Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Chuẩn bị cho lễ hội Tây Thiên Xuân Kỷ Hợi 2019

Lễ hội Tây Thiên xuân Kỷ Hợi năm 2019 được tổ chức từ ngày 20 - 22/3/2019 (ngày 15 - 17/2 âm lịch) tại Khu danh thắng Tây Thiên (xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc). Các điều kiện cần thiết để phục vụ công tác tổ chức lễ hội đã cơ bản hoàn tất.

Vĩnh Phúc: Chuẩn bị cho lễ hội Tây Thiên Xuân Kỷ Hợi 2019 - Hình 1

Khu vực cáp treo tại Tây Thiên

Cũng như mọi năm, lễ hội gồm phần lễ và phần hội. Phần lễ có các nội dung: Lễ cáo, rước kiệu, dâng hương Quốc Mẫu Tây Thiên tại đền Thỏng, chùa Thượng, đền Thượng. Phần hội gồm các hoạt động thể thao dân tộc, trò chơi dân gian, hội trại văn hóa, giao lưu văn nghệ, hội chợ thương mại, du lịch…

Lễ hội Tây Thiên được tổ chức nhằm giáo dục đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, góp phần bảo tồn, kế thừa và phát huy những giá trị văn hóa của dân tộc. Đồng thời, là dịp để giới thiệu với du khách thập phương về lịch sử của Khu danh thắng Tây Thiên.

Để chuẩn bị cho lễ hội, Ban quản lý (BQL) Khu danh thắng Tây Thiên chủ động tham mưu Huyện ủy, UBND huyện Tam Đảo thành lập Ban tổ chức, các tiểu ban phục vụ và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, chuẩn bị toàn bộ lễ vật cho phần lễ và các nhà đền theo quy định; bố trí, phân công lực lượng hướng dẫn viên, thuyết minh viên tại di tích.

Ông Nguyễn Hồng Hiệp, PCT UBND huyện Tam Đảo cho biết: Năm nay, Ban tổ chức lễ hội sẽ quản lý chặt chẽ các hộ kinh doanh tại khu chợ tạm, các khu ki ốt, quán bán hàng tại đền Thỏng, đền Thượng, dọc tuyến đi bộ và toàn bộ các khu vực trong khu di tích; kiên quyết xử lý các trường hợp lấn chiếm lòng đường, vỉa hè trong khu Trung tâm văn hóa lễ hội.

Phối hợp với Công an huyện Tam Đảo quản lý đối với các đối tượng vi phạm, giải quyết tất cả những người lang thang có hành vi ăn xin, quét rác hát rong chèo kéo khách để xin tiền tại khu Danh thắng Tây Thiên không phân biệt cá nhân, nhóm người, người già, phụ nữ, trẻ em… để phân loại trả về địa phương nơi cư trú hoặc đưa về Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh quản lý.

UBND huyện Tam Đảo cũng giao cho lực lượng Công an huyên Tam Đảo chủ trì và chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động của Tiểu ban An ninh trật tự. Xây dựng kế hoạch đảm bảo công tác ANTT trước, trong, sau lễ hội.

Đặc biệt, để đảm bảo TTATGT, Công an huyện triển khai các phương án hướng dẫn, phân luồng, điều tiết giao thông, không để xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ tại các tuyến giao thông trọng điểm, khu vực diễn ra lễ hội.

Phân công lực lượng phối hợp với các ngành chức năng tổ chức, giải tỏa hành lang an toàn giao thông, các điểm họp chợ Hợp Châu, Hồ Sơn, Tam Quan, Đại Đình, Đạo Trù và toàn bộ Thị trấn Tam Đảo; đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường 2B(cũ, mới), đường tỉnh lộ 302 từ Hồ Sơn đi Đạo Trù…

Công an huyện cũng phối hợp với các đơn vị liên quan xác định vị trí các bãi đỗ xe cho đại biểu, du khách về dự lễ hội, hành hương; tăng cường thanh tra, kiểm tra công tác phòng chống cháy nổ tại các di tích và khu vực tổ chức lễ hội…

Lê Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu
Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu

Ngày 12/9, tại Sân vận động Lam Sơn, TP. Vũng Tàu gần 200 cung thủ thuộc 18 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự Lễ khai mạc và chính thức bước vào thi đấu Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia năm 2024 do Cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.