Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiền Giang: Truy bắt nhóm đối tượng nổ súng bắn người ngay trên đường

Chiều 22/4, Công an TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đang tiếp tục điều tra truy bắt nhóm thanh niên dùng hung khí chặn đầu xe taxi để chém hành khách đi trên xe và dùng súng bắn vào trong xe khiến tài xế lái xe bị thương nhẹ. Vụ việc xảy ra vào đêm 21/4, trên địa bàn phường 6, TP. Mỹ Tho.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 23h ngày 21-4, xe taxi mang BKS BKS 62M-0456 do anh Nguyễn Hoàng Ái Nhân (39 tuổi, ngụ tỉnh Long An) điều khiển. Trên xe lúc này có chở một nhóm thanh niên trên xe đang lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt, thuộc địa bàn phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, hướng đi từ bến xe khách Tiền Giang vào nội ô TP. Mỹ Tho. 

Trong lúc xe đi qua đoạn phía trước Bảo hiểm xã hội Tiền Giang thì bất ngờ xuất hiện khoảng 20 thanh niên đi trên 10 xe mô tô. Trên tay nhiều thanh niên này có cầm  theo mã tấu chặn dừng xe taxi. Tiếp đó, nhóm này xông vào đập bể kính xe và dùng hung khí mang theo chém vào nhóm thanh niên đang ngồi trong xe. 

Trước khi rời bỏ khỏi hiện trường, một thanh niên trong nhóm đã móc trong người ra vật giống khẩu súng chĩa vào taxi bắn nhiều phát.

Tiền Giang: Truy bắt nhóm đối tượng nổ súng bắn người ngay trên đường - Hình 1

Chiếc taxi nằm lại tại hiện trường vụ việc

Sau khi vụ việc xảy ra, do nhóm thanh niên đi trên xe taxi bị thương nên được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Riêng tài xế taxi cũng bị thương nhẹ do trúng 1 vết đạn trên bả vai. 

Qua công tác khám nghiệm ban đầu tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ được trên xe taxi 2 đầu đạn của súng bắn đạn cao su (loại công cụ hỗ trợ).

Tuy nhiên, sau khi nhóm thanh niên đi trên xe taxi được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu thì nhóm cũng tự ý rời khỏi bệnh viện.

Vụ việc đang được công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ, đồng thời truy bắt nhóm thanh niên gây án để xứ lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Trung tâm kinh tế tiểu vùng vừa được Thanh Hoá duyệt quy hoạch nằm ở đâu?
Trung tâm kinh tế tiểu vùng vừa được Thanh Hoá duyệt quy hoạch nằm ở đâu?

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 3775 về việc phê duyệt Quy hoạch chung đô thị Cẩm Tân, huyện Cẩm Thủy đến năm 2045.

Cầu Bình Khánh trị giá hơn 2.800 tỷ sẽ hoàn thành vào cuối năm 2025
Cầu Bình Khánh trị giá hơn 2.800 tỷ sẽ hoàn thành vào cuối năm 2025

Đây là cây cầu lớn nhất trên tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, bắc qua sông Soài Rạp, nối liền huyện Cần Giờ và Nhà Bè (TP. HCM). Dự án được khởi công vào năm 2015, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2025.

Bão đi qua, làm gì để bảo vệ phụ nữ và trẻ em
Bão đi qua, làm gì để bảo vệ phụ nữ và trẻ em

Đến nay công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi) vẫn đang được triển khai khẩn trương, trong đó có ưu tiên cho việc hỗ trợ đối tượng phụ nữ và trẻ em.

Samsung đang phát triển Galaxy A56 mang đến những cải tiến công nghệ đáng kể
Samsung đang phát triển Galaxy A56 mang đến những cải tiến công nghệ đáng kể

Galaxy A56 dự kiến ​​​​sẽ được trang bị chip Exynos 1580 mới, bao gồm các lõi Cortex-A720 và Cortex-A520, cũng như GPU Xclipse 540 với NPU được cập nhật mang lại khả năng sử dụng Galaxy AI…

Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024
Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) đã xây dựng bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2024 và đăng tải trên Cổng Chuyển đổi số Quốc gia.

Đường sắt bán vé tàu Tết sớm
Đường sắt bán vé tàu Tết sớm

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cao của người dân trong dịp Tết Ất Tỵ năm 2025, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam mở bán vé tàu Tết sớm hơn mọi năm, đặc biệt không bán ghế phụ hoặc ghế chuyển đổi.