Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trạm dừng nghỉ và chỗ dừng xe trên cao tốc Vân Đồn-Móng Cái  của Quảng Ninh có thiết kế hiện đại

Theo thông tin từ Sở Giao thông Vận tải Quảng Ninh, các trạm dừng nghỉ và chỗ dừng xe trên tuyến cao tốc của Quảng Ninh có thiết kế đẳng cấp, đẹp nhất miền bắc hiện nay, được tích hợp đa dạng các sản phẩm theo quan điểm “một điểm đến, nhiều tiện ích”.

Cụ thể, tỉnh sẽ triển khai 2 Trạm dừng nghỉ tại Km20+00 thuộc xã Thống Nhất (TP. Hạ Long) và Trạm dừng nghỉ tại Km80+00 thuộc xã Đài Xuyên (huyện Vân Đồn).

Bên cạnh đó, tỉnh Quảng Ninh bố trí thêm 1 chỗ dừng xe kết hợp trạm sửa chữa, cung cấp dịch vụ xe tại Km 114+400 thuộc xã Quảng Long, huyện Hải Hà.

Còn với trạm tại Đài Xuyên (huyện Vân Đồn) hiện đang hoàn thiện các thủ tục để được phê duyệt quy hoạch. Trạm được quy hoạch xây dựng trên diện 14,2 ha, gần bay Vân Đồn, sở hữu cảnh quan thiên nhiên độc đáo, có thể kết hợp với các chức năng khác như bussiness centre, hotel...

Phối cảnh Trạm dừng nghỉ tại Đài Xuyên huyện Vân Đồn.
Phối cảnh Trạm dừng nghỉ tại Đài Xuyên huyện Vân Đồn..

Theo Giám đốc Sở GTVT Quảng Ninh Nguyễn Hoàng Hải, các trạm dừng nghỉ và chỗ dừng xe trên tuyến cao tốc của Quảng Ninh sẽ có thiết kế đẳng cấp, có thể khẳng định sẽ đẹp nhất miền Bắc hiện nay, được tích hợp đa dạng các sản phẩm theo quan điểm “một điểm đến, nhiều tiện ích” như khu bày bán dịch vụ, khu nhà vệ sinh, trạm xăng, trạm dừng nghỉ, có cả khách sạn phục vụ lưu trú và các khu vui chơi, giải trí kết nối đến chuỗi sản phẩm du lịch, dịch vụ dọc tỉnh. Đây sẽ là các công trình dịch vụ đẳng cấp 5 sao, lan tỏa văn hóa địa phương, trở thành điểm gặp gỡ cho mọi người.

Đối với các sự cố, tình huống, chuỗi cao tốc dọc tỉnh đã được trang bị hệ thống ITS giám sát giao thông hiện đại nhất hiện nay với gần 100 camera có tầm nhìn 2 km, quan sát được tất cả các đoạn tuyến. Khi trên tuyến cao tốc có tình huống phát sinh, bất ngờ sẽ ngay lập tức phát hiện và ứng cứu kịp thời.

Trong giai đoạn trước mắt, khi chuỗi dịch vụ gắn liền với hệ thống cao tốc dọc tỉnh Quảng Ninh đang hình thành, trở thành các điểm dừng nghỉ đẳng cấp, rất mong nhân dân chia sẻ, xác định rõ lịch trình, chủ động chuẩn bị nhiên liệu để bảo đảm hành trình trên cao tốc được thuận lợi, an toàn.

Phối cảnh chỗ dừng xe thuộc xã Quảng Long, huyện Hải Hà.
Phối cảnh chỗ dừng xe thuộc xã Quảng Long, huyện Hải Hà..

Các trạm dừng nghỉ này được triển khai thành các dự án độc lập, thông qua hình thức đấu thầu đầu tư và khai thác. Các trạm dừng nghỉ này không chỉ đơn thuần là trạm dừng chân trên hành trình cao tốc, mà đây còn là điểm kết nối đến các địa phương, các trung tâm du lịch, điểm nghỉ dưỡng sinh thái; nơi quảng bá thương hiệu, sản phẩm địa phương, phục vụ tốt nhất nhu cầu của nhân dân, du khách.

Cũng theo thông tin từ Giám đốc Sở GTVT Quảng Ninh Nguyễn Hoàng Hải, các trạm dừng nghỉ trên tuyến cao tốc sẽ được triển khai ngay sau khi cao tốc Vân Đồn – Móng Cái khánh thành (dự kiến khánh thành vào ngày 01/09).

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu
Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu

Ngày 21/9, tại Cụm công nghiệp Nhơn Tân 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ Khánh thành Nhà máy sản xuất viên nén Nhơn Tân và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu. Với tổng vốn đầu tư gần 687 tỷ đồng, 2 nhà máy trên sẽ sản xuất khoảng 600.000 sản phẩm/năm; trong đó có 300.000 tấn viên nén và 300.000 tấn dăm xuất khẩu…

Quảng Ninh nỗ lực khôi phục, tái thiết kinh tế sau thảm hoạ bão Yagi
Quảng Ninh nỗ lực khôi phục, tái thiết kinh tế sau thảm hoạ bão Yagi

Ngày 21/9, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 3.