Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viên gout Tâm Bình – Bùng nổ ưu đãi chưa từng có

Từ ngày 15/5 – 30/6/2017, khi mua từ 3 sản phẩm Viên gout Tâm Bình trở lên, quý khách hàng sẽ được nhận những quà tặng “chưa từng có” vô cùng hấp dẫn, nằm trong chương trình tri ân khách hàng của công ty Dược phẩm Tâm Bình.

Những ưu đãi chưa từng có

Chỉ áp dụng đối với các khách hàng đặt mua sản phẩm Viên gout Tâm Bình qua tổng đài 1800 6568 hoặc qua các kênh online như website: viengouttambinh.vn; chuabenhgout.net, các fanpage Viên gout Tâm Bình, Dược phẩm Tâm Bình, cơn lốc quà tặng sẽ thực sự là món quà tri ân ý nghĩa dành tặng cho các khách hàng.

Viên gout Tâm Bình – Bùng nổ ưu đãi chưa từng có - Hình 1

Theo đó, khi khách hàng đặt mua từ 03 sản phẩm Viên gout Tâm Bình trở lên sẽ được hưởng một số ưu đãi đặc biệt như giảm giá trực tiếp xuống còn 150.000đ/hộp(giá niêm yết là 160,000 đ/hộp), miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, được thăm khám và đo loãng xương miễn phí tại công ty Dược phẩm Tâm Bình số 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Khách hàng cũng sẽ được tặng 01 hộp Viên tiêu hóa Tâm Bình –sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng rối loạn tiêu hóa, đầy hơi, chướng bụng, đau quặn bụng, đi ngoài sống phân, đi nhiều lần trong ngày,…

Đối vớinhững đơn hàng mua từ 6 -10 hộp Viên gout Tâm Bình, ngoài chính sách giảm giá chung còn 150.000/hộp:

- Nếu khách hàng ở nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí vận chuyển và được tặng 01 áo mưa Tâm Bình cao cấp.

- Với khách hàng ở khu vực ngoại thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khác sẽ được miễn phí vận chuyển theo kênh COD (bưu điện).

Ngoài ra,Chương trình “Tam Nhất – Cho bệnh gout biến mất” sẽ được áp dụng cho những khách hàng mua từ 10 hộp Viên gout Tâm Bình trở lên. Với những đơn hàng mua từ 11 hộp sẽ được tặng ngay 1 hộp cùng loại trị giá 160.000 đồng, đủ cho liệu trình 4 tháng sử dụng (mỗi tháng 3 hộp). Các khách hàng ngoại thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khác cũng sẽ được miễn phí cước vận chuyển bưu điện.

Xua tan cơn gout bằng 01 phút sẻ chia

Cùng với những bệnh lý rối loạn chuyển hóa thường gặp như tiểu đường, rối loạn lipid máu,…số lượng người mắc bệnh gout đang có xu hướng ngày càng tăng. Thường gặp chủ yếu ở nam giới, bệnh gout thường để lại nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị tốt.

Được biết đến là sản phẩm đông y giúp hỗ trợ điều trị bệnh goutcũng như góp phần dự phòng tái phát gouthiệu quả,sản phẩm Viên gout Tâm Bình được người bệnh tin dùng, đồng thời được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng.

Viên gout Tâm Bình được bào chế hoàn toàn từ 10 loại thảo dược với sự kết hợp chặt chẽ giữa kinh nghiệm dân gian và lý luận y học có tác dụnggiảm đau, giảm lượng acid uric trong máu và bồi bổ can thận, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Với các bệnh nhân bị mắc bệnh gout cấp, mãn tính và những người có nồng độ acid uric máu cao, Viên Gout Tâm Bình là một trong những giải pháp an toàn và hiệu quả.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân gout có nhu cầu được tư vấn, hỗ trợ về bệnh lý nhưng chưa có điều kiện thăm khám trực tiếp tại các cơ sở y tế, Dược phẩm Tâm Bình chính thức đưa vào vận hành hệ thống tổng đài tư vấn miễn phí 1800 6568 và kênh bán hàng onlineviengouttambinh.vn.Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền như GS Hoàng Bảo Châu, GS.BS Dương Trọng Hiếu, Thầy thuốc ưu tú Hoàng Đình Lân,… tổng đài 18006568 và website viengouttambinh.vn sẽ là kênh hỗ trợ, tư vấn và giải đáp những băn khoăn, lo lắng của người bệnh về các triệu chứng, biểu hiện bệnh lý thường gặp cũng như có được những định hướng điều trị tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Tổng đài 1800 6568 (MIỄN PHÍ cước gọi) để đặt hàng nhanh chóng, thuận tiện và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình. Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 các ngày trong tuần(trừ chiều thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ).

Kim Oanh

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học
Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học

Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cho biết, sáng 20/9, toàn tỉnh có gần 28.000 học sinh tại 34 trường từ bậc mầm non đến THPT phải nghỉ học.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng 20/9, tại Phòng Khánh tiết UBND tỉnh Đồng Nai, ông Võ Tấn Đức Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chủ trì cùng đại diện Lãnh đạo các sở, ngành tiếp ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao nhân dịp ông Tổng Lãnh sự kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TP. Hồ Chí Minh.

Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô
Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô

Dự án Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô hiện đang được gấp rút thi công để đưa vào sử dụng cuối năm 2025. Khi hoàn thành sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho người và tàu cá của địa phương và các tỉnh lân cận khi có bão, giảm thiểu thiệt hại cho người và tài sản của ngư dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội huyện đảo Cô Tô và tỉnh Quảng Ninh.

Nghệ An tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau bão số 3 (Yagi)
Nghệ An tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau bão số 3 (Yagi)

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Công văn số 8019/UBND-KT ngày 18/9/2024 về việc chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau tác động của bão số 3 (Yagi).

Hải Dương: Xe bồn chở xăng đi vào làn xe thô sơ gây tai nạn khiến một người tử vong
Hải Dương: Xe bồn chở xăng đi vào làn xe thô sơ gây tai nạn khiến một người tử vong

Đang lưu thông trên QL5, một xe bồn đã lấn vào làn xe mô tô và đâm va vào một xe máy đang lưu thông cùng chiều khiến một nữ sinh trường y tử vong.

Hải Dương triển khai chiến dịch tiêm phòng bệnh sởi
Hải Dương triển khai chiến dịch tiêm phòng bệnh sởi

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức tập huấn hướng dẫn triển khai chiến dịch tiêm vaccine phòng bệnh sởi cho trẻ từ 1 đến 5 tuổi chưa được tiêm đủ liều theo qui định trên quy mô toàn tỉnh thay vì chỉ tiêm tại thành phố Hải Dương và huyện Tứ Kỳ.