Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỷ giá USD hôm nay 23/11: Tìm thấy động lực tăng

Tỷ giá USD hôm nay 23/11, đồng USD tìm thấy động lực tăng sau khi báo cáo về tuyên bố thất nghiệp lần đầu hàng tuần có sự tích cực từ Hoa Kỳ. Chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) tăng 0,34%, dừng ở mức 103,92 điểm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đồng USD đã tìm thấy động lực tăng sau khi báo cáo về tuyên bố thất nghiệp lần đầu hàng tuần có sự tích cực từ Hoa Kỳ, đưa ra cảnh báo thêm giữa các nhà đầu tư về việc thắt chặt hơn nữa từ Cục Dự trữ Liên bang (FED), cùng những dữ liệu khác được công bố.

Cụ thể, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu ở Mỹ trong tuần kết thúc vào ngày 18/11 thấp hơn dự kiến ở mức 209.000, đánh dấu mức thấp nhất trong 5 tuần.

Đơn đặt hàng lâu bền ở Mỹ giảm 5,4%, vượt mức dự báo giảm 3,1%, sau mức tăng 4,6% của tháng trước. Bất chấp sự sụt giảm trong đơn đặt hàng hàng hóa lâu bền, Đồng Đô la Mỹ vẫn mạnh lên so với các loại tiền tệ khác.

Biên bản tháng 11 của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) tiết lộ rằng các quan chức lo ngại về lạm phát và cần xem thêm bằng chứng để thuyết phục rằng lạm phát đang giảm.

Lãi suất kỳ hạn 2 năm, 5 năm và 10 năm tăng lên lần lượt theo thứ tự là 4,96%, 4,46% và 4,43%. Tuy nhiên, các thị trường vẫn tự tin rằng FED sẽ không tăng lãi suất vào tháng 12 và đang đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất sớm hơn dự kiến vào tháng 5/2024. Một số khác thậm chí còn đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất vào tháng 3.

Thị trường lao động ở Hoa Kỳ đang có dấu hiệu phục hồi và bất chấp bằng chứng về lạm phát, nó có thể khiến các quan chức FED xem xét thắt chặt hơn nữa, điều này dường như khiến các nhà đầu tư lo sợ.

Ngoài ra, Đại học Michigan (UoM) tiết lộ rằng kỳ vọng lạm phát trong 5 năm vẫn ổn định ở mức 3,2%, ủng hộ lập trường của FED là không kêu gọi chiến thắng sớm vì những kỳ vọng đó vẫn cao hơn nhiều so với mục tiêu 2% của ngân hàng.

Tại thị trường trong nước, tỷ giá trung tâm VND/USD hôm nay 23/11 được Ngân hàng Nhà nước công bố điều chỉnh mức 23.885 VND/USD, giảm 30 đồng so với chốt phiên giao dịch ngày hôm qua.

Hiện tỷ giá được phép giao dịch của các ngân hàng thương mại dao động từ 23.400 - 25.029 VND/USD. Tỷ giá USD cũng đã được Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước đưa về phạm vi mua bán từ 23.400 đến 25.029 VND/USD.

Việt Anh (t/h)

 

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị thượng đỉnh Bộ tứ: Mỹ-Ấn Độ-Nhật Bản-Australia sẽ như thế nào?
Hội nghị thượng đỉnh Bộ tứ: Mỹ-Ấn Độ-Nhật Bản-Australia sẽ như thế nào?

Hội nghị thượng đỉnh Bộ tứ ban đầu dự kiến tổ chức tại Ấn Độ, song đã được chuyển đến Mỹ để phù hợp với lịch trình các nhà lãnh đạo tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp quốc tại New York.

Vùng nuôi trồng thủy sản quyết tâm hồi phục
Vùng nuôi trồng thủy sản quyết tâm hồi phục

Bão số 3 để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng đối với những người nuôi trồng thủy sản phía bắc. Nhưng với sự hỗ trợ, đồng lòng của cả hệ thống chính trị cùng ý chí kiên cường của người dân, nhiều hộ gia đình vẫn quyết tâm theo nghề, bám biển, sẵn sàng khởi nghiệp lại từ đầu.

Tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai thông tuyến, hàng cứu trợ vận chuyển kịp thời
Tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai thông tuyến, hàng cứu trợ vận chuyển kịp thời

Thông tin từ Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam (VNR) cho biết, tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai chính thức được thông, kịp thời chở hàng cứu trợ đến các địa phương đang bị ảnh hưởng nặng nề của bão số 3.

Hải Phòng yêu cầu người dân di dời đồ đạc tại 2 toà chung cư cũ A7, A8 Vạn Mỹ trước 25/9
Hải Phòng yêu cầu người dân di dời đồ đạc tại 2 toà chung cư cũ A7, A8 Vạn Mỹ trước 25/9

Sau khi cơn bão số 3 đổ bộ vào Hải Phòng, các chung cư nêu trên bị ảnh hưởng nghiêm trọng, có dấu hiệu lún, nghiêng, càng không đảm bảo điều kiện khai thác sử dụng.

Các lô hàng cứu trợ của Trung tâm Điều phối ASEAN đã được chuyển đến Yên Bái, Lào Cai
Các lô hàng cứu trợ của Trung tâm Điều phối ASEAN đã được chuyển đến Yên Bái, Lào Cai

Lô hàng cứu trợ bao gồm 2.000 bộ dụng cụ gia đình, 1.000 bộ dụng cụ sửa chữa nơi sơ tán, 1.000 bộ đồ dùng bếp và 3.000 bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân, với tổng trị giá khoảng 250 nghìn USD.

Hà Nội mưa to, lũ một số sông báo động 3
Hà Nội mưa to, lũ một số sông báo động 3

Đêm qua và rạng sáng nay 16/9, Hà Nội đón một trận mưa rất lớn bao trùm thành phố, nhiều nơi mưa phổ biến từ 100-150mm, riêng Đông Anh, mưa tới 234mm. Dự báo trong 3-6h giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục có mưa to, nhiều tuyến phố có nguy cơ ngập.