Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lý giải việc vì sao cao tốc Hạ Long - Móng Cái dài 176 km hiện chưa có cây xăng, trạm dừng nghỉ

Nhà chức trách Quảng Ninh đưa ra nhiều phương án mở trạm dừng chân cùng trạm xăng, nhưng gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn nhà đầu tư.

Ngày 24/08, ông Hoàng Quang Hải, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Quảng Ninh cho biết: Trước đây tuyến cao tốc Hạ Long - Hải Phòng đã quy hoạch xây dựng trạm dừng chân ở khu vực Trạm thu phí cầu Bạch Đằng thuộc xã Liên Vị, thị xã Quảng Yên.

Tuy nhiên, khi tính toán khoảng cách, nhận thấy trạm của Quảng Ninh nằm cách không xa so với Trạm dừng chân 77 của Hải Phòng trên tuyến cao tốc Hải Phòng - Hà Nội, nên phương án xây dựng trạm dừng chân ở Trạm thu phí cầu Bạch Đằng bị hủy bỏ.

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái đi vào hoạt động sẽ nâng tổng số km cao tốc ở Quảng Ninh lên 176 km
Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái đi vào hoạt động sẽ nâng tổng số km cao tốc ở Quảng Ninh lên 176 km.

Ngoài ra, trên tuyến cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh lên phương án quy hoạch một trạm dừng chân ở đoạn đi qua huyện Đầm Hà, sau đó vị trí này được thay đổi lại cho phù hợp.

Cũng theo Giám đốc Sở GTVT Quảng Ninh, sau khi nối tuyến cao tốc dài 176 km từ cầu Bạch Đằng (Quảng Yên) đến đường dẫn lên cầu Bắc Luân 2 (TP. Móng Cái), tỉnh Quảng Ninh điều chỉnh quy hoạch hai trạm dừng chân trên tuyến.

Theo đó, trạm dừng chân đầu tiên được đặt tại khu vực xã Thống Nhất, TP. Hạ Long. Hiện, công tác giải phóng mặt bằng của TP. Hạ Long vẫn gặp vướng mắc liên quan đến 9 hộ dân.

Trạm thứ hai được lựa chọn đặt tại cầu Vân Tiên, huyện Vân Đồn. Đây được cho là điểm nằm giữa hai tuyến cao tốc của Quảng Ninh và cách sân bay Vân Đồn không xa.

"Chúng tôi đang hoàn thiện các thủ tục để xúc tiến xây dựng trạm trong thời gian sớm nhất, để tuyến cao tốc khai thác đồng bộ và hiện đại nhất" - ông Hải cho hay.

Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái sẽ chính thức đưa vào vận hành vào ngày 1.9
Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái sẽ chính thức đưa vào vận hành vào ngày 1.9.

Giám đốc Sở thông tin thêm hai trạm dừng chân trên tuyến cao tốc của Quảng Ninh sẽ có nhiều tiện ích như bày bán dịch vụ, khu nhà vệ sinh, trạm xăng, trạm dừng nghỉ… đạt tiêu chuẩn cao nhất theo quy định hiện hành.

Một lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh cho biết quy hoạch ban đầu đưa ra 4-5 vị trí xây dựng trạm dừng nghỉ, sau đó rút xuống 2 vị trí.

Nhưng trạm dừng nghỉ không triển khai xây dựng được ngay do không sắp xếp được phương án tài chính do chi phí lớn, các nhà đầu tư lo ngại về vấn đề thu hồi vốn.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ.

Đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Dự án các công trình giao thông tỉnh Quảng Ninh cho biết, dự án xây dựng trạm dừng nghỉ kết hợp với cung cấp dịch vụ trên cao tốc là dự án tách biệt, không nằm cùng dự án xây dựng đường cao tốc. Các bước lập, phê duyệt dự án, giải phóng mặt bằng và lựa chọn nhà đầu tư xây dựng trạm dừng chân trên cao tốc sẽ được chuẩn bị kỹ càng.

Việc đầu tư xây dựng trạm dừng nghỉ này sẽ do doanh nghiệp đầu tư, không sử dụng vốn ngân sách của tỉnh Quảng Ninh.

Đường cao tốc của tỉnh Quảng Ninh dài 176 km bắt đầu từ cầu Bạch Đằng chạy qua 8 huyện, thị, thành phố đến cửa khẩu Móng Cái. Nếu di chuyển từ Hà Nội đến Móng Cái theo cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, tổng quãng đường di chuyển sẽ là gần 300 km.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Long An đảm bảo an toàn giao thông mùa mưa bão
Long An đảm bảo an toàn giao thông mùa mưa bão

Thông tin từ UBND tỉnh Long An, Sở Giao thông vận tải tỉnh đã có văn bản đề nghị các đơn vị kinh doanh vận tải; các bến xe khách; các cở sở đào tạo lái xe ô tô và trung tâm sát hạch lái xe ô tô triển khai thực hiện các nội dung nhằm đảm bảo an toàn giao thông mùa mưa bão.

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.

Long An tập trung đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công
Long An tập trung đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

UBND tỉnh Long An đã có văn bản yêu cầu các sở, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các chủ đầu tư nghiêm túc triển khai thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2024 theo Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 8/8/2024, Công điện 04/CĐ-BKHĐT ngày 7/8/2024 và các văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh.

Buộc tiêu hủy 3.600 chiếc bánh bông lan sầu riêng không rõ nguồn gốc xuất xứ
Buộc tiêu hủy 3.600 chiếc bánh bông lan sầu riêng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Thông tin từ Tổng Cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết, mới đây, lực lượng QLTT tỉnh Nghệ An đã ban hành quyết định xử phạt hành chính và buộc tiêu hủy 3.600 chiếc bánh bông lan sầu riêng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

12 đối tượng hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội
12 đối tượng hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội

Theo ý kiến của ông Đoàn Xuân Đương, quy định về đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội tại Khoản 6, Điều 76 - Luật nhà ở năm 2023 chưa rõ ràng: "Công nhân, người lao động đang làm việc tại doanh nghiệp, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã trong và ngoài khu công nghiệp"...

Saigontel (SGT) thay đổi lãnh đạo cao cấp
Saigontel (SGT) thay đổi lãnh đạo cao cấp

Kinh doanh đi lùi, Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) thay đổi lãnh đạo cao cấp.