Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V-League: Bàn thắng của Claudecri đẩy Bình Dương rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ”

Mải mê tìm kiếm bàn thắng, hàng thủ của B.BD đã bị trừng phạt bởi đòn "hồi mã thương" của Claudecir ở phút 90 của trận đấu sớm vòng 9 V.League trên sân Gò Đậu chiều ngày 10/3.

THCL Mải mê tìm kiếm bàn thắng, hàng thủ của B.BD đã bị trừng phạt bởi đòn "hồi mã thương" của Claudecir ở phút 90 của trận đấu sớm vòng 9 V.League trên sân Gò Đậu chiều ngày 10/3.

V-League: Bàn thắng của Claudecri đẩy Bình Dương rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ” - Hình 1

Claudecri (89) khiến Bình Dương phải gục ngã ở phút 90. 

Bước vào trận đấu, hai đội trình diễn một thế trận tẻ nhạt và không thật sự tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Các cầu thủ Bình Dương đã trải qua ba trận sân nhà chưa biết chiến thắng, trong đó hoà một và bại hai. Họ đang muốn đổi vận trước đội khách cũng có phong độ không tốt.

Tuy nhiên, do hạn chế về lực lượng, lối chơi dựa nhiều vào kinh nghiệm của các cựu binh như Anh Đức, Tấn Tài, Quang Vinh, Xuân Thành hay Sunday không giúp họ tạo được thế trận đủ tốt. Tình huống nguy hiểm nhất mà các nhà cựu vô địch tạo được là cú sút trong vòng cấm của Dugary ở phút 60 nhưng không thắng được xà ngang.

Không chấp nhận trận hoà, càng cuối trận Bình Dương nôn nóng dâng cao tấn công và phải trả giá với pha phản công của đội khách. Đây là thất bại thứ ba của đội bóng đất Thủ trên sân nhà và trận thứ sáu liên tiếp thầy trò ông Trần Bình Sự không dành được chiến thắng.

Trong buổi họp báo, HLV của đội bóng xứ Quảng, ông Hoàng Văn Phúc cũng “trách nhẹ” trọng tài Nguyễn Quốc Hùng vì đáng lẽ ra ở phút 49, Quảng Nam đáng được hưởng quả phạt đền. Dù vậy, ông Phúc cũng nói rằng, đấy là tình huống đáng được thông cảm bởi trọng tài Hùng đã không có góc quan sát tốt như ông. Dĩ nhiên, các cầu thủ cũng không có nhiều phản ứng vì họ hiểu rằng, bóng đá không phải là một phép tính cộng trừ.

Trong khi đó, HLV Trần Bình Sự của đội chủ nhà tỏ ra bình thản khi trả lời giới truyền thông. “Tướng” Sự đang đối diện với những áp lực bởi thành tích đội bóng là không hề tốt. Đặc biệt, Gò Đậu đang trở thành nỗi ám ảnh của đội bóng khi mà 4 trận trên sân nhà, B.BD đã thua đến 3 và chỉ kiếm được 1 trận hòa. Với 8 điểm vẻn vẹn sau 9 vòng đấu, B.BD đang trôi về phía cuối BXH và đó là điều mà chẳng CĐV đất Thủ muốn thấy ở một trong những đội bóng giàu thành tích bậc nhất của V.League.

Phạm Quang Khánh

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

B.BD: Tấn Trường; Xuân Thành (Minh Hoàng 65’), Xuân Luân, Trung Tín, Văn Hà; Quang Vinh (Hoàng Max 55’), Tấn Tài, Michal Nguyễn, Anh Đức, Sunday, Dugary.

Quảng Nam: Văn Cường; Văn Học, Ngọc Nguyên, Thiago, Văn Phong; Đình Thắng (Đại Dương 45’), Thanh Hưng (Hữu Phước 86’), Ngọc Nguyên, Thanh Trung; Minh Tuấn (Anh Tuấn 71’), Claudecir.

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng TMCP Bắc Á – 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm
Ngân hàng TMCP Bắc Á – 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm

Ngày 17/09/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập (1994 - 2024) tại thành phố Vinh, điểm khởi đầu của một hành trình nhân văn, tràn đầy hoài bão với những bước đi tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp phát triển bền vững.

Khai tử McDonald's Bến Thành: Việt Nam có còn là thị trường màu mỡ cho thương hiệu F&B quốc tế?
Khai tử McDonald's Bến Thành: Việt Nam có còn là thị trường màu mỡ cho thương hiệu F&B quốc tế?

Vỏn vẹn trong một tháng, 2 thương hiệu F&B nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ là Starbucks và McDonald's đều đưa ra thông báo về việc dừng hoạt động các chi nhánh “đắc địa” của mình. Điều này dấy lên câu hỏi, liệu Việt Nam có còn là thị trường màu mỡ cho thương hiệu F&B quốc tế?

Lạng Sơn: Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Văn Lãng
Lạng Sơn: Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Văn Lãng

Sáng 17/9, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Lạng Sơn phối hợp với Công ty TNHH Tổng đại lý Bảo hiểm Khánh An – Văn phòng tổng đại lý AIA Lạng Sơn 1, chi nhánh Lạng Sơn tổ chức Chương trình “Hành trình cuộc sống”, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Công tác khôi phục cấp điện cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ cơ bản hoàn thành
Công tác khôi phục cấp điện cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ cơ bản hoàn thành

Đến ngày 17/9, công tác khôi phục cung cấp điện cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão, lũ đã cơ bản hoàn thành. Riêng tại tỉnh Quảng Ninh, đã khôi phục cung cấp điện cơ bản cho các thành phố, huyện với tỷ lệ trên 85% phụ tải.

TP. Hồ Chí Minh tạo bước đột phá về đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng giao thông
TP. Hồ Chí Minh tạo bước đột phá về đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng giao thông

Ban Thường vụ Thành ủy TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành Chỉ thị số 37-CT/TU về lãnh đạo thực hiện Kết luận số 72-KL/TW của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/TW Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Kiên Giang: Thu giữ 140 chai LPG có dấu hiệu trao đổi, lưu giữ, thu gom không thuộc sở hữu
Kiên Giang: Thu giữ 140 chai LPG có dấu hiệu trao đổi, lưu giữ, thu gom không thuộc sở hữu

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Kiên Giang đã tiến hành kiểm tra, tạm giữ 140 chai LPG (loại 12kg), nhãn hiệu DUY PHAT tại địa bàn huyện Tân Hiệp.