Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Man City chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019

Sau khi đánh bại đội chủ nhà Brighton với tổng tỷ số 4-1, thầy trò HLV Pep Guardiola đã chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019.

Bước vào vòng 38 Ngoại hạng Anh, cả Man City và Liverpool đều quyết tâm giành chiến thắng để hy vọng giành ngôi vô địch. Chính vì vậy, ở trận đấu với Brighton, HLV Pep Guardiola đã tung ra đội hình mạnh nhất và chỉ thiếu vắng Kevin De Bruyne vì chấn thương.

Sau tiếng còi khai cuộc, Man City tràn lên tấn công tìm bàn thắng mở tỷ số, phút 4, Bernardo Silva đột phá dũng mãnh và ngã trong khu cấm địa Brighton song trọng tài nói không có penalty cho Man City. Trong khi đó, đội chủ nhà chơi đầy tự tin khiến đoàn quân Pep Guardiola gặp khá nhiều khó khăn.

Man City chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 - Hình 1

Đội chủ nhà Brighton mở tỷ số của trận đấu 

Phút 27, Brighton bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số, xuất phát từ quả phạt góc bên cánh trái, Murray bật cao đánh đầu tung lưới Man City mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên, chỉ sau đó 1 phút đội khách Man City đã có bàn thắng quân bình tỷ số do công của tiền đạo Aguero. Trong pha phản công nhanh của đội khách, tiền vệ David Silva đã đánh gót nhạy cảm cho Aguero phá bẫy việt vị trước khi ra chân chuẩn xác gỡ hòa cho Man xanh.

Man City chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 - Hình 2

Aguero đưa trận đấu về thế cân bằng

Có được bàn thắng gỡ hòa, đội khách thừa thắng xông lên và liên tiếp dồn ép đội chủ nhà vào thế chống đỡ. Phút 38, Man City có thêm bàn thắng khi Riyad Mahrez đá phạt góc từ cánh trái để trung vệ Laporte đánh đầu đập đất quá khó để hạ gục thủ thành Mathew Ryan đưa đội khách vượt lên dẫn 2-1.

Hiệp 1 kết thúc với tình huống đá phạt nguy hiểm của Dunk bên phía đội chủ nhà khiến thủ thành Ederson phải vất vả đấm bóng giải nguy cho nửa xanh thành Manchester.

Man City chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 - Hình 3

Trung vệ Laporte đánh đầu ghi bàn thắng đưa đội khách vượt lên dẫn trước

Bước sang hiệp 2, Man City chiếm thế chủ động ngay ở những phút đầu hiệp 2 nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên, với lối chơi không ngại va chạm đến từ các cầu thủ Brighton đã gây ra nhiều khó khăn cho đội khách.

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ thì đội khách cũng có thêm bàn thắng ở phút thứ 64, tiền vệ Mahrez làm động tác giả loại bỏ cầu thủ Brighton bên ngoài cấm rồi tung cú sút uy lực bằng chân phải tung lưới chủ nhà nâng tỷ số lên thành 3-1.

Man City chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 - Hình 4

Mahrez nâng tỷ số lên thành 3-1 cho đội khách Man City

Không dừng lại ở đó, đội khách Man City còn ghi thêm bàn thắng với pha sút phạt tuyệt đẹp thành bàn của Guendogan giúp Man City dẫn Brighton 4-1. Những phút sau đó, đội khách chơi chậm và kiểm soát thế trận, trong khi đó, đội chủ nhà cũng chỉ biết phòng ngự chắc chắn chờ tiếng còi kết thúc của trọng tài.

Kết thúc trận đấu, Man City đã giành chiến thắng 4-1 trước Brighton, với tỷ số này thầy trò HLV Pep Guardiola đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương Premier League.

Chung cuộc: Brighton 1- 4 Man City

Đội hình xuất phát:

Brighton: Ryan, Bernando, Dunk, Duffy, Bruno, Kayal, Bissouma, Jahanbakhsh, Grob, Knockaert, Murray.

Man City: Ederson, Kompany, Walker, Laporte, Zinchenko, Mahrez, Gundogan, Silva, Sterling, Bernando, Aguero.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ phú Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD khắc phục bão lũ
Tỷ phú Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD khắc phục bão lũ

Chủ tịch Tập đoàn Adani Gautam Adani của Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD để khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cảnh giác với thủ đoạn sử dụng công nghệ Deepfake giả danh Công an lừa đảo
Cảnh giác với thủ đoạn sử dụng công nghệ Deepfake giả danh Công an lừa đảo

Hiện nay, việc các đối tượng giả danh Công an để gọi video Zalo, facetime lừa đảo làm định danh tài khoản ngân hàng của người dân là một hình thức lừa đảo mới. Các đối tượng sử dụng công nghệ deepfake, tạo ra một cán bộ Công an rồi yêu cầu nạn nhân làm theo hướng dẫn. Vì nhẹ dạ cả tin, nhiều người đã sập bẫy…

Nghệ An tăng cường xuất khẩu động vật và sản phẩm động vật
Nghệ An tăng cường xuất khẩu động vật và sản phẩm động vật

UBND tỉnh Nghệ An vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành, địa phương về việc tăng cường thúc đẩy xuất khẩu động vật và các sản phẩm động vật trên địa bản tỉnh.

Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc
Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Bạc Liêu phát hiện hộ kinh doanh N.V.T kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

TP. HCM và Nam bộ đón đợt mưa dông diện rộng kéo dài
TP. HCM và Nam bộ đón đợt mưa dông diện rộng kéo dài

Theo dự báo từ cơ quan khí tượng, khả năng đợt mưa lớn trên khu vực TP. HCM và các tỉnh, thành Nam bộ sẽ kéo dài đến hết ngày 18/9.

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa thống nhất phương án hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3
Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa thống nhất phương án hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức hội nghị xin ý kiến hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.