Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Traore lập cú đúp, Wolverhampton vùi dập Man City ở vòng 8 Ngoại hạng Anh

Trận đấu diễn ra một chiều khi Man City là đội bóng kiểm soát hoàn toàn thế trận, còn Wolverhampton lại chủ động chơi phòng ngự phản công. Chính lối chơi hợp lý trước đối bọng mạnh như Man City đã giúp Wolverhampton có được chiến thắng cách biệt 2-0.

Bước vào trận đấu với Wolverhampton, Man City được đánh giá cao hơn rất nhiều và đoàn quân của HLV Pep Guardiola quyết tâm giành chiến thắng để bám đuổi đội bóng đầu bảng Liverpool.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã ngay lập tức áp đảo đội khách với lỗi chơi kiểm soát bóng và ban bất nhỏ. Trong khi đó, Wolves lại chọn lối chơi phòng ngự chắc chắn và phản công nhanh.

Man City gặp bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đội khách WolverhamptonMan City gặp bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đội khách Wolverhampton

Phút 19, Jimenez đi bóng vượt qua 2 hậu vệ Man City nhưng không thể dứt điểm đánh bại được Ederson trong pha đối mặt, bóng bất ra đến chân của Cutrone, cầu thủ này sau đó cũng sút bóng đập trúng một hậu vệ đội chủ nhà.

Những phút còn lại của hiệp 1, Man City dồn lên tấn công nhưng không thể tiếp cận được khung thành của thủ môn Patricio. Còn Wolverhampton phòng ngự kiên cường và không ít lần khiến CĐV đội chủ nhà nín thở với những đường phản công sắc như dao cạo.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi, mọi thứ vẫn diễn ra một chiều, Man City chủ động cầm bóng, ban bật với mục tiêu chính là tìm kiếm bàn thắng vào khung thành của đội khách Wolverhampton.

Trong khi đó, đội khách lại làm tốt khâu phòng ngự và có những pha phản công nhanh khiến cổ động viên đội chủ nhà cũng phải lo lắng. Một trong tình huống phản công đó đã dẫn đến bàn thắng, phút 80, Adama Traore kết thúc gọn gàng pha lên bóng bài bản của Wolves với cú dứt điểm vào góc phải, khiến thủ môn Ederson chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Adama Traore lập cú đúp giúp đội khách Wolverhampton có được chiến thắng trước Man CityAdama Traore lập cú đúp giúp đội khách Wolverhampton có được chiến thắng trước Man City

Những phút sau đó, Man City dồn lên tấn công điên cuồng nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và để lộ ra nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự. Phút bù giờ cuối cùng, Wolverhampton lại tổ chức phản công với công thức Raul Jimenez kiến tạo, Traore ghi bàn.

Trận đấu kết thúc, Wolverhampton giành chiến thắng 2-0 trước Man City, với trận thua này đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã để Liverpool bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolverhampton có 10 điểm, tạm vươn lên vị trí thứ 11.

Chung cuộc: Man City 0-2 Wolverhampton

Đội hình xuất phát:

Man City: Ederson, Walker, Fernandinho, Otamendi, Cancelo, Rodri, Gundogan, David Silva, Mahrez, Sterling, Aguero.

Wolves: Patricio, Saiss, Coady, Boly, Vinagre, Adama, Dendoncker, Neves, Moutinho, Cutrone, Jimenez.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ phú Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD khắc phục bão lũ
Tỷ phú Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD khắc phục bão lũ

Chủ tịch Tập đoàn Adani Gautam Adani của Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD để khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cảnh giác với thủ đoạn sử dụng công nghệ Deepfake giả danh Công an lừa đảo
Cảnh giác với thủ đoạn sử dụng công nghệ Deepfake giả danh Công an lừa đảo

Hiện nay, việc các đối tượng giả danh Công an để gọi video Zalo, facetime lừa đảo làm định danh tài khoản ngân hàng của người dân là một hình thức lừa đảo mới. Các đối tượng sử dụng công nghệ deepfake, tạo ra một cán bộ Công an rồi yêu cầu nạn nhân làm theo hướng dẫn. Vì nhẹ dạ cả tin, nhiều người đã sập bẫy…

Nghệ An tăng cường xuất khẩu động vật và sản phẩm động vật
Nghệ An tăng cường xuất khẩu động vật và sản phẩm động vật

UBND tỉnh Nghệ An vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành, địa phương về việc tăng cường thúc đẩy xuất khẩu động vật và các sản phẩm động vật trên địa bản tỉnh.

Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc
Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Bạc Liêu phát hiện hộ kinh doanh N.V.T kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

TP. HCM và Nam bộ đón đợt mưa dông diện rộng kéo dài
TP. HCM và Nam bộ đón đợt mưa dông diện rộng kéo dài

Theo dự báo từ cơ quan khí tượng, khả năng đợt mưa lớn trên khu vực TP. HCM và các tỉnh, thành Nam bộ sẽ kéo dài đến hết ngày 18/9.

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa thống nhất phương án hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3
Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa thống nhất phương án hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức hội nghị xin ý kiến hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.