Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỷ giá USD hôm nay 7/11: Trong nước giảm, thế giới phục hồi

Rạng sáng 7/11, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 20 đồng, hiện ở mức 24.064 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) tăng 0,24%, đạt mốc 105,26.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đồng USD tăng trở lại vào phiên giao dịch vừa qua, sau khi giảm xuống mức thấp gần 8 tuần, do kỳ vọng ngày càng tăng rằng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ tiếp tục tăng lãi suất.

Thị trường đang chờ đợi bài phát biểu của Chủ tịch Fed Jerome Powell vào ngày 8 và 9/11, và đặt câu hỏi Fed có tiếp tục duy trì quan điểm ôn hòa hay không. Việc liệu Fed có tăng lãi suất thêm cũng được theo dõi chặt chẽ.

Thống đốc Fed Lisa Cook hôm 6/11 cho rằng, bà hy vọng lãi suất mục tiêu hiện tại của Ngân hàng trung ương có đủ khả năng đưa lạm phát trở lại mục tiêu 2% của Fed.

Tăng trưởng việc làm không đạt như kỳ vọng trong tháng 10 đã củng cố quan điểm cho rằng nền kinh tế Mỹ đang chậm lại, điều này sẽ thúc đẩy Fed tiếp tục giữ lãi suất ổn định. Tâm điểm tiếp theo của thị trường có thể sẽ là dữ liệu lạm phát giá tiêu dùng trong tháng 10 dự kiến được công bố vào tuần tới. Đây sẽ là công cụ đánh giá tốt nhất về việc liệu Fed có cần tăng lãi suất thêm một lần nữa hay không.

Ở một diễn biến ngược lại, đồng Euro giảm 0,06%, xuống mốc 1,0723 USD. Sự suy yếu về kinh tế ở khu vực đồng Euro có thể hạn chế đà tăng của đồng tiền chung châu Âu so với đồng bạc xanh. Một cuộc khảo sát hôm 6/11 cho thấy nguy cơ suy thoái trong hoạt động kinh doanh khu vực đồng Euro.

Trong khi đó, đồng USD tăng 0,41%, đạt mức 149,98 yên. Trước đó, đồng yên đạt mức 151,74/USD vào tuần trước, tiến gần đến mức thấp nhất vào tháng 10/2022, điều này góp phần thúc đẩy sự can thiệp của Ngân hàng Nhật Bản.

Tại thị trường trong nước, vào đầu phiên giao dịch 7/11, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 20 đồng, hiện ở mức 24.064 đồng.

 Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra giảm nhẹ, hiện ở mức 23.400 đồng - 25.217 đồng.

 Tỷ giá Euro tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra tăng nhẹ ở mức 24.518 đồng – 27.099 đồng.

Việt Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025
Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025

Những nét vẽ đầu tiên của Kế hoạch Phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư phác thảo. Theo đó, trong năm cuối thực hiện Kế hoạch 5 năm, tăng trưởng kinh tế dự kiến đạt khoảng 6,5-7%.

Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần
Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần

Giá đồng đạt mức cao nhất trong hai tuần và đang trên đà đạt tuần mạnh nhất kể từ tháng 7 nhờ sự hỗ trợ từ đồng đô la yếu hơn và hy vọng rằng các biện pháp kích thích kinh tế tại quốc gia tiêu thụ hàng đầu là Trung Quốc sẽ thúc đẩy nhu cầu.

Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?
Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?

Song song với việc thúc đẩy xây dựng và ban hành các văn bản hướng dẫn thực hiện, đẩy mạnh tổ chức tập huấn, tuyên truyền, phổ biến các quy định mới của pháp luật về đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách để đảm bảo việc thi hành Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sớm có hiệu quả trong thực tiễn.

Đầu tuần, nhiều tuyến phố Hà Nội chìm trong biển nước
Đầu tuần, nhiều tuyến phố Hà Nội chìm trong biển nước

Cơn mưa lớn kéo dài từ đêm đến giờ đi làm sáng đầu tuần 16/9 lại khiến nhiều tuyến phố của Hà Nội ngập úng cục bộ, khiến giao thông ùn tắc kéo dài trong giờ cao điểm.

Giá thép hôm nay 16/9: Tăng trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 16/9: Tăng trên sàn giao dịch

Ngày 16/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt kỳ hạn tăng và đang hướng đến mức tăng hàng tuần, do triển vọng về các biện pháp kích thích mới của Trung Quốc.

Indonesia ban hành quy định mới về kiểm dịch sản phẩm nhập khẩu
Indonesia ban hành quy định mới về kiểm dịch sản phẩm nhập khẩu

Theo Thương vụ Việt Nam tại Indonesia, Cơ quan kiểm dịch Indonesia-IQA đã ban hành Quyết định số 09/2024 (Quyết định 09/2024 tiếng Indonesia và bản dịch tham khảo tiếng Anh gửi kèm) về chứng từ kiểm dịch và con dấu (bắt đầu áp dụng từ 1/10/2024).