Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viettel sẽ khóa 1 chiều nếu thuê bao không hoàn thành việc chuẩn hóa thông tin trước ngày 2/6

Trong ngày 18/5, một số thuê bao của Viettel đã nhận được tin nhắn thông báo lần thứ nhất từ nhà mạng về việc nếu không hoàn thành việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động có thể bị chặn một chiều từ ngày 2/6.

Ngày 18/5, Tổng công ty Viễn thông Viettel vừa gửi loạt tin nhắn đến nhóm khách hàng chưa xác nhận hoặc bổ sung thông tin và ảnh chụp chân dung theo Nghị định 49 để thông báo hạn chót phải bổ sung thông tin.

Viettel sẽ khóa 1 chiều nếu thuê bao không hoàn thành việc chuẩn hóa thông tin trước ngày 2/6 - Hình 1

Tin nhắn thông báo của Viettel

Đơn vị này cho biết căn cứ theo quy định của Chính phủ, các thuê bao đầu tiên có thể bị tạm ngừng cung cấp dịch vụ một chiều vào ngày 2/6 (15 ngày kể từ ngày đầu tiên gửi thông báo) nếu người dùng không hoàn thành việc bổ sung ảnh chụp, thông tin chính xác.

Phía nhà mạng này cũng đã phân lớp khách hàng theo khu vực và đối tượng nhắn tin. Như vậy, mỗi khách hàng của Viettel sẽ có thời hạn cập nhật thông tin khác nhau và được thông báo đầy đủ qua tin nhắn để chủ động thực hiện qua các kênh online nhà mạng cung cấp hoặc đến trực tiếp các cửa hàng. 

Các thuê bao chưa nhận được tin nhắn thông báo bị khoá một chiều và chưa đủ thời gian 15 ngày từ lần đầu nhận thông báo của nhà mạng không nằm trong diện bị khóa liên lạc lần này.

Trước đó, theo Nghị định 49, ban hành năm 2017, các chủ thuê bao buộc phải cập nhật hình chân dung và thông tin chứng minh thư nhân dân lên hệ thống trước ngày 24/4 vừa qua. Các nhà mạng cũng triển khai việc nhắn tin yêu cầu các chủ thuê bao cập nhật thông tin.

Tuy nhiên, việc nhiều thuê bao phải cập nhật thông tin dẫn đến hệ thống cửa hàng cũng như trực tuyến của nhà mạng bị quá tải. Doanh nghiệp viễn thông vì thế đã có thông báo gia hạn cho khách hàng. 

Được biết, trong trường hợp thuê bao bị tạm ngừng cung cấp dịch vụ một chiều, Viettel cho phép khách hàng tự gia hạn thời gian cập nhật thông tin nếu gặp trường hợp bất khả kháng, không thể chuẩn hóa thông tin thuê bao trong thời hạn quy định. Thời gian gia hạn là 3 ngày sau khi thuê bao bị khóa 1 chiều.

Tiếp theo, thuê bao sẽ bị tạm dừng cung cấp dịch vụ viễn thông hai chiều sau 15 ngày tiếp theo nếu không thực hiện. 

Nhà mạng sẽ thông báo thuê bao được thanh lý hợp đồng, chấm dứt cung cấp dịch vụ viễn thông sau 30 ngày nếu không thực hiện bổ sung thông tin.

Đỗ Thanh

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.