Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Vinh (Nghệ An): Điểm mặt 15 doanh nghiệp đang nợ tiền thuê đất trên 6 tỷ đồng

Số liệu từ Chi cục Thuế TP. Vinh cho thấy, tính đến ngày 31/7/2020, trên địa bàn có 15 doanh nghiệp đang nợ tiền thuê đất, với tổng số tiền trên 6 tỷ đồng. Trong số này, có những đơn vị không còn hoạt động và được giới chức địa phương liệt vào danh sách nợ khó đòi.

Trong số này, 3 đơn vị nợ nhiều nhất là Cty TNHH Hà Dũng nợ hơn 1,7 tỷ đồng; Cty CP Bao bì Toàn Thắng gần 750 triệu đồng và Cty CP Thạch Sơn Thảo hơn 718 triệu đồng. Tiếp đến có 4 doanh nghiệp còn nợ từ trên 300 triệu đồng đến trên 400 triệu đồng, điển hình như Cty CP Đầu tư XD và giáo dục mầm non Nắng Mai đang nợ hơn 460 triệu đồng. Các doanh nghiệp còn lại nợ trên 100 triệu đồng đến gần 300 triệu đồng, trong đó có Cty CP TM Phát Lộc Sơn nợ hơn 288 triệu đồng.

Danh sách các doanh nghiệp đang nợ tiền thuê đất trên địa bàn TP. Vinh, tính đến ngày 31/7/2020Danh sách các doanh nghiệp đang nợ tiền thuê đất trên địa bàn TP. Vinh, tính đến ngày 31/7/2020

Trong các doanh nghiệp nợ trên, có 10 doanh nghiệp hiện nay không còn hoạt động như địa chỉ đã đăng ký với cơ quan chức năng. Như Cty TNHH Hà Dũng; Doanh nghiệp TN Sơn Hà; Cty TNHH Thương Thắng; Cty CP đầu tư và khai thác khoảng sản Tân Phát; Cty TNHH khai thác và chế biến khoảng sản siêu trắng; Cty CP XD Sơn Huy, Cty TNHH khai thác và kinh doanh khoáng sản Nguyên Phát; Cty CP Thạch Sơn Thảo; Cty CP bao bì Toàn Thắng; Cty CP thương mại Phát Lộc Sơn. Các ngành chức năng ở TP. Vinh xác định đây là nợ khó đòi.

Được biết, TP. Vinh - đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Nghệ An, là trung tâm kinh tế của tỉnh nhà và khu vực Bắc Trung Bộ. Chính vì vậy có nhiều doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước đến Vinh sản xuất, kinh doanh, buôn bán làm ăn. Đặc biệt trong nhiều năm qua tỉnh Nghệ An có nhiều chính sách mời gọi đầu tư. Do đó trên địa bàn TP. Vinh đã có gần 80 doanh nghiệp đầu tư xây dựng Khu đô thị mới, Khu chung cư. Các dự án này đã làm cho TP Vinh thay đổi bộ mặt khang trang, đẹp, hiện đại hơn.

Trong thời gian qua, Chi cục Thuế TP. Vinh đã và đang phối hợp với các ngành chức năng ở địa phương thu tiền thuê đất các doanh nghiệp tương đối quyết liệt. Từ nay đến cuối năm 2020, Chi cục Thuế TP. Vinh và các ngành chức năng tiếp tục vận động tuyên truyền, tích cực gặp gỡ các doanh nghiệp trên để thu tiền thuế còn nợ. Những doanh nghiệp kinh doanh phát triển, cố tình không nộp tiền thuê đất phải dùng biện pháp yêu cầu thực hiện nghĩa vụ và chấp hành nghiêm pháp luật.

Linh An

Bài liên quan

Tin mới

Giá vàng hôm nay 17/9: Vàng quốc tế tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay 17/9: Vàng quốc tế tăng nhẹ

Giá vàng thế giới hôm nay 17/9 tăng trong phiên giao dịch đầu tuần tại Hoa Kỳ do đồng đô la yếu hơn.

Đồng Tháp hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiên tai
Đồng Tháp hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiên tai

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp đã tiếp nhận hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Tỷ giá USD hôm nay 17/9: Tiếp tục giảm, xuống mốc 100,71
Tỷ giá USD hôm nay 17/9: Tiếp tục giảm, xuống mốc 100,71

Rạng sáng 17/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 35 đồng, hiện ở mức 24.137 đồng. Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,41%, xuống mốc 100,71.

Giá heo hơi hôm nay 17/9: Tăng rải rác 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 17/9: Tăng rải rác 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay đã quay trở lại đà tăng tại khu vực miền Bắc và miền Nam với mức tăng 1.000 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư chỉ quan sát, hạn chế việc mua thêm cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư chỉ quan sát, hạn chế việc mua thêm cổ phiếu

Chuyên gia của Công ty Chứng khoán CSI khuyến nghị nhà đầu tư hạn chế việc mua thêm và ưu tiên vị thế quan sát sau khi việc mở mua tại vùng 1.250 điểm chưa đem lại lợi nhuận như kỳ vọng.

Bão số 4 hình trên Biển Đông, cả nước có mưa to đến rất to
Bão số 4 hình trên Biển Đông, cả nước có mưa to đến rất to

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, áp thấp nhiệt đới đi vào Biển Đông và mạnh lên thành bão số 4 với cường độ cấp 8, giật cấp 10. Trên đất liền, mưa to xuất hiện khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, đặc biệt ở Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi lượng mưa trên 150mm.