Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP.HCM tạm dừng hoạt động dịch vụ hớt tóc, gội đầu

Ngày 27/5, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong chủ trì cuộc họp trực tuyến giữa Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 với các quận, huyện và TP Thủ Đức.

Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 (Ảnh: HCDC)Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 (Ảnh: HCDC)

Tại cuộc họp, ông Phong yêu cầu tạm dừng hoạt động nhà hàng, các quán hàng, trà đá... vỉa hè chỉ được bán mang về. Tạm dừng hoạt động các tiệm làm đẹp, hớt tóc, gội đầu. Tạm dừng các nghi lễ tôn giáo, các hoạt động nội bộ tại cơ sở tín ngưỡng, thờ tự không được tập trung quá 10 người.

Người đứng đầu TP.HCM nhấn mạnh nếu địa phương để xảy ra dịch lây lan từ các hoạt động đã được UBND TP.HCM chỉ đạo thì người đứng đầu phải chịu trách nhiệm.

Chủ tịch UBND Nguyễn Thành Phong giao Sở Y tế xét nghiệm trên diện rộng đối với tất cả các khu vực có ca lây nhiễm trên địa bàn thành phố, tuyệt đối không để lây nhiễm dịch bệnh trong hệ thống chính quyền các cấp.

Sở Y tế, HCDC phối hợp các quận, huyện lấy mẫu xét nghiệm của tất cả các thành viên tổ bầu cử, trước mắt là mẫu của tổ bầu cử nơi cư trú các bệnh nhân vừa xác định nhiễm Covid-19 từ Hội Thánh truyền giáo Phục Hưng.

Thêm vào đó, đến trước ngày 1/6 phải hoàn thành việc ban hành sổ tay phòng chống dịch tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự.

Trước đó, báo cáo tại cuộc họp, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM Nguyễn Tấn Bỉnh cho biết, ổ dịch Covid-19 mới nhất liên quan đến giáo phái truyền giáo Phục Hưng ở đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp.

“Tối qua (26/5), thành phố ghi nhận 3 trường hợp có triệu chứng đến khám tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, được lấy mẫu xét nghiệm tầm soát tại chỗ. 3 người này đều liên quan đến giáo phái giáo phái truyền giáo Phục Hưng.

Qua đó, cơ quan chức năng đã truy vết được 67 trường hợp F1, xét nghiệm có 23 mẫu âm tính và 44 mẫu đang chờ kết quả. Có 336 trường hợp F2, 326 mẫu đã có kết quả âm tính, còn lại đang chờ kết quả", ông Bỉnh thông tin.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Campuchia rút khỏi Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam
Campuchia rút khỏi Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam

Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) Samdech Techo Hun Sen tuyên bố, Campuchia sẽ rút khỏi khu vực Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam (CLV-DTA). Tuyên bố có hiệu lực từ ngày 20/9/2024.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và PwC Việt Nam ký Thỏa thuận hợp tác
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và PwC Việt Nam ký Thỏa thuận hợp tác

Vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) và Công ty TNHH PwC Việt Nam (PwC Việt Nam) đã tiếp tục ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt tiếp cận các kiến thức chuyên môn từ mạng lưới chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp. Đây là năm thứ ba PwC đồng hành với VYEA với vai trò Đối tác tri thức.

Bão số 4 vừa tan, lại xuất hiện thêm áp thấp nhiệt đới
Bão số 4 vừa tan, lại xuất hiện thêm áp thấp nhiệt đới

Theo Cục Quản lý Thiên văn, Địa vật lý và Khí quyển Philippines (PAGASA) dự báo, vào hồi 4h ngày 21/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới Igme ở vào khoảng 25,2 độ vĩ bắc, 123,5 độ kinh đông, nằm bên ngoài khu vực dự báo của Philippines (PAR), cách Itbayat, Batanes 520km về phía đông bắc.

Hà Nội: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp
Hà Nội: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp

Hiện nay, Hà Nội có 406 mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, trong đó có 262 mô hình lĩnh vực trồng trọt, 119 mô hình lĩnh vực chăn nuôi, 25 mô hình lĩnh vực thủy sản; tập trung ở các huyện: Hoài Đức, Mê Linh, Gia Lâm, Thường Tín, Đông Anh, Thanh Oai, Đan Phượng…

Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc
Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc

Đó là khẳng định của Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 78 Dennis Francis khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Liên Hợp quốc và tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79.

Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ
Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ

Khoảng đêm 21/9 và sáng sớm 22/9, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.