Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỷ giá USD hôm nay 28/8: Đồng USD đồng loạt giảm

Tỷ giá USD hôm nay 28/8, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 30 đồng, hiện ở mức 24.224 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,30%, xuống mốc 100,55.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đồng bạc xanh giảm xuống mức thấp nhất trong hơn một năm sau khi tăng trong phiên trước, trong bối cảnh các nhà đầu tư đang chờ đợi dữ liệu kinh tế quan trọng trong tuần này và tuần tới.

Những biến động trên thị trường tiền tệ vẫn được thúc đẩy bởi triển vọng cắt giảm lãi suất sắp tới của Mỹ, điều này đã gây áp lực lên đồng bạc xanh trong những tuần gần đây. Các nhà đầu tư coi việc cắt giảm lãi suất tại cuộc họp vào tháng 9 của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) là điều gần như chắc chắn, với cuộc tranh luận hiện tập trung vào khả năng cắt giảm 50 điểm cơ bản thay vì 25 điểm cơ bản.

Thị trường tương lai lãi suất đặt cược 37% khả năng Fed sẽ tăng lãi suất thêm 50 điểm cơ bản, không đổi so với cuối tuần trước, và với tổng cộng khoảng 106 điểm cơ bản sẽ được cắt giảm trong năm 2024.

Đồng bạc xanh giảm nhẹ sau khi dữ liệu cho thấy giá nhà tại Mỹ giảm 0,1% theo tháng sau khi không đổi vào tháng 5. Giá nhà tăng 5,1% trong 12 tháng tính đến tháng 6, mức tăng hằng năm nhỏ nhất kể từ tháng 7/2023.

Báo cáo ngày 27/8 cũng cho thấy niềm tin của người tiêu dùng Mỹ đã tăng vào tháng 8. Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng đã tăng từ mức 101,9 trong tháng 7, lên mức 103,3 trong tháng này. Tuy nhiên, thị trường không phản ứng nhiều với dữ liệu trên.

Các nhà đầu tư đang chờ đợi dữ liệu về ước tính sơ bộ cho tổng sản phẩm quốc nội trong quý II, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp và chỉ số chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE), thước đo lạm phát ưa thích của Fed.

Đồng bảng Anh là một trong những đồng tiền hưởng lợi từ sự suy yếu của đồng USD. Theo đó, đồng bảng Anh đã đạt mức cao nhất kể từ tháng 3/2022 là 1,3246 USD. Đồng tiền này đã tăng 0,3%, đạt mức 1,3226 USD.

Ở một diễn biến ngược lại, đồng EUR tăng 0,2% so với đồng USD, đạt mức 1,1181 USD.

Tại thị trường trong nước, vào đầu phiên giao dịch ngày 28/8, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 30 đồng, hiện ở mức 24.224 đồng.

Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra giảm nhẹ, hiện ở mức: 23.400 đồng - 25.385 đồng.

Tỷ giá EUR tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra giảm nhẹ, hiện ở mức: 25.693 đồng – 28.397 đồng.

 Tỷ giá yên Nhật tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra giảm nhẹ, hiện ở mức: 159 đồng – 176 đồng.

Việt Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Chính phủ giao hòn Sơn Chà cho Đà Nẵng quản lý
Chính phủ giao hòn Sơn Chà cho Đà Nẵng quản lý

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình về việc xác định địa giới hành chính giữa TP. Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên - Huế, trong đó có việc quản lý hòn Sơn Chà.

Thừa Thiên Huế- Gần 3 tỷ đồng (đợt 1) cứu trợ nạn nhân lũ lụt các tỉnh phía bắc
Thừa Thiên Huế- Gần 3 tỷ đồng (đợt 1) cứu trợ nạn nhân lũ lụt các tỉnh phía bắc

Chiều ngày 12/9, tại Hội trường Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, UBMTTQVN tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ phát động, kêu gọi ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại vì bão lũ gây ra

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng Hiệu quả - An toàn - Bền vững của Vietbank
Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng Hiệu quả - An toàn - Bền vững của Vietbank

Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 03 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng – Cổ đông.

Chứng khoán phiên chiều 12/9: Cổ phiếu SSB tiếp tục giảm mạnh, VN-Index giữ đà tăng nhẹ
Chứng khoán phiên chiều 12/9: Cổ phiếu SSB tiếp tục giảm mạnh, VN-Index giữ đà tăng nhẹ

Phần lớn nhà đầu tư đứng ngoài khiến giao dịch khá ảm đạm và thiếu vắng điểm nhấn, ngoại trừ một vài cái tên ở nhóm ngân hàng như SSB với đà giảm mạnh tiếp diễn, trong khi TPB và VPB dù thu hút dòng tiền nhất cũng chỉ có được mức tăng khiêm tốn.

Lào Cai quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý
Lào Cai quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý

Ngay khi bão số 3 xảy ra, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lào Cai đã ban hành kế hoạch tăng cường kiểm tra, giám sát bình ổn thị trường.

A&T Việt Nam được chấp thuận đầu tư dự án gần 400 tỷ đồng tại Thanh Hoá
A&T Việt Nam được chấp thuận đầu tư dự án gần 400 tỷ đồng tại Thanh Hoá

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa chấp thuận Công ty TNHH Đầu tư phát triển đô thị A&T Việt Nam là nhà đầu tư Dự án Khu dân cư Hồ Thanh Niên, thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc.