Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thời tiết ngày 1/1/2024: Nhiều nơi sáng mưa phùn, trưa chiều hửng nắng

Theo dự báo, Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều hửng nắng.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (1/1), Bắc Bộ và Thanh Hóa đến Hà Tĩnh không còn xảy ra rét đậm, chủ yếu chỉ còn rét về đêm và sáng sớm.

Đáng lưu ý, tình trạng sương mù ở những khu vực này vào sáng sớm khiến tầm nhìn xa giảm mạnh, nhiều nơi xuống dưới 300m. Đặc biệt, ở các thành phố lớn, sương mù vào buổi sáng tích tụ lại lớp khói bụi làm gia tăng hiện tượng ô nhiễm; chỉ đến trưa, khi trời hửng nắng, tình trạng này mới được cải thiện.

Nền nhiệt ở những khu vực trên cao nhất không quá 27 độ và ban đêm dao động ở mức 17-20 độ.

Sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024, miền Bắc khả năng đón liên tiếp 2 đợt không khí lạnh. Ảnh minh họa: Nam Khánh
Sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024, miền Bắc khả năng đón liên tiếp 2 đợt không khí lạnh. Ảnh: Internet

Riêng thời tiết Hà Nội hôm nay cùng chung sự ảnh hưởng của khu vực miền Bắc nên trời nhiều mây, mưa nhỏ và sương mù, chất lượng không khí ở ngưỡng không tốt. 

Đối với khu vực từ Quảng Bình đến Bình Định tiếp tục có mưa, mưa rào rải rác. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, thấp nhất cũng khoảng 19-24 độ, phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét. Từ Phú Yên đến Bình Thuận ít mưa, nắng nhiều hơn với mức nhiệt cao nhất đến 32 độ. 

Tây Nguyên và Nam Bộ ít mưa, ngày nắng, riêng Nam Bộ có nơi nắng nóng. Theo các chuyên gia khí tượng, từ tháng 1/2024, khu vực này bắt đầu bước vào mùa khô, ít có dấu hiệu xuất hiện các đợt mưa trái mùa.

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay (1/1/2024):

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ 16-26 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nhiệt độ 17-26 độ C.

TP Hà Nội: Trong ngày Tết Dương lịch 2024, Thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ 18-25 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng; phía Nam có mưa và mưa nhỏ. Gió nhẹ. Sáng và đêm phía bắc trời rét, phía nam trời lạnh. Nhiệt độ 18-25 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió Đông Bắc cấp 2-3; nhiệt độ 22-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3; nhiệt độ 18-31 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3; nhiệt độ 23-35 độ C.

Thiên Trường

Bài liên quan

Tin mới

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.

Thủ tướng chỉ đạo, chậm nhất ngày 31/12 phải hoàn thành xây dựng lại bản Làng Nủ
Thủ tướng chỉ đạo, chậm nhất ngày 31/12 phải hoàn thành xây dựng lại bản Làng Nủ

Con đường từ huyện Bảo Yên vào thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh khoảng 12km, nhỏ, khó đi, nhiều đất đá do hậu quả của cơn bão số 3 và hoàn lưu sau bão, còn rất nhiều điểm sạt lở nguy hiểm.