Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Xử phạt 7 cơ sở kinh doanh và 452 cá nhân vi phạm quy định chống dịch Covid-19 tại huyện Bình Xuyên

Công an huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc đã xử phạt 452 trường hợp vi phạm hành chính liên quan đến dịch Covid-19 trong 15 ngày thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Công an huyện Bình Xuyên xử phạt các trường hợp vi phạm quy định về chống dịch Covid-19Công an huyện Bình Xuyên xử phạt các trường hợp vi phạm quy định về chống dịch Covid-19

Từng là tâm điểm chú ý của cả nước khi dịch Covid-19 xuất hiện tại xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc với 11 ca dương tính với Covid-19, nên sau khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ban hành Chỉ thị số 16, Công an huyện Bình Xuyên đã chủ động tham mưu các cấp chính quyền địa phương triển khai nghiêm túc, quyết liệt các biện pháp để phòng chống dịch một cách hiệu quả.

Theo đó, chỉ sau 15 ngày thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, lực lượng công an huyện Bình Xuyên đã xử lý 452 trường hợp vi phạm các quy định về công tác phòng chống dịch. Trong đó, xử phạt hành chính 445 người không đeo khẩu trang nơi công cộng, phạt tiền 364 trường hợp, với tổng số tiền xử phạt là 68,7 triệu đồng.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng lập biên bản xử phạt 7 cơ sở kinh doanh dịch vụ không chấp hành việc tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid-19. Trong đó, phạt tiền 6 cơ sở kinh doanh dịch vụ với tổng số tiền là 52,5 triệu đồng với 3 cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet, 1 quán karaoke, 1 quán Bi-a và 1 cửa hàng điện thoại.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong thời gian tới, bên cạnh việc đẩy mạnh các biện pháp tuyên truyền về công tác phòng chống dịch, lực lượng công an huyện Bình Xuyên vẫn tiếp tục, kiên quyết xử lý đối với những đơn vị, cá nhân cố tình không chấp hành các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

PV

Bài liên quan

Tin mới

OCB phát hành gần 441 triệu cổ phiếu để trả cổ tức
OCB phát hành gần 441 triệu cổ phiếu để trả cổ tức

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB - Mã: OCB) sẽ phát hành gần 411 triệu cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông. Nguồn phát hành là lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế đến cuối năm 2023. Sau khi phát hành, vốn điều lệ của OCB dự kiến sẽ lên gần 24.658 tỷ đồng.

Giá vàng hôm nay 16/8: Tiếp đà giảm
Giá vàng hôm nay 16/8: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay 16/8/2024 trên thị trường quốc tế tiếp đà giảm. Các chuyên gia cho rằng vàng còn chịu thêm áp lực giảm giá.

Giá cà phê hôm nay 16/8: Tăng trở lại
Giá cà phê hôm nay 16/8: Tăng trở lại

Giá cà phê trong nước hôm nay 16/8 tăng nhẹ 300 - 400 đồng/kg so với ngày hôm qua nằm trong khoảng 116.900-117.600 đồng/kg.

Bắc Ninh: Tháo gỡ vướng mắc các dự án đấu giá quyền sử dụng đất
Bắc Ninh: Tháo gỡ vướng mắc các dự án đấu giá quyền sử dụng đất

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức hội nghị họp bàn các nội dung thực hiện các dự án đấu giá quyền sử dụng đất; Thành lập Hội đồng thẩm định giá đất; Quy định về đấu giá quyền sử dụng đất.

Giá tiêu hôm nay 16/8: Đồng loạt giảm
Giá tiêu hôm nay 16/8: Đồng loạt giảm

Giá tiêu hôm nay ngày 16/8 ghi nhận có sự giảm đồng loạt, giá mua cao nhất tại các tỉnh Đắk Lăk, Đắk Nông là 139.000 đồng/kg.

Đưa quan hệ Việt Nam - Trung Quốc ngày càng thực chất, hiệu quả hơn
Đưa quan hệ Việt Nam - Trung Quốc ngày càng thực chất, hiệu quả hơn

Chuyến thăm cấp Nhà nước đến Trung Quốc là chuyến công tác nước ngoài đầu tiên của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trên cương vị mới. Chuyến thăm diễn ra từ ngày 18-20/8/2024, là hoạt động đối ngoại đặc biệt quan trọng giữa hai nước trong năm nay, có tác động to lớn đối với xu thế phát triển của quan hệ hai Đảng, hai nước trong thời gian dài tiếp theo.