Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Hồ Chí Minh tiếp tục đẩy mạnh tháng cao điểm tiêm vaccine phòng Covid-19

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có văn bản khẩn gửi các sở, ban, ngành; các tổ chức chính trị - xã hội TP. Hồ Chí Minh; UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện về việc đẩy mạnh tháng cao điểm tiêm vaccine Covid-19.

Theo đó, UBND TP. Hồ Chí Minh yêu cầu các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, UBND TP Thủ Đức, các quận, huyện tiếp tục thực hiện Chiến dịch truyền thông vận động người dân tiêm vaccine Covid-19 theo Công văn số 2017/UBND-VX ngày 17/6/2022 của UBND TP. Hồ Chí Minh đến hết ngày 30/6; chủ động phối hợp và triển khai quyết liệt, đồng loạt để vận động mọi người dân đi tiêm vaccine Covid-19.

ông ty Juki Việt Nam, khu chế xuất Tân Thuận (quận 7) tổ chức tiêm mũi 3, mũi 4 cho công nhân
Công ty Juki Việt Nam, khu chế xuất Tân Thuận (quận 7) tổ chức tiêm mũi 3, mũi 4 cho công nhân. (Ảnh: HL)

UBND thành phố giao Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp thành phố, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao thành phố, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung, các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp... tiếp tục đẩy mạnh tăng cường truyền thông, vận động người lao động tiêm vaccine.

Tiếp tục lập danh sách người lao động đủ điều kiện tiêm mũi nhắc lại lần 2 để phối hợp UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện nơi đơn vị trú đóng để tổ chức tiêm vaccine ngay tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, công ty, xí nghiệp,... tạo điều kiện thuận tiện cho người lao động.

Sở Y tế bên cạnh việc công khai danh sách điểm tiêm cố định, điểm tiêm lưu động, cần công khai kết quả tiêm vaccine Covid-19 của từng quận, huyện và TP Thủ Đức hàng ngày lên Cổng thông tin điện tử ngành y tế để công khai cho người dân được biết.

UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện chỉ đạo trung tâm y tế trên địa bàn khẩn trương tiếp nhận vaccine đã được phân bổ để hoàn tất việc tiêm chủng cho người dân, đảm bảo trên 90% dân số trên địa bàn được tiêm mũi 3 và các đối tượng phù hợp tiêm mũi 4 theo đúng quy định.

Được biết, trước đó, ngày 14/06, TP. Hồ Chí Minh phát động tháng cao điểm tăng cường tiêm chủng phòng chống Covid-19 cho người dân. Cụ thể, người dân sẽ được tiêm các mũi bổ sung chưa tiêm, những người đã tiêm mũi 3 sẽ được tiêm tăng cường mũi 4.

Hiện công tác tiêm mũi 3, mũi 4 ở TP. Hồ Chí Minh đang chậm, đa phần người dân có tâm lý dịch đã lắng xuống nên không cần tiêm nữa. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh chưa đồng thuận cho trẻ 5 đến dưới 12 tuổi tiêm chủng, do đó chỉ khoảng 50% trẻ tuổi này được tiêm.

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3
VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3

Sáng 20/9, Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG), do Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Tập đoàn Hà Văn Khương làm Trưởng đoàn, đã có buổi thăm, làm việc và ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3...

Tạm giữ 4 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép lậu
Tạm giữ 4 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép lậu

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã phát hiện 2 xe ôtô trên đang vận chuyển 90 giàn pháo hoa nổ, loại 49 viên, tổng trọng lượng 155kg cùng 2 con dao.

Bóng đèn Phích nước Rạng Đông bị xử lý thuế gần 5,3 tỉ đồng
Bóng đèn Phích nước Rạng Đông bị xử lý thuế gần 5,3 tỉ đồng

Bóng đèn Phích nước Rạng Đông bị xử lý thuế gần 5,3 tỉ đồng, trong đó bị buộc nộp đủ hơn 3,2 tỷ đồng số tiền thuế còn thiếu vào Ngân sách Nhà nước.

Đình chỉ lưu hành mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser - hộp 1 lọ 8g
Đình chỉ lưu hành mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser - hộp 1 lọ 8g

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có Thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser - hộp 1 lọ 8g không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Hà Nội còn 26 trường chưa thể đón học sinh trở lại học
Hà Nội còn 26 trường chưa thể đón học sinh trở lại học

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội, tính đến ngày 19/9, hầu hết các trường trên địa bàn TP. Hà Nội đã đón học sinh trở lại trường học tập bình thường. Tuy nhiên, vẫn còn 26 trường bị ngập hoặc chưa bảo đảm các điều kiện an toàn để đón học sinh.

TP. Hồ Chí Minh thay thế, hạ thấp gần 3.000 cây xanh hư hại, mất an toàn
TP. Hồ Chí Minh thay thế, hạ thấp gần 3.000 cây xanh hư hại, mất an toàn

Trung tâm Quản lý hạ tầng kỹ thuật, Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh đã thay thế gần 3.000 cây xanh có nguy cơ mất an toàn và hạ thấp chiều cao của gần 200 cây.