Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trao giải cho 20 doanh nhân trẻ xuất sắc, tiêu biểu TP.HCM 2016

Ngày 07/10/2016, Thành Đoàn - Hội LHTN Việt Nam TP.HCM, Hội Doanh Nhân Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao giải “Doanh nhân t

THCL Ngày 07/10/2016, Thành Đoàn - Hội LHTN Việt Nam TP.HCM, Hội Doanh Nhân Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao giải “Doanh nhân trẻ xuất sắc Thành phố Hồ Chí Minh” lần 9 - Năm 2016.

Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong trao bằng khen cho 10  doanh nhân trẻ xuất sắc

Giải thưởng năm nay đã nhận được sự quan tâm và đăng ký tham dự của đông đảo của các doanh nhân trẻ trên địa bàn TP.HCM, với 68 hồ sơ đăng ký tham gia. Qua vòng sơ tuyển, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 21 hồ sơ đảm bảo cơ bản các tiêu chí để tiếp tục vào vòng thẩm định. Căn cứ các thành tích cụ thể của doanh nhân và doanh nghiệp đạt được trong các năm 2014, 2015 và 6 tháng đầu năm 2016. Hội đồng bình chọn đã họp và thống nhất chọn ra 10 “Doanh nhân xuất sắc Thành phố Hồ Chí Minh 2016” và 10 Doanh nhân tiêu biểu để tuyên dương, trong đó có 01 Doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu. Lễ trao giải “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.Hồ Chí Minh” lần 9 – Năm 2016 được tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động quan trọng chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016) và ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Thành Phong – Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, năm 2016 có thể được xem là năm khởi nghiệp, kiến tạo nên những nền tảng để hướng đến xây dựng một môi trường kinh doanh có năng lực cạnh tranh cao, đảm bảo đến năm 2020, thành phố có ít nhất 500.000 doanh nghiệp hoạt động; khu vực tư nhân đóng góp khoảng 65% GRDP và khoảng 64% tổng vốn đầu tư toàn xã hội thành phố. Chủ tịch UBND thành phố cũng nhấn mạnh, giải thưởng này sẽ là động lực để các doanh nghiệp không ngừng nỗ lực, năng động và sáng tạo, không chỉ nắm bắt lấy cơ hội mà còn tạo ra cơ hội để phát triển mạnh mẽ, bền vững doanh nghiệp của mình, đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của thành phố và đất nước, hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới; đồng thời tiếp tục dẫn dắt, hỗ trợ cho những thế hệ doanh nhân trẻ tiếp sau, các bạn trẻ khởi nghiệp.

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc Thành phố Hồ Chí Minh” lần 9 – Năm 2016. Không những tôn vinh, mà còn khẳng định thành quả đạt được từ những cố gắng, phấn đấu không mệt mỏi của các Doanh nhân trẻ. Đó là động lực thúc đẩy các thế hệ Doanh nhân có tâm, có tài, mạnh dạn đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong 04 ngành công nghiệp mũi nhọn của Thành phố; khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, đẩy mạnh phong trào thanh niên tham gia phát triển kinh tế xã hội trong thời gian tới.

Việt Dũng

Tin mới

Hướng dẫn những việc cần làm trước, trong và sau bão
Hướng dẫn những việc cần làm trước, trong và sau bão

Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng, chống thiên tai khuyến cáo các biện pháp để giữ an toàn trước, trong và sau bão.

Xử phạt CTCP Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do vi phạm nghĩa vụ công bố thông tin
Xử phạt CTCP Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do vi phạm nghĩa vụ công bố thông tin

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (mã UDC - UPCoM).

Thành lập Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào
Thành lập Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào

Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào (Tổ công tác) là tổ chức phối hợp liên ngành, giúp Thủ tướng Chính phủ nghiên cứu, chỉ đạo, phối hợp giải quyết những công việc quan trọng, liên ngành liên quan đến việc triển khai quy hoạch, đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào...

Thêm nhà băng thứ 11 tăng lãi suất tiền gửi kể từ đầu tháng 9
Thêm nhà băng thứ 11 tăng lãi suất tiền gửi kể từ đầu tháng 9

Ghi nhận lãi suất ngân hàng hôm nay (19/9) tiếp tục có thêm ngân hàng tăng lãi suất huy động. Theo đó, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa điều chỉnh tăng lãi suất huy động các kỳ hạn ngắn, từ 1-3 tháng.

Kỷ luật Thứ trưởng Tài chính và 2 nguyên thứ trưởng
Kỷ luật Thứ trưởng Tài chính và 2 nguyên thứ trưởng

Văn phòng Chính phủ cho biết, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình vừa ký các quyết định của Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật nguyên Thứ trưởng và Thứ trưởng Bộ Tài chính.

Khai hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024
Khai hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024

Tỉnh Hải Dương tổ chức, Lễ tưởng niệm 724 năm ngày mất Anh hùng dân tộc Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn (1300-2024), khai hội mùa thu Côn Sơn-Kiếp Bạc năm 2024.