Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc): Đã xác định được đối tượng treo em bé trên xà nhà

Ngay sau khi có được thông tin về đoạn clip ghi lại hình ảnh một em bé bị treo trên xà nhà, UBND huyện Vĩnh Tường đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh. Quá trình điều tra, xác minh, cơ quan chức năng xác định đối tượng có hành vi xâm hại, bạo hành trẻ em là Nguyễn Thị Phượng mẹ nuôi của cháu bé.

Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc): Đã xác định được đối tượng treo em bé trên xà nhà - Hình 1

Cơ quan chức năng huyện Vĩnh Tường kịp thời xác minh vụ việc

Ngày 24/6, trên diễn đàn mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh một em bé bị ngược đãi treo lên xà nhà. Theo thông tin trên facebook bình luận cho rằng sự việc xảy ra ở thôn Phong Doanh, xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường.

Ngay sau khi có thông tin, UBND huyện đã yêu cầu các cơ quan chuyên môn rà soát, kiểm tra 08 thôn trên địa bàn xã Bình Dương. Qua tiến hành rà soát, xác minh tại xã Bình Dương không phát hiện sự việc như thông tin đã đưa trên mạng xã hội.

UBND huyện Vĩnh Tường tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện tích cực rà soát 28 xã, thị trấn còn lại trong huyện. Đến 16h30 ngày 25/6/2017,  đã xác minh được địa chỉ cháu bé bị xâm hại có tên Nguyễn Lê Ngọc Anh, sinh ngày 31/5/2012, tại Thôn 4, xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường. Cháu  có bố đẻ  là Nguyễn Văn Ngọc, sinh năm 1971, Quê quán phường Bến Gót, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú thọ đang thụ án trung thân; mẹ đẻ cháu là Lê Thị Huyền, sinh năm 1982, quê quán xã Hòa Bình, Thành phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình đang thụ án 8 năm tù giam; hiện nay cả bố và mẹ đẻ của cháu đang thụ án tù  tại trại giam tỉnh Thanh Hóa.

Quá trình điều tra, xác minh, cơ quan chức năng đã xác định đối tượng có hành vi bạo hành đối với cháu bé là Nguyễn Thị Phượng mẹ nuôi của cháu bé.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận hành vi ngược đãi cháu bé là có thật. Do hoàn cảnh gia đình cháu không có người nuôi dưỡng, được một số gia đình quen giới thiệu nên gia đình ông Phạm Đăng Trình – sinh năm 1971 và vợ là Nguyễn Thị Phượng – sinh năm 1971 đều trú tại thôn 4, xã Vân Xuân xin về nuôi dưỡng từ ngày 14/8/2016. Qua lời khai của gia đình, tuy cháu còn nhỏ nhưng rất hiếu động và nghịch ngợm, khó bảo, đã thường xuyên lấy trộm cắp đồ của gia đình. Ngày 23/6/2017  bị mẹ nuôi là Nguyễn Thị Phượng phát hiện lấy sữa để uống nên  dùng dây treo lên xà nhà để phạt. Bà Phùng Thị Kim Hường – sinh năm 1988, quê quán xã Hợp Hòa, Lương Sơn, Hòa Bình là người làm thuê cho gia đình bà phượng quay clip và tung lên mạng facebook.

Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc): Đã xác định được đối tượng treo em bé trên xà nhà - Hình 2

Đại diện UBND huyện Vĩnh Tường thăm hỏi, động viên cháu Anh

Sau khi điều tra, xác định  được đối tượng xâm hại trẻ em, UBND huyện Vĩnh Tường đã kịp thời chỉ đạo công an huyện Vĩnh Tường tích cực điều tra, xác minh cụ thể sự việc để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị tổ chức  thăm hỏi tình hình sức khỏe, tặng quà động viên cháu Anh.

Long Trần 

Tin mới

Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu
Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu

Ngày 12/9, tại Sân vận động Lam Sơn, TP. Vũng Tàu gần 200 cung thủ thuộc 18 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự Lễ khai mạc và chính thức bước vào thi đấu Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia năm 2024 do Cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.