Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trước, trong và sau Tết Trung thu

Thời điểm này, tại các cửa hàng tạp hóa, chợ, siêu thị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc hàng hóa phục vụ Tết Trung thu đã được bày bán rất dạng với nhiều chủng loại khác nhau. Nhằm ổn định thị trường, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm, gian lận thương mại trong dịp Tết trung thu.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Để chấn chỉnh những hành vi vi phạm, bình ổn thị trường, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc đã ban hành Kế hoạch số 351/KH-QLTT về kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp trước, trong và sau Tết Trung thu năm 2020.

Cụ thể, Cục QLTT kiểm tra việc vận chuyển, sản xuất, kinh doanh các nguyên liệu làm bánh trung thu như nhân bánh, mứt bí, hạt dưa, lạp xưởng, nước đường, mỡ, trứng muối,…. Để kịp thời ngăn chặn các hành vi nhập lậu, không đảm bảo an toàn thực phẩm. Đặc biệt lưu ý các cơ sở sản xuất bánh trung thu quy mô lớn, đầu mối cung cấp, địa điểm tập kết nguồn hàng. Các loại bánh Trung thu phải có chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa, niêm yết giá bán.

Trong dịp Tết Trung thu, tăng cường hậu kiểm an toàn thực phẩm đối với mặt hàng bánh trung thu lưu thông trên thị trường, chú ý kiểm tra các loại bánh trung thu được sản xuất theo phương thức cổ truyền, bánh trung thu tự làm không có công bố chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Sau dịp Tết Trung thu, các sản phẩm hết hạn sử dụng phải được thu hồi, xử lý góp phần đảm bảo quyền lợi và an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Đối với mặt hàng đồ chơi trẻ em, phải đảm bảo không độc hại, không kích động bạo lực; nội dung kiểm tra tập trung vào đăng ký kinh doanh của cơ sở, nguồn gốc, xuất xứ, hóa đơn chứng từ của hàng hóa, thực hiện ghi nhãn hàng hóa theo quy định; chứng nhận hợp quy của hàng hóa…..

Cùng với sự vào cuộc quyết liệt của các lực lượng chức năng, người tiêu dùng cần nâng cao cảnh giác trong  mua sắm, không mua các loại hàng hóa trôi nổi trên thị trường, nhất là các loại bánh kẹo, đồ uống không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không rõ hạn sử dụng nhằm đảm bảo một mùa trung thu an toàn, lành mạnh.

Tuyết Nhung

Bài liên quan

Tin mới

Hậu Giang sắp có cầu 1.600 tỷ đồng
Hậu Giang sắp có cầu 1.600 tỷ đồng

UBND tỉnh Hậu Giang vừa thông qua phương án thiết kế dự án cầu và đường Nguyễn Chí Thanh. Theo phương án thiết kế, cầu và đường Nguyễn Chí Thanh có tổng chiều dài khoảng 2,6km, với tổng mức đầu tư 1.600 tỷ đồng.

3 vấn đề lớn đối với công tác chuẩn bị Đại hội XIV của Đảng
3 vấn đề lớn đối với công tác chuẩn bị Đại hội XIV của Đảng

Đối với công tác chuẩn bị Đại hội XIV của Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cho biết, có 3 vấn đề.

Quảng Ngãi: Cục QLTT tỉnh đạt gần 110% so với chỉ tiêu đăng ký năm 2024
Quảng Ngãi: Cục QLTT tỉnh đạt gần 110% so với chỉ tiêu đăng ký năm 2024

Tại TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi vừa diễn ra Hội nghị giao ban công tác quản lý thị trường (QLTT) quý III/2024, triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024. Báo cáo tại Hội nghị cho biết: Trong quý III/2024, lực lượng Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi đã thực hiện đạt gần 110% so với chỉ tiêu đăng ký năm 2024..  

Hiệp hội Du lịch Thái Nguyên: Trao hỗ trợ cho người dân huyện Định Hóa
Hiệp hội Du lịch Thái Nguyên: Trao hỗ trợ cho người dân huyện Định Hóa

Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên vừa tổ chức trao lương thực và tiền hỗ trợ người dân huyện Định Hóa bị ảnh hưởng do cơn bão số 3...

Công tác nhân sự Đại hội XIV là công việc hệ trọng, là "then chốt" của "then chốt"
Công tác nhân sự Đại hội XIV là công việc hệ trọng, là "then chốt" của "then chốt"

Hội nghị Trung ương lần này diễn ra sớm hơn và ngắn hơn dự kiến, chúng ta sẽ làm việc cả ngoài giờ hành chính. Hội nghị sẽ thảo luận, cho ý kiến về 10 nội dung thuộc 2 nhóm vấn đề chiến lược.

90% khách đến Vịnh Hạ Long là khách nước ngoài
90% khách đến Vịnh Hạ Long là khách nước ngoài

Theo thông tin từ Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, trong 8 ngày (từ 10-17/9), Vịnh Hạ Long đón gần 30.000 lượt khách, trong đó, gần 90% là nước ngoài. Điều này tiếp tục khẳng định thương hiệu Vịnh Hạ Long - điểm đến không thể bỏ qua của du khách quốc tế trong hành trình khám phá Việt Nam.