Toàn cảnh buổi tọa đàm
Toàn cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa, lịch sử ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và những hoạt động nổi bật trong công tác nữ công của Công đoàn KKTNS & CKCN tỉnh.

Hiện nay công đoàn KKTNS & CKCN tỉnh quản lý 138 công đoàn cơ sở với 83.425 đoàn viên/ 84.990 người lao động; trong đó lao động nữ là 68.049 người, chiếm 80,1%.

Những năm qua, công đoàn KKTNS & CKCN tỉnh đã tích cực tham gia xây dựng chế độ, chính sách và kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách đối với lao động nữ và con công nhân, viên chức, lao động; đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về chính sách lao động nữ, bình đẳng giới, dân số, gia đình, trẻ em. Đồng thời, quan tâm đến công tác bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của lao động nữ; xây dựng và phát triển nhiều mô hình nhằm chăm lo tốt hơn quyền lợi cho lao động nữ...

Nhân dịp này, Công đoàn KKTNS & CKCN tỉnh đã ký thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi đoàn viên với Công ty Đào tạo đánh thức tiềm năng Việt và tổ chức sinh hoạt CLB nữ công với chủ đề “Xây dựng hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con trong thời đại 4.0”.

An Nhiên