Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tứ kết lượt đi Champions League: Ronaldo lập cú đúp, Real ngược dòng đánh bại Bayern

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu xuất xắc với cú đúp bàn thắng. Qua đó giúp Real ngược dòng đánh bại Bayern 2-1 ngay tại Allianz Arena.

Tứ kết lượt đi Champions League: Ronaldo lập cú đúp, Real ngược dòng đánh bại Bayern - Hình 1

Ronaldo tỏa sáng giúp Real ngược dòng đánh bại Bayer

Tiếp đón đối thủ nhiều duyên nợ trên sân nhà, Bayern là những người chiếm ưu thế chủ động trên sân khi liên tiếp triển khai tấn công dồn dập bên phần sân của đội khách. Tuy nhiên không dễ cho Bayern khi các cầu thủ Real tổ chức cự ly đội hình cực kỳ hợp lý và hạn chế tối đa những pha lên bóng của đối thủ.

Và trong một thế trận tương đối kín kẽ từ phía cả 2 đội, những tình huống cố định sẽ mang tới sự khác biệt. Phút 25, từ quả phạt góc bên cánh phải của Thiago Alcantara, tiền vệ Arturo Vidal bật cao đánh đầu dũng mãnh tung lưới Keylor Navas. Có bàn thắng dẫn trước, Bayern thi đấu hứng khởi và đáng lẽ ra, họ đã có thể nhân đôi cách biệt nếu cú sút phạt đền của Vidal không bay lên trời ở những phút bù giờ của hiệp 1.

Có bàn thắng dẫn trước, “Hùm Xám” càng chơi càng tự tin. Phút 41, Vidal có thêm cơ hội ngon ăn nhưng lần này anh đánh đầu ra ngoài trong tư thế không bị ai kèm. Một phút sau, Ronaldo đáp trả bằng cú dứt điểm cận chân cực nhanh nhưng Neuer đã quá xuất sắc.

Cuối hiệp 1, Vidal có tới 2 cơ hội nâng tỷ số cho Bayern. Anh đón một quả tạt của Robben ở phút 40 nhưng đánh đầu chệch cột dọc, nhưng đáng tiếc nhất là ở phút bù giờ. Trọng tài có vẻ mắc sai lầm khi xác định Carvajal dùng tay cản cú sút của Ribery trong vòng cấm Real, nhưng Vidal trên chấm 11m lại sút vọt xà, khiến Bayern chỉ có cách biệt 1 bàn ở giờ giải lao.

 Ngay đầu hiệp 2, hàng thủ Bayern có thoáng thiếu tập chung để cho Cristiano Ronaldo chọn vị trí trong vòng cấm, và anh đón quả tạt vào của Carvajal với cú đá ngay ở chạm thứ nhất đánh bại Neuer.

Có được bàn gỡ hòa Real chơi ngày càng hay, bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 61 khi Javi Martinez phía Bayern bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi với Ronaldo. Kể từ đây, Real hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và tạo ra sức ép khủng khiếp lên khung thành chủ nhà. Sự xuất sắc của Neuer đã không ít lần cứu thua cho Bayern, nhưng trong một ngày CR7 thi đấu thăng hoa, Hùm Xám đã không thể tránh khỏi thất bại

Phút 77, cầu thủ vào thay người Marco Asensio tung ra đường chuyền sắc như dao cạo từ ngoài vòng cấm, và Ronaldo băng vào cắt mặt sút tung lưới Bayern. Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 100 của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Champions League. .

Trong những phút còn lại, dù có nhiều cơ hội nhưng Real cũng không thể ghi thêm bàn. Ngược dòng thắng 2-1 ngay trên đất Đức, Real Madrid có lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu.

Kiều Linh

Đội hình thi đấu:

Bayern: Neuer, Boateng, Lahm, Alaba, Martinez, Alonso, Vidal, Robben, Thiago, Ribery, Mueller

Real: Navas, Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Bale, Benzema, Ronaldo

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống Putin đề nghị cơ quan lập pháp hai nước tiếp tục tăng cường hợp tác nghị viện
Tổng thống Putin đề nghị cơ quan lập pháp hai nước tiếp tục tăng cường hợp tác nghị viện

Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đề nghị cơ quan lập pháp hai nước tiếp tục tăng cường hợp tác nghị viện, góp phần thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện hai nước thực chất, hiệu quả; khẳng định sẽ ủng hộ cơ quan lập pháp hai nước triển khai các thoả thuận hợp tác đã ký kết.

Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại Lạng Sơn
Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại Lạng Sơn

Vừa qua, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Trần Trung Thiết, Phó Cục trưởng Cục Tổ chức, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại tỉnh Lạng Sơn.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư chờ đợi cơ hội giải ngân mới khi thị trường hình thành vùng cân bằng
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư chờ đợi cơ hội giải ngân mới khi thị trường hình thành vùng cân bằng

Chuyên gia chứng khoán dự báo, VN-Index hôm nay, ngày 11/9 có thể kiểm định lại vùng 1.250-1.260 điểm và hình thành cân bằng trong các phiên tới. Nhà đầu tư nên tiếp tục nắm giữ danh mục, chờ đợi cơ hội giải ngân mới khi thị trường hình thành vùng cân bằng.

Giá vàng hôm nay 11/9: Giao dịch trầm lắng
Giá vàng hôm nay 11/9: Giao dịch trầm lắng

Giá vàng hôm nay 11/9 trên thị trường thế giới tăng nhưng giao dịch trầm lắng do các nhà đầu tư có tâm lý thận trọng.

Người dân lưu ý, dự báo lũ trên sông Hồng tại Hà Nội đạt đỉnh vào trưa nay
Người dân lưu ý, dự báo lũ trên sông Hồng tại Hà Nội đạt đỉnh vào trưa nay

Sáng 11/9, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia phát tin lũ đặc biệt lớn trên sông Thao; tin lũ khẩn cấp trên sông Lô, sông Cầu, sông Thương, sông Hoàng Long; tin lũ trên sông Thái Bình, sông Lục Nam và sông Hồng. Trên sông Hồng tại Hà Nội ở đạt đỉnh vào trưa 11/9 mức báo động 2 và trên báo động 2.

Bắc Giang: Nước rút đến đâu, vệ sinh phòng dịch bệnh đến đó
Bắc Giang: Nước rút đến đâu, vệ sinh phòng dịch bệnh đến đó

Ngay sau khi nước rút ở một số nơi, ngành Y tế Bắc Giang đã kịp thời triển khai các biện pháp xử lý môi trường, phòng, chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân vùng lũ.