Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỷ giá USD hôm nay 30/8: Tiếp đà tăng giá, USD trong nước ở mức 24.221 đồng

Tỷ giá USD hôm nay 30/8: Đồng USD tăng giá trong ngày thứ 2 liên tiếp sau khi GDP ủng hộ việc Fed cắt giảm lãi suất nhỏ hơn. Tỷ giá trung tâm VND/USD được Ngân hàng Nhà nước công bố điều chỉnh mức 24.221 đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Rạng sáng 30/8, trrên thị trường Mỹ, chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) ở mức 101,38 điểm, tăng 0,34 điểm so với giao dịch ngày 29/8.

Đồng USD tăng trong phiên thứ hai liên tiếp vào thứ năm sau khi dữ liệu cho thấy nền kinh tế lớn nhất thế giới tăng trưởng nhanh hơn một chút so với dự kiến ​​trong quý 2, làm giảm nhẹ kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản (bp) vào tháng tới.

Các nhà phân tích cho biết báo cáo này cũng củng cố thêm kỳ vọng ngày càng tăng rằng Hoa Kỳ có thể tránh được suy thoái hoàn toàn hoặc chỉ trải qua suy thoái ở mức nhẹ.

Dữ liệu của Thứ Năm cho thấy tổng sản phẩm quốc nội (GDP) tăng trưởng với tốc độ hàng năm là 3,0% trong quý 2, theo ước tính thứ hai của Cục Phân tích Kinh tế. Đó là một sự điều chỉnh tăng so với tốc độ 2,8% được báo cáo vào tháng trước và cao hơn mức tăng 1,4% được thấy trong quý 1. Các nhà kinh tế được Reuters thăm dò đã dự báo GDP sẽ không được điều chỉnh ở mức 2,8%.

Trong một báo cáo riêng, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp đã giảm 2.000 xuống mức đã điều chỉnh theo mùa là 231.000 trong tuần kết thúc vào ngày 24 tháng 8. Các nhà kinh tế được Reuters thăm dò đã dự báo số đơn xin trợ cấp thất nghiệp là 232.000 trong tuần.

Số người nhận trợ cấp sau tuần đầu tiên nhận viện trợ, một thước đo cho việc tuyển dụng, đã tăng 13.000 lên mức đã điều chỉnh theo mùa là 1,868 triệu, gần với mức ghi nhận vào cuối năm 2021, cho thấy tình trạng thất nghiệp dai dẳng.

Các tính toán của LSEG cho thấy lãi suất tương lai của Hoa Kỳ được định giá hôm nay là 35% khả năng nới lỏng 50 điểm cơ bản vào tháng tới, giảm nhẹ so với xác suất 37% vào hôm qua. Thị trường cũng tính đến khoảng 102 điểm cơ bản cắt giảm vào cuối năm 2024.

Khi cuối tháng đến gần, các nhà đầu tư có xu hướng cân bằng các vị thế, chẳng hạn như khi một tài sản được bán hết trong tháng như đồng đô la, họ thường sẽ mua lại để cân bằng sổ sách hoặc danh mục đầu tư của mình.

Tại thị trường trong nước, tỷ giá trung tâm VND/USD hôm nay 30/8 được Ngân hàng Nhà nước công bố điều chỉnh mức 24.221 VND/USD, tăng 9 đồng so với phiên giao dịch ngày 29/8.

Hiện tỷ giá được phép giao dịch của các ngân hàng thương mại dao động từ 23.400 – 25.450 VND/USD. Tỷ giá đồng USD cũng đã được Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước đưa về phạm vi mua bán từ 23.400 đến 25.450 VND/USD.

Tỷ giá USD ngân hàng, tỷ giá ngoại tệ và giá USD trong nước vào sáng nay ghi nhận tăng tại các ngân hàng. Cụ thể, Vietcombank có mức mua vào là 24,660 và mức bán ra là 25,030, tăng 10 đồng chiều mua so với giá ở chiều bán so với phiên giao dịch ngày 29/8. Giá mua và bán USD hiện tại nằm trong khoảng từ 24.000 - 25.500 VND/USD.

Việt Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân
Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân

Theo dự thảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), việc ban hành Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm mục đích làm căn cứ thống nhất về yêu cầu năng lực số của người học trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam
Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam

Nằm bên bờ biển xinh đẹp Vinh Thanh (Huế), chỉ cách Cố đô Huế gần 20km về phía đông, tuyệt phẩm sân golf mới tại miền di sản Cố đô mang tên Golden Sands Golf Resort được đội ngũ thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design chắt lọc những điểm tinh túy nhất của kiểu sân golf phong cách links ven biển để tạo nên một sân golf được coi là thử thách nhất Việt Nam hiện nay, kể cả với golf thủ chuyên nghiệp, nhưng cũng vô cùng thân thiện với golf thủ ở mọi trình độ.

Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính
Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính

Sáng 23/9, UBND tỉnh Vĩnh Phúc công bố quyết định về công tác cán bộ tại Sở Tài chính.

Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững
Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Theo Tiến sỹ Nguyễn Sỹ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội thì trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không chỉ là một nhiệm vụ đạo đức mà còn là một chiến lược quan trọng để phát triển bền vững trong dài hạn.

Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục
Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục

UBND quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội thông báo tuyển dụng tuyển 243 chỉ tiêu biên chế giáo viên từ mầm non đến THCS. Đồng thời, tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý các cơ quan, đơn vị thuộc quận, trong đó có 19 vị trí Phó hiệu trưởng.

Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư diễn ra vào 25/9
Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư diễn ra vào 25/9

Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư dự kiến diễn ra vào ngày 25/9 tại Khu Công nghệ cao, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.