Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thời tiết ngày 19/6: Đầu tuần nắng dịu kèm mưa dông bất chợt vào sáng và tối

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, thời tiết thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc có khả năng mưa rào kèm dông buổi sáng và tối đan xen với trời nắng vào trưa và chiều.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay 19/6, thời tiết Bắc Bộ ngày nắng, vùng đồng bằng và trung du có nắng nóng. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, vài nơi mưa vừa, mưa to. Mưa tập trung ở vùng núi và trung du.

Trung Bộ chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Nhiệt độ tại Trung Bộ có nơi chạm ngưỡng 40 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào, chiều tối mưa xảy ra nhiều nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bắc Bộ tiếp diễn nắng nóng, chiều tối có mưa to
Ảnh minh họa

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay (19/6):

Phía Tây Bắc Bộ: Ngày có mây, trời nắng, có nơi nắng nóng; gió nhẹ; nhiệt độ 24-35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Ngày có mây, trời nắng, riêng đồng bằng và trung du có nắng nóng; gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3; nhiệt độ 25-36 độ C.

  1. Hà Nội: Có mây, ngày có mưa rào và dông; nhiệt độ 30-35 độ C.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; gió Tây Nam cấp 2-3; nhiệt độ 27-37 độ C.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, riêng phía Nam ngày nắng, có nơi nắng nóng; gió Tây Nam cấp 2-3; nhiệt độ 25-37 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 21-32 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; gió Tây Nam cấp 2-3; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; nhiệt độ 24-34 độ C.

Khu vực quần đảo Hoàng Sa (Đà Nẵng): Không mưa; tầm nhìn xa trên 10km; gió Nam cấp 4-5; sóng cao 1-2m.

Khu vực quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa): Có mưa rào và dông rải rác; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh; tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống 4-10km trong mưa; gió Tây Nam cấp 3-4; sóng cao 0,5-1,5m.

Thiên Trường

Bài liên quan

Tin mới

Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu
Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu

Đến tối 9/9, lực lượng chức năng bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu (nối hai huyện Tam Nông - Lâm Thao của Phú Thọ).

Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân
Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân

Mực nước lũ trên sông Lô - Gâm và trên sông Phó Đáy, tại huyện Sơn Dương, ở mức cao, gây ngập lụt, chia cắt, cô lập nhiều vùng thấp trũng trên địa bàn tỉnh. Việc di chuyển của người dân qua địa bàn huyện đang gặp nhiều khó khăn.

Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác
Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở Bắc Ninh vỡ đê khiến nhiều người dân ồ ạt đi mua thực phẩm tích trữ, gây mất an ninh, trật tự, hoang hoang trong nhân dân.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9 của các công ty chứng khoán.

Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà
Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà

Ngày 9/9, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Công điện số 6616 lệnh Giám đốc Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang mở cửa xả đáy thứ Năm vào hồi 11h00 ngày 9/9; Văn bản số 6619 về việc đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang (từ 11h00 ngày 9/9: Hồ Hoà Bình có 2 cửa xả đáy, hồ Tuyên Quang có 5 cửa xả đáy, hồ Thác Bà có 3 cửa xả mặt).