Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V-League: Thi đấu thiếu người, Hải Phòng FC gục ngã ở Nha Trang

Trong một ngày mà Quốc Trung và Khánh Lâm “đua nhau” đốt lưới nhà trong hiệp 2, đã khiến đội bóng đất Cảng trắng tay rời sân 19/8 tại trận đấu sớm vòng 7 V- League.

THCL Trong một ngày mà Quốc Trung và Khánh Lâm “đua nhau” đốt lưới nhà trong hiệp 2, đã khiến đội bóng đất Cảng trắng tay rời sân 19/8 tại trận đấu sớm vòng 7 V-League.

V-League: Thi đấu thiếu người, Hải Phòng FC gục ngã ở Nha Trang - Hình 1

Khánh Hòa đã có trận thắng đầu tiên trên sân nhà

Được thi đấu trên sân nhà cùng với sự cổ vũ đông đảo của khán giả trên sân 19/8 nên cả hai đội đều nhập cuộc tự tin ngay từ đầu. Với lợi thế sân nhà nên không có gì bất ngờ khi Sanna Khánh Hòa BVN là đội thi đấu tốt hơn.

Trận đấu chỉ thật sự hấp dẫn khoảng 15 phút đầu trận với những đường lên bóng liên tục của cả hai đội, đáng tiếc là không có cơ hội thật sự rõ rệt nào được tạo ra. Không ghi được bàn thắng nào, cả hai đội đều chấp nhận rời sân với tỉ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà có nhiều điều chỉnh trong lối chơi, khi tung những quân bài chất lượng như Trọng Bình hay Nhật Nam vào sân. Chính sự thay đổi này đã giúp đội chủ nhà chơi tốt hơn và họ chính là đội bóng kiểm soát tỉ lệ bóng tốt hơn đội khách. Dù tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng đội chủ nhà cũng không thể phá vỡ thế cân bằng.

Nhưng cũng không phải chờ đợi quá lâu, Sanna Khánh Hòa BVN đã tìm được niềm vui. Phút 70 từ cú sút của Quốc Chí, bóng đập trúng người Khánh Lâm khiến bóng đổi hướng làm bó tay thủ thành Văn Lâm, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Sau bàn thua, Hải Phòng FC đã đẩy cao đội hình hơn để tìm kiếm bàn gỡ và chỉ mất 5 phút, đội bóng đất Cảng đã có được điều mình muốn từ cú lắc đầu đẹp mắt của tiền đạo Fagan ở phút 75.

Có được bàn thắng Hải Phòng FC đang có một thế trận tốt, đến phút 78 Lê Ngọc Nam phải nhận thẻ vàng thứ 2 đẩy đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng rơi vào thế khó.

Đến phút 80, Quốc Chí tung cú sút sa ngoài vòng cấm, Quốc Trung trong nỗ lực cản phá đã khiến bóng đi thẳng vào khung thành Hải Phòng FC nâng tỉ số lên thành 2-1.

Phải thi đấu thiếu người trong khoảng 10 phút còn lại của trận đấu, Hải Phòng FC đã không thể rời sân 19/8 với 1 điểm nên đành chấp nhận ra về trắng tay. Và đây cũng là trận thắng đầu tiên của Sana Khánh Hòa trên sân nhà mùa này.

Phạm Quang Khánh

Đội hình ra sân:

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Văn Vũ, Zarour, Đình Nhơn (Trọng Bình 46’), Duy Anh (Nhật Nam 61’), Hoài Anh (Công Thành 87’), Đình Khương, Quốc Chí, Ti Phông, Sadio Diao.

Hải Phòng FC: Văn Lâm, Ngọc Nam,, Quang Huy, Văn Phú, Cảnh Dương (Đình Bảo 64’), Khánh Lâm, Quốc Trung, Văn Lợi, Văn Thắng, Stevens, Fagan.

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa phát lệnh báo động III trên sông Lèn, sẵn sàng phương án hộ đê
Thanh Hóa phát lệnh báo động III trên sông Lèn, sẵn sàng phương án hộ đê

Chiều 23/9, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh có Công điện số 30 điện Chủ tịch UBND các huyện Hà Trung, Nga Sơn, Hậu Lộc phát lệnh báo động III trên sông Lèn.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai

Trước diễn biến phức tạp của tình hình thời tiết, chiều 23/9 ông Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác phòng, chống thiên tai tại huyện Bá Thước và Cẩm Thủy.

Chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050
Chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Chính phủ thống nhất thông qua việc trình Quốc hội quyết định chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.