Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trường tư thục tại Hà Nội cần phải có phương án tuyển sinh trực tuyến

Nhằm bảo đảm minh mạch, công bằng và khách quan trong công tác tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu tất cả các trường trung học phổ thông tư thục trên địa bàn Hà Nội phải xây dựng phương án và tổ chức tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025 theo hình thức trực tuyến. Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ không giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 nếu trường không đáp ứng yêu cầu này.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ (Ảnh: internet)

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các trường trung học phổ thông tư thục trên địa bàn thành phố chủ động xây dựng phương án tuyển sinh.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đặc biệt lưu ý với các trường trung học phổ thông tư thục là phải xây dựng phương án tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025 theo hình thức trực tuyến, bảo đảm rà soát, hoàn thiện các điều kiện tổ chức tuyển sinh trực tuyến từ sớm để triển khai hiệu quả, thuận lợi cho học sinh, gia đình học sinh. Đồng thời, các nhà trường phải chủ động chuẩn bị các điều kiện để tuyển sinh, bao gồm các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đội ngũ giáo viên.

Cùng với đó, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ thành lập các đoàn kiểm tra điều kiện tuyển sinh của tất cả các trường. Các trường không bảo đảm các điều kiện tuyển sinh thì những trường không có phương án tuyển sinh trực tuyến cũng sẽ không được giao chỉ tiêu tuyển sinh.

Được biết, việc thực hiện tổ chức tuyển sinh trực tuyến nhằm bảo đảm sự minh bạch, công bằng và khách quan, đồng thời tạo thuận lợi cho người dân, chấm dứt tình trạng cha mẹ, người nhà học sinh xếp hàng thâu đêm nộp hồ sơ cho con em như đã xảy ra trong mùa tuyển sinh vừa qua.

Đồng thời, đây cũng là giải pháp mới của ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội trong kỳ tuyển sinh năm học 2024-2025 so với các năm học trước nhằm bảo đảm minh bạch, công bằng, khách quan trong tuyển sinh, đồng thời, góp phần giải quyết hiện tượng phụ huynh học sinh xếp hàng từ nửa đêm để nộp hồ sơ tuyển sinh.

PV(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A
Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A

Do mưa lớn kéo dài, trên tuyến Quốc lộ 8A (Hà Tĩnh) xảy ra sạt lở nghiêm trọng, đất đá và cây cối đổ ngổn ngang khiến đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo bị chia cắt hoàn toàn.

Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn
Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn

Mới đây, Sở Công Thương tỉnh Điện Biên công khai kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu xây lắp điện nông thôn trên địa bàn 2 huyện Điện Biên và Tuần Giáo của tỉnh Điện Biên. Tại Gói thầu này, E- HSDT của Liên danh Công ty CP Xây dựng và Dịch vụ thương mại Thành Đạt và Công ty cổ phần đầu tư phát triển điện lực và hạ tầng Đông Nam Á bị đánh giá không đạt vì đã kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực.

Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ
Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ

UBND tỉnh Cà Mau đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt nhiệm vụ và dự toán lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình đến năm 2045.

Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood

Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa thông báo hoàn tất các thủ tục đầu tư để nắm giữ 51% cổ phần của vào Công ty CP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods).

PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc
PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc

Ông Nguyễn Văn Hương được Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank – mã chứng khoán: PGB) trao quyết định bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng giám đốc.

Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ
Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ

TP. Hồ Chí Minh dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ.