Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Hồng Thái bị “tố”: Sở GD&ĐT Hà Nội trả lời đã khách quan?

“Văn bản số 1139/SGD&ĐT-GDPT ngày 18/4/2017 của Sở GD&ĐT Hà Nội trả lời đơn thư tố cáo của tôi là chưa rõ ràng, chưa thỏa đáng và thiếu tính khách quan… Nếu Sở không có câu trả lời thỏa đáng, tôi sẽ tiếp tục gửi đơn thư tố cáo lên các cấp cao hơn” – Đó là khẳng định của cô P.A, giáo viên Trường THPT Phạm Hồng Thái (Ba ĐÌnh, Hà Nội).

 Thương hiệu & Công luận đã thông tin, thời gian qua, cô P.A, giáo viên Trường THPT Phạm Hồng Thái đã liên tục viết đơn thư gửi Sở GD&ĐT Hà Nội cùng các cơ quan chức năng, tố cáo hàng loạt sai phạm của ông Nguyễn Thế Hưng, Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Hồng Thái.

Vụ Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Hồng Thái bị “tố”: Sở GD&ĐT Hà Nội trả lời đã khách quan? - Hình 1

Theo cô P.A, Văn bản trả lời của Sở GD&ĐT Hà Nội là chưa rõ ràng, thiếu tính khách quan và chưa đầy đủ những nội dung tố cáo trong đơn

Trong đơn thư tố cáo gửi Sở GD&ĐT Hà Nội, cô P.A nêu rõ: "Ông Nguyễn Thế Hưng được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Hồng Thái từ năm 2011 đến nay, nhưng bộc lộ sự yếu kém về năng lực trong công tác quản lý, điều hành công việc.

Điều này, đã làm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của nhà trường, ảnh hưởng tới môi trường giáo dục Thủ đô, khiến cán bộ, giáo viên trong trường vô cùng bức xúc, mất niềm tin trong công tác giảng dạy và trong cuộc sống...

Cụ thể, ông Nguyễn Thế Hưng đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn, không thực hiện đầy đủ chính sách đối với giáo viên, nhưng lại không trung thực trong việc tổng kết báo cáo (cụ thể là vấn đề khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, giáo viên hàng năm).

Chỉ đạo giáo viên của trường tổ chức dạy thêm trái quy định trong nhiều năm học với các tiết học được gọi là “chuyên đề”, nhưng luôn tìm cách đối phó, bao biện cho việc làm của mình. Khi có sự việc xảy ra thì đổ lỗi cho cán bộ dưới quyền và giáo viên.

Không trực tiếp đứng lớp giảng dạy, nhưng vẫn nhận tiền phụ cấp của ngành từ năm 2011 – 2014.

Vụ Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Hồng Thái bị “tố”: Sở GD&ĐT Hà Nội trả lời đã khách quan? - Hình 2

Bảng lương (4 tháng đầu năm học 2014) có chữ ký của ông Nguyễn Thế Hưng - Hệu trưởng Trường THPT Phạm Hồng Thái

Cho thuê cơ sở vật chất của trường để gửi xe ô tô, khai thác nhà thể chất và sân bóng, căng tin... hàng tháng thu tiền, nhưng không công khai tài chính trước tập thể giáo viên nhà trường về các khoản thu này.

Ngoài ra, ông Nguyễn Thế Hưng còn lợi dụng chức vụ, quyền hạn điều hành công việc một cách tùy tiện, có biểu hiện đe dọa, trù dập cán bộ, giáo viên (trực tiếp là cô P.A)"…

Sau khi gửi đơn thư tố cáo lên Sở GD&ĐT Hà Nội, cô P.A được Sở GD&ĐT Hà Nội mời lên làm việc (ngày 10/2, ngày 22/2/2017), đến ngày 3/3/2017 thì cô và ông Nguyễn Thế Hưng tiếp tục được mời lên để làm việc, đối chất, xác minh các nội dung trong đơn tố cáo, nhưng sự việc vẫn chưa có hồi kết.

Ngày 18/4/2017, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có Văn bản số 1139/SGD&ĐT-GDPT trả lời đơn thư tố cáo. Tuy nhiên, theo cô P.A, ngoài việc kết luận việc không tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ giáo viên trong 2 năm học (2014 – 2015 và 2015 – 2016) là sai quy định, thì văn bản trả lời của Sở GD&ĐT Hà Nội là chưa rõ ràng, thiếu tính khách quan và chưa đầy đủ những nội dung tố cáo trong đơn.

Vụ Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Hồng Thái bị “tố”: Sở GD&ĐT Hà Nội trả lời đã khách quan? - Hình 3

Thời khóa biểu năm học 2013 – 2014 có ghi rõ các "tiết học chuyên đề"

“Tại sao những nội dung tôi nêu rõ trong đơn tố cáo, như: Việc ông Nguyễn Thế Hưng, Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Hồng Thái chỉ đạo giáo viên của trường tổ chức dạy thêm trái quy định trong nhiều năm học; không trực tiếp đứng lớp giảng dạy, nhưng vẫn nhận tiền phụ cấp của ngành từ năm 2011 – 2014; cho thuê cơ sở vật chất của trường để gửi xe ô tô, khai thác nhà thể chất và sân bóng, căng tin... hàng tháng thu tiền, nhưng không công khai tài chính; lợi dụng chức vụ, quyền hạn điều hành công việc một cách tùy tiện, có biểu hiện đe dọa, trù dập cán bộ, giáo viên… không được Sở GD&ĐT Hà Nội trả lời rõ?

Nếu Sở GD&ĐT Hà Nội không có câu trả lời rõ ràng, cụ thể, minh bạch..., tôi sẽ tiếp tục gửi đơn thư tố cáo lên các cấp cao hơn...”, cô P.A nhấn mạnh.

Để làm rõ những phản ánh của cô P.A, phóng viên đã liên hệ đặt lịch làm việc với lãnh đạo Sở GD&ĐT, nhưng đến nay vẫn chưa nhận được câu trả lời cụ thể nào từ phía Sở GD&ĐT Hà Nội?

Trước sự việc trên, thiết nghĩ, Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Hà Nội cần nhanh chóng vào cuộc thanh tra, làm rõ những nội dung nêu trong đơn thư tố cáo, tránh việc khiếu kiện kéo dài, khiến dư luận bức xúc.

Bạn đọc vẫn đang chờ những hồ sơ, tài liệu do Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Hồng Thái cung cấp:

 

Trước những nội dung tố cáo trên, chiều ngày 7/8, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Thế Hưng, Hiệu trưởng Trường THPT Phạm Hồng Thái khẳng định mình không sai và sẵn sàng cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan chứng minh đơn tố cáo của cô P.A là vô căn cứ. Tuy nhiên, cho đến nay, đã nhiều ngày trôi qua, nhưng phóng viên vẫn chưa hề được tiếp cận những hồ sơ, tài liệu liên quan như ông Nguyễn Thế Hưng khẳng định.

Thương hiệu & Công luận sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Tuấn Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh yêu cầu bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tại BOT Phú Hữu
TP. Hồ Chí Minh yêu cầu bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tại BOT Phú Hữu

Sở Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh yêu cầu các đơn vị liên quan khắc phục các bất cập để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông tại khu vực BOT Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Kinh tế tư nhân đóng góp 45% GDP, 40% vốn đầu tư toàn xã hội
Kinh tế tư nhân đóng góp 45% GDP, 40% vốn đầu tư toàn xã hội

Hội nghị thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước với các doanh nghiệp tư nhân, khu vực kinh tế tư nhân. Kinh tế tư nhân đóng góp 45% GDP, 40% vốn đầu tư toàn xã hội, tạo ra 85% việc làm cho tổng số lao động, chiếm 35% kim ngạch nhập khẩu và 25% kim ngạch xuất khẩu.

Oshun Beauty bị xử phạt 25 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 4,5 tháng
Oshun Beauty bị xử phạt 25 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 4,5 tháng

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh công bố các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế. Trong đó, chủ hộ kinh doanh Oshun Beauty bị xử phạt 25 triệu đồng, đình chỉ hoạt động của cơ sở trong thời hạn 4,5 tháng.

Điểm tên thị trường xuất khẩu lớn nhất thức ăn gia súc của Việt Nam
Điểm tên thị trường xuất khẩu lớn nhất thức ăn gia súc của Việt Nam

Xuất khẩu thức ăn chăn nuôi gia súc và nguyên liệu sang thị trường Trung Quốc chiếm 40,2% trong tổng kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam. Tiếp theo là thị trường Mỹ đạt trên 88,88 triệu USD, chiếm 13,2%

Bình Định có thêm cụm công nghiệp 35ha
Bình Định có thêm cụm công nghiệp 35ha

UBND tỉnh Bình Định vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật Cụm Công nghiệp Tà Súc (giai đoạn 3) tại huyện Vĩnh Thạnh.

Trung tâm kinh tế tiểu vùng vừa được Thanh Hoá duyệt quy hoạch nằm ở đâu?
Trung tâm kinh tế tiểu vùng vừa được Thanh Hoá duyệt quy hoạch nằm ở đâu?

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 3775 về việc phê duyệt Quy hoạch chung đô thị Cẩm Tân, huyện Cẩm Thủy đến năm 2045.