Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỷ giá USD hôm nay 19/7: Trong nước giảm, thế giới tăng trở lại 

Tỷ giá USD hôm nay 19/7, tại thị trường trong nước, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 5 đồng, hiện ở mức 24.251 đồng.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) tăng 0,42%, đạt mốc 104,17.

Đồng USD tăng trở lại vào phiên giao dịch vừa qua, sau dữ liệu khả quan hơn mong đợi về thị trường lao động và sản xuất của Mỹ, trong khi đồng EUR giảm vào phiên giao dịch vừa qua, sau khi Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) quyết định tiếp tục giữ lãi suất ổn định đúng như kỳ vọng của thị trường.

ECB không đưa ra thông tin chi tiết nào về động thái tiếp theo của mình, cho rằng áp lực giá trong nước vẫn ở mức cao và lạm phát sẽ cao hơn mục tiêu trong năm tới, khiến thị trường phải tập trung phân tích kỹ những bình luận từ Chủ tịch ECB Christine Lagarde để tìm manh mối về động thái tiếp theo của Ngân hàng Trung ương.

Đồng EUR đã giảm 0,37%, xuống mức 1,0897 USD, một ngày sau khi chạm mức cao nhất trong 4 tháng là 1,0947 USD. 

Tại Mỹ, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu hằng tuần đã tăng 20.000, đạt mức 243.000, cao hơn con số ước tính 230.000 của các nhà kinh tế trong một cuộc thăm dò của Reuters, mặc dù đây không được coi là một sự thay đổi đáng chú ý trên thị trường lao động do yếu tố mùa vụ.

Ngoài ra, thước đo hoạt động sản xuất ở khu vực Trung Đại Tây Dương của Mỹ đã mở rộng hơn dự kiến trong tháng 7, được thúc đẩy bởi số lượng đơn đặt hàng mới tăng vọt.

Fed dự kiến sẽ đưa ra thông báo chính sách tiếp theo vào cuối tháng 7. Theo công cụ FedWatch Tool của CME, các thị trường chỉ mong đợi một cơ hội nhỏ cho việc cắt giảm ít nhất 25 điểm cơ bản (bps) tại cuộc họp tháng 7, trong khi gần như định giá hoàn toàn việc cắt giảm lãi suất tại cuộc họp tháng 9.

So với đồng yên Nhật, đồng USD tăng 0,7%, đạt mức 157,26, phục hồi sau mức giảm trong phiên trước đó, làm dấy lên suy đoán về sự can thiệp của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản trên thị trường tiền tệ.

Tại thị trường trong nước, vào đầu phiên giao dịch ngày 19/7, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 5 đồng, hiện ở mức 24.251 đồng.

Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra giữ nguyên, hiện ở mức 23.400 đồng - 25.450 đồng.

 Tỷ giá EUR tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra tăng nhẹ, hiện ở mức 25.204 đồng – 27.857 đồng.

Việt Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hai doanh nghiệp 3 tháng tuổi muốn làm dự án khu dân cư phía Đông đường Hồ Chí Minh
Hai doanh nghiệp 3 tháng tuổi muốn làm dự án khu dân cư phía Đông đường Hồ Chí Minh

Sở Kế hoạch và Đầu tư Thanh Hoá vừa mở hồ sơ hồ sơ đăng ký thực hiện Dự án Khu dân cư phía Đông đường Hồ Chí Minh (đối diện Công ty Lâm sản Lam Sơn), xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân.

70 năm Hiệp định Genève: "Chúng ta không thể khoanh tay chờ hòa bình"
70 năm Hiệp định Genève: "Chúng ta không thể khoanh tay chờ hòa bình"

Những cuốn sách viết về hội nghị Genève xuất bản cách đây 70 năm không chỉ phản ánh sự căng thẳng trên bàn đàm phán mà còn khắc họa cuộc đấu tranh quyết liệt ở hậu phương, đặc biệt là cuộc đấu tranh tư tưởng.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng làm Trưởng Tiểu ban nhân sự Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương
Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng làm Trưởng Tiểu ban nhân sự Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương

Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Trần Đức Thắng làm Trưởng Tiểu ban Nhân sự Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025-2030.

Chính thức cất nóc Tòa tháp căn hộ cao cấp ICON40 tại Hạ Long
Chính thức cất nóc Tòa tháp căn hộ cao cấp ICON40 tại Hạ Long

Với tầm nhìn trực vịnh và vị trí trung tâm kế cận các điểm vui chơi, giải trí sôi động, “đỉnh tháp vàng” ICON40 được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của TP. Hạ Long. Dự án ICON40 hiện đang bước vào giai đoạn “chạy nước rút” để về đích, với cột mốc quan trọng là lễ cất nóc diễn ra vào ngày 18/7/2024.

Nhận định TTCK phiên 19/7: Thị trường có thể sẽ tiếp tục đà tăng
Nhận định TTCK phiên 19/7: Thị trường có thể sẽ tiếp tục đà tăng

Trong phiên giao dịch chứng khoán hôm nay 19/7, thị trường có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ thử thách lại mức kháng cự 1.280 điểm. Bên cạnh đó, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên dòng tiền có thể sẽ còn phân hóa và thanh khoản vẫn có thể ở mức thấp trong những phiên giao dịch tới.

VietABank triển khai dự án nâng cấp hệ thống phòng chống rửa tiền
VietABank triển khai dự án nâng cấp hệ thống phòng chống rửa tiền

VietABank vừa chính thức hợp tác với Công ty Cổ phần TNTECH để trang bị Hệ thống phần mềm phòng chống rửa tiền (AML) mới thay cho hệ thống cũ đang sử dụng theo mục tiêu áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Đây được coi là mốc đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược quản trị rủi ro và tuân thủ của ngân hàng.