Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Hồ Chí Minh cập nhật cấp độ dịch Covid-19 mới nhất

TP. Hồ Chí Minh vẫn đang ở cấp độ dịch cấp 2 là vùng vàng – nguy cơ trung bình

Ngày 11/12, UBND TP. Hồ Chí Minh đã có thông báo về cấp độ dịch trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh theo Nghị quyết 128 của Chính phủ và Quyết định 4800 của Bộ Y tế.

Theo đó, tính đến ngày 09/12, dịch tại thành phố vẫn ở cấp độ 2 là vùng vàng – nguy cơ trung bình. Trong tuần, có một quận tăng cấp độ dịch và một huyện giảm cấp dịch so với tuần trước. 

TP.Hồ Chí Minh vẫn đang ở cấp độ dịch cấp 2 là vùng vàng
TP.Hồ Chí Minh vẫn đang ở cấp độ dịch cấp 2 là vùng vàng. Ảnh: Phan Anh.

Cụ thể, quận 1 tăng cấp độ dịch từ cấp 1 lên cấp 2; huyện Móc Môn giảm cấp độ dịch từ cấp 2 xuống cấp 1.

Ở quận, huyện, TP. Thủ Đức: 8/22 địa phương đạt cấp độ 1 (vùng xanh), 13/22 địa phương đạt cấp độ 2 (vùng vàng) và một địa phương ở cấp độ 3 (vùng cam).

Đối với cấp xã: 115/312 địa phương đạt cấp độ 1; 176/312 địa phương đạt cấp độ 2 và 21/312 địa phương cấp độ 3.

Trong đó, 8 địa phương đạt cấp độ 1 gồm: Quận 6, Quận 7, Quận 8, Tân Bình, Tân Phú, huyện Bình Chánh, Hóc Môn và Củ Chi. Quận 4 là tiếp tục là địa phương duy nhất ở cấp độ 3 là vùng cam - nguy cơ cao.

Theo báo cáo, có một quận tăng cấp độ dịch so với tuần trước là quận 1 (từ cấp 1 lên cấp 2) và một huyện giảm cấp độ dịch so với tuần trước là Hóc Môn (giảm từ cấp 2 xuống cấp 1).

Có 36 xã, phường giảm cấp độ dịch và 24 xã, phường tăng cấp độ dịch.

UBND TP. Hồ Chí Minh đề nghị các sở, ban, ngành; UBND quận, huyện, TP. Thủ Đức căn cứ cấp độ dịch được công bố để triển khai các biện pháp hành chính "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19" trong các lĩnh vực và trên địa bàn phụ trách.

Trước đó, vào ngày 06/12, TP. Hồ Chí Minh cũng có 8/22 địa phương đạt cấp độ 1 (vùng xanh), 13/22 địa phương đạt cấp độ 2 (vùng vàng) và một địa phương ở cấp độ 3 (vùng cam).

Trong đó, có ba quận tăng cấp độ dịch so với tuần trước: Hai quận tăng từ cấp 1 lên cấp 2 (quận 11, huyện Cần Giờ) và một quận tăng từ cấp hai lên cấp 3 (Quận 4). Một quận giảm cấp độ dịch so với tuần trước là quận Tân Phú (từ cấp 2 xuống cấp 1).

Theo báo cáo của Sở Y tế, số mắc mới ở TP. Hồ Chí Minh trong tuần từ 03/12 đến 09/12 là 8.686 ca, còn số mắc mới của tuần trước (từ ngày 26/11 đến 02/12) là 10.901 ca. Như vậy, tổng số ca mắc mới trong cộng đồng/100.000 người/tuần trên địa bàn thành phố 107 ca. Theo tiêu chí này thì TP. Hồ Chí Minh vẫn ở cấp độ 3 theo Nghị quyết 128.

Về tiêu chí bộ bao phủ vaccine, tỉ lệ người từ 18 tuổi trở lên được tiêm ít nhất 1 liều trên địa bàn thành phố đạt 100%, tỉ lệ người từ 50% trở lên được tiêm đủ liều vaccine đạt 98,8%.

Nguyễn Tùng - Hoàng Dương 

Bài liên quan

Tin mới

Đào Nhật Tân chết rũ vì bão, người dân mất trắng hàng tỷ đồng
Đào Nhật Tân chết rũ vì bão, người dân mất trắng hàng tỷ đồng

Sau cơn bão số 3, nhiều hộ dân trồng hoa đào tại làng đào Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội đã bị mất trắng hàng tỷ đồng do mưa lũ làm chết cây.

Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ
Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ

Bão số 3 và mưa lũ đã làm hư hỏng nhiều chuồng trại chăn nuôi trong tỉnh, hàng chục nghìn con gia súc, gia cầm bị chết, cuốn trôi. Ngành Nông nghiệp, các địa phương và người chăn nuôi đang khẩn trương khắc phục thiệt hại, tập trung tái đàn, bảo đảm cung ứng nguồn thực phẩm dịp cuối năm.

Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát
Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát

Đi bất cứ nơi đâu trong vùng bị ảnh hưởng của bão lũ, chúng ta đều cảm thấy xót xa, đau đớn khi tận mắt chứng kiến những ngôi làng, mái nhà, đồng ruộng, vườn cây, ao cá, lồng bè, tài sản của đồng bào bị lũ lụt tàn phá.

Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động
Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động

Công đoàn các Khu Công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động lần thứ XII, năm 2024, tại Sân vận động Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong

Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định
Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định

Giá sầu riêng hôm nay không có nhiều biến động do đang trong giai đoạn chính vụ. Sản lượng sầu riêng trong nước dồi dào, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước
Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước

Hôm nay 22/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam bắt đầu các hoạt động trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ.