Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thời tiết hôm nay 24/6: Hà Nội xuất hiện mưa dông về chiều tối và đêm

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 24/6, do ảnh hưởng của hội tụ gió hoạt động mạnh dần nên các tỉnh vùng núi Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to vào chiều tối.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, áp cao cận nhiệt đới lấn về phía Tây và có xu hướng thiết lập vùng hội tụ gió trên khu vực vùng núi Bắc Bộ nên chiều tối và đêm 23/6, các tỉnh Lai Châu, Lào Cai, Điện Biên, Hà Giang có khả năng xuất hiện mưa dông.

Hà Nội xuất hiện mưa dông về chiều tối và đêmHà Nội xuất hiện mưa dông về chiều tối và đêm (Ảnh minh họa)

Từ chiều tối và đêm 24/6, do ảnh hưởng của hội tụ gió lên đến 5000 mét hoạt động mạnh dần nên các tỉnh vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa 10-30 mm/12 giờ, có nơi trên 50mm/12giờ, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá cấp 1.

Dự báo thời tiết các khu vực ngày 24/6: Phía Tây Bắc Bộ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, riêng Lai Châu - Điện Biên ngày nắng, gió nhẹ.

Chiều tối 24/6 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to, đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ C, riêng khu Tây Bắc 24-27 độ C; cao nhất 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C; riêng Lai Châu-Điện Biên 32-34 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt, riêng vùng núi chiều tối 24/6 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 27-30 độ C, vùng núi có nơi dưới 26 độ C; cao nhất 37-40 độ C, có nơi trên 40 độ C.

Khu vực Hà Nội có mây, đêm không mưa, có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt, chiều tối 24/6 có lúc có mưa rào và dông. Gió Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 28-30 độ C; cao nhất 38-40 độ C, có nơi trên 40 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 27-30 độ C; cao nhất 37-40 độ C, có nơi trên 40 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, phía Bắc có nơi đặc biệt gay gắt. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C; cao nhất 35-38 độ C, phía Bắc có nơi trên 39 độ C.

Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; ngày nắng. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C; cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Nam Bộ có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; ngày nắng, chiều tối 24/6 có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, cao nhất 32-35 độ C./.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà
Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà

Chiều 18/9, UBND quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng ban hành Công văn số 3695/UBND-VP cấm phương tiện lưu thông trên đường lên bán đảo Sơn Trà (đường Hoàng Sa) từ 17 giờ ngày 18/9 để tập trung ứng phó với áp thấp nhiệt đới, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện.

Quảng Ninh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất khắc phục lưới điện
Quảng Ninh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Văn Diện đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng cho 12 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Lào Cai triển khai các biên pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường
Lào Cai triển khai các biên pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường

Nhằm đảm nước sạch, vệ sinh môi trường và phòng tránh nguy cơ bùng phát dịch bệnh, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 5149/UBND-VX về việc triển khai các biện pháp phòng, chố dịch bệnh và vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ, ngập lụt.

Quảng Ngãi: Bắt đối tượng giấu 6kg ma tuý trong thùng sữa
Quảng Ngãi: Bắt đối tượng giấu 6kg ma tuý trong thùng sữa

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã bắt đối tượng giấu 6kg ma túy trong thùng sữa yến mạch để vận chuyển từ TP. HCM về Quảng Ngãi tiêu thụ.

THACO AUTO xuất khẩu body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ
THACO AUTO xuất khẩu body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ

Mới đây, tại cảng Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO xuất khẩu lô body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Kia Ấn Độ. Đây là lô hàng đầu tiên theo Hợp đồng hợp tác sản xuất và xuất khẩu được hai bên ký kết trước đó với tổng doanh thu gần 50 triệu USD.

Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á
Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á

Tại bảng xếp hạng tính minh bạch bất động sản toàn cầu năm 2024, Việt Nam xếp hạng 49 với 3,25 điểm, tiếp tục nằm trong nhóm “bán minh bạch”.