chính sách ưu đãi thuế suất đối với các đối tượng này.

Tổng thống Iran Pezeshkian: “Chúng tôi không tìm kiếm vũ khí hạt nhân"
Tổng thống Iran Pezeshkian: “Chúng tôi không tìm kiếm vũ khí hạt nhân"

Hãng tin Reuters dẫn lời Tổng thống Masoud Pezeshkian khẳng định, chính phủ Iran không chuyển bất kỳ vũ khí nào cho Nga kể từ khi ông nhậm chức hồi tháng Tám.

Chuyện xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần Xây dựng 676
Chuyện xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần Xây dựng 676

Trước đó, Thương hiệu và Công luận đăng tải bài viết “Thương hiệu Công ty Xây dựng 676 và những dự án đầu tư”, liên quan đến hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Xây dựng 676. Trong đó vấn đề đầu tư xây dựng các dự án, giải ngân vốn, chất lượng sản phẩm… được người tiêu dùng, bạn đọc quan tâm.

Bầu cử Mỹ 2024 - Những tác động và kiến nghị chính sách cho Việt Nam
Bầu cử Mỹ 2024 - Những tác động và kiến nghị chính sách cho Việt Nam

Việc dự báo các tác động của bầu cử Mỹ tới Việt Nam là cần thiết, giúp hiểu rõ hơn về đất nước và con người Mỹ trong giai đoạn hiện nay, từ đó có những đề xuất về cách tiếp cận lâu dài phát triển quan hệ Việt-Mỹ.

Hà Nội: 55/68 lô đất trúng đấu giá tại Thanh Oai bị bỏ cọc
Hà Nội: 55/68 lô đất trúng đấu giá tại Thanh Oai bị bỏ cọc

Đã hết thời hạn nhưng chỉ có 13 lô đất trong phiên đấu giá 68 thửa đất tại khu Ngõ Ba, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nội ngày hoàn thành nghĩa vụ tài chính. 55 lô đất còn lại được hiểu là đã bỏ cọc.