Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Champions League: Chơi thiếu người, Porto bại trận trên sân nhà

Tuy phải hành quân đến sân Dragao, nhưng với đẳng cấp vượt trội cộng với việc đội chủ nhà phải chơi thiếu người, Juventus dễ dàng hạ gục Porto với tỷ số 2-0. Với chiến thắng này Juventus xem như đã đặt một chân vào vòng tứ kết.

THCL Tuy phải hành quân đến sân Dragao, nhưng với đẳng cấp vượt trội cộng với việc đội chủ nhà phải chơi thiếu người, Juventus dễ dàng hạ gục Porto với tỷ số 2-0. Với chiến thắng này Juventus xem như đã đặt một chân vào vòng tứ kết.

Champions League: Chơi thiếu người, Porto bại trận trên sân nhà - Hình 1

Juventus có một trận đấu khá dễ dàng

Được thi đấu trên sân nhà, Porto nhập cuộc đầy tự tin. Đội chủ nhà kiểm soát nhiều bóng và đẩy cao đội hình tấn công, đẩy Juventus vào thế co cụm phòng ngự. Tuy nhiên, bước ngoặt đến trận đấu đến ở giữa hiệp 1, khi Telles nhận 2 thẻ vàng liên tiếp với 2 pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết và bị truất quyền thi đấu.

Được chơi hơn người, đội bóng đến từ nước Ý dần lấy lại thế chủ động và tổ chức vây hãm khung thành đội chủ sân Dragao. Dù vậy, trước hàng thủ dày đặc của Porto, Bà đầm già thành Turin gặp không ít khó khăn trong việc triển khai bóng. Pha bóng nguy hiểm nhất của hiệp 1 đến từ pha sút xa của tiền đạo Dybala đưa bóng dội cột dọc ở cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Juventus tiếp tục duy trì áp lực nhờ lợi thế hơn người. Đến phút 72, đội khách cuối cùng cũng có bàn mở tỷ số. Dybala có đường chọc khe cho Lichtsteiner nhưng bóng vô tình đập chân một hậu vệ Porto bật ra đúng đà di chuyển của Pjaca, và cầu thủ vào sân thay người đã không bỏ lỡ cơ hội đánh bại Casillas, đưa Juventus vượt lên dẫn trước.

 Chỉ 2 phút sau, đến lượt Dani Alves nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm vào góc xa sau quả tạt của Alex Sandro và hậu vệ người Brazil được tung vào sân ở phút 73.

Với thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trên sân khách, Junventus xem như đã đặt một chân vào vòng tứ kết. Về phía đội chủ nhà nhiệm vụ càng trở nên bất khả thi hơn khi trận lượt về họ phải hành quân xa nhà.

Viến Kiều

Đội hình thi đấu:

Porto: Casillas; Maxi Pereira, Marcano, Felipe, Alex Telles; Danilo Pereira; Herrera, Ruben Neves (Corona 61'), Brahimi (Jota 73'); Andre Silva (Layun 30'), Soares.

Juventus: Buffon; Lichtsteiner (Alves 73'), Barzagli, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic; Cuadrado (Pjaca 67'), Dybala (Marchisio 86'), Mandzukic; Higuain

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống Putin đề nghị cơ quan lập pháp hai nước tiếp tục tăng cường hợp tác nghị viện
Tổng thống Putin đề nghị cơ quan lập pháp hai nước tiếp tục tăng cường hợp tác nghị viện

Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đề nghị cơ quan lập pháp hai nước tiếp tục tăng cường hợp tác nghị viện, góp phần thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện hai nước thực chất, hiệu quả; khẳng định sẽ ủng hộ cơ quan lập pháp hai nước triển khai các thoả thuận hợp tác đã ký kết.

Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại Lạng Sơn
Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại Lạng Sơn

Vừa qua, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Trần Trung Thiết, Phó Cục trưởng Cục Tổ chức, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại tỉnh Lạng Sơn.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư chờ đợi cơ hội giải ngân mới khi thị trường hình thành vùng cân bằng
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư chờ đợi cơ hội giải ngân mới khi thị trường hình thành vùng cân bằng

Chuyên gia chứng khoán dự báo, VN-Index hôm nay, ngày 11/9 có thể kiểm định lại vùng 1.250-1.260 điểm và hình thành cân bằng trong các phiên tới. Nhà đầu tư nên tiếp tục nắm giữ danh mục, chờ đợi cơ hội giải ngân mới khi thị trường hình thành vùng cân bằng.

Giá vàng hôm nay 11/9: Giao dịch trầm lắng
Giá vàng hôm nay 11/9: Giao dịch trầm lắng

Giá vàng hôm nay 11/9 trên thị trường thế giới tăng nhưng giao dịch trầm lắng do các nhà đầu tư có tâm lý thận trọng.

Người dân lưu ý, dự báo lũ trên sông Hồng tại Hà Nội đạt đỉnh vào trưa nay
Người dân lưu ý, dự báo lũ trên sông Hồng tại Hà Nội đạt đỉnh vào trưa nay

Sáng 11/9, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia phát tin lũ đặc biệt lớn trên sông Thao; tin lũ khẩn cấp trên sông Lô, sông Cầu, sông Thương, sông Hoàng Long; tin lũ trên sông Thái Bình, sông Lục Nam và sông Hồng. Trên sông Hồng tại Hà Nội ở đạt đỉnh vào trưa 11/9 mức báo động 2 và trên báo động 2.

Bắc Giang: Nước rút đến đâu, vệ sinh phòng dịch bệnh đến đó
Bắc Giang: Nước rút đến đâu, vệ sinh phòng dịch bệnh đến đó

Ngay sau khi nước rút ở một số nơi, ngành Y tế Bắc Giang đã kịp thời triển khai các biện pháp xử lý môi trường, phòng, chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân vùng lũ.