Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

UBND thị xã Sa Pa tổ chức hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp

Kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2023), UBND thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đã tổ chức hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo UBND thị xã, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn và đông đảo các doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã Sa Pa.

Phát biểu khai mạc tại buổi gặp mặt, đồng chí Tô Ngọc Liễn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các doanh nhân, doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam; thông báo đến các doanh nghiệp về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của thị xã thời gian qua và ghi nhận vai trò đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thị xã đã có rất nhiều đóng góp quan trọng vào phát triển và ổn định kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm và thu nhập cho người lao động, đóng góp ngân sách Nhà nước và thực hiện các chính sách an sinh xã hội của thị xã. Cộng đồng doanh nghiệp đã cùng các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trong thị xã nỗ lực, phấn đấu đưa thị xã Sa Pa có bước phát triển khá nhanh và vững chắc. Đến nay, thị xã cũng đạt được nhiều kết quả nổi bật và toàn diện trên các lĩnh vực; duy trì tốc độ tăng trưởng cao qua các thời kỳ.

Đồng chí Tô Ngọc Liễn Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa phát biểu khai mạc hội nghị
Đồng chí Tô Ngọc Liễn Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa phát biểu khai mạc hội nghị

Tính đến tháng 09/2023, trên địa bàn thị xã đã và đang triển khai: 97 dự án do thị xã làm chủ đầu tư triển khai thực hiện; 15 dự án lớn, nhỏ của các nhà đầu tư như: Tập đoàn Sun Group, Alphanam, Betexco… với tổng mức đầu tư hơn 17 nghìn tỷ đồng; 09 dự án thủy điện đang được dự kiến triển khai với tổng mức đầu tư khoảng hơn 2.000 tỷ đồng.

Trong giai đoạn 2023-2025, dự kiến có khoảng trên 12 dự án kêu gọi đầu tư với tổng mức đầu tư khoảng 18.000 tỷ đồng. Với rất nhiều các dự án đã và đang triển khai đã và sẽ tạo cơ hội lớn để du lịch Sa Pa bứt phá, đáp ứng nhu cầu và tiêu chí ngày càng cao của khách du lịch, hướng tới mục tiêu đến năm 2030 sẽ đón được 11 triệu lượt khách du lịch để Sa Pa không chỉ là khu du lịch quốc gia mà phấn đấu trở thành khu du lịch mang tầm quốc tế..

Tại hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp trên địa bàn cũng đã có những trao đổi và kiến nghị đối với thị xã liên quan đến một số vấn đề như cần phải thêm các dịch vụ cho khách du lịch khi đến Sa Pa, có định hướng cho các sản phẩm mang đặc sắc của riêng Sa Pa, giảm thiểu các thủ tục hành chính, cơ chế chuyển đổi sử dụng đất tạo điều kiện cho doanh nghiệp yên tâm phát triển, nâng cấp sửa chữa các tuyến đường đến các điểm du lịch và một số nội dung liên quan đến phát triển nông nghiệp và xây dựng trên địa bàn.

Phát biểu tại hội nghị gặp mặt đồng chí Phan Đăng Toàn, TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, các doanh nhân, doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng chí cho biết: Thị xã Sa Pa luôn xác định kinh tế tư nhân là động lực quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, và đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân có vị trí, vai trò quan trong, đóng góp to lớn đối với sự phát triển của tỉnh cũng như của thị xã. Cộng đồng doanh nghiệp đã cùng các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã đã nỗ lực, phấn đấu đưa thị xã Sa Pa có bước phát triển khá nhanh và vững chắc.

Toàn cảnh hội nghị gặp mặt kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam tại thị xã Sa Pa
Toàn cảnh hội nghị gặp mặt kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam tại thị xã Sa Pa

 Đặc biệt gần đây sự kiện 120 năm Du lịch Sa Pa là sự kiện lớn của tỉnh và thị xã, trong quá trình tổ chức sự kiện thị xã Sa Pa đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, đã góp phần vào sự thành công của các chuỗi hoạt động tại Lễ kỷ niệm 120 năm Du lịch Sa Pa vừa qua. Đồng chí cũng thông báo tới các đại biểu chủ trương của tỉnh, của thị xã là tháo gỡ thực chất, sẽ tạo điều kiện tối đa trong khuôn khổ quy định của pháp luật để các dự án có khả năng tiếp tục thực hiện để sớm hoàn thành đưa vào hoạt động, kiên quyết xử lý nghiêm đối với các dự án khó có khả năng hoàn thành do năng lực nhà đầu tư có hạn hoặc không còn hiệu quả, khả thi, đặc biệt là các nhà đầu tư có ý định cố tình giữ đất. Kiên quyết thu hồi đất sử dụng không hiệu quả để tạo quỹ đất sạch phục vụ những nhà đầu tư thực sự muốn phát triển sản xuất kinh doanh.

Để thực hiện mục tiêu, ý chí, khát vọng đưa thị xã Sa Pa bứt phá đi lên theo đúng định hướng, đồng chí chí Phan Đăng Toàn mong muốn các doanh nghiệp trên địa bàn tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của thị xã để thực hiện hiệu quả các chương trình, kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội; phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường; chủ động đổi mới mô hình sản xuất kinh doanh nâng cao năng suất, năng lực, sức cạnh tranh.

Cộng đồng doanh nghiệp thực sự là trung tâm, là chủ thể trong phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong nhiều năm tới; góp ý thẳng thắn để cắt giảm, cải cách thủ tục hành chính; tăng cường đầu tư tăng năng suất lao động, năng suất các nhân tố tổng hợp, chuyển đổi số…. Đồng thời, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thị xã cần chủ động và có những giải pháp mang tính chất dài hạn để thích nghi, chuyển đổi phương thức quản lý, thúc đẩy sản xuất kinh doanh.

Nguyễn Mạnh - Hồng Hải

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A
Hà Tĩnh: Sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 8A

Do mưa lớn kéo dài, trên tuyến Quốc lộ 8A (Hà Tĩnh) xảy ra sạt lở nghiêm trọng, đất đá và cây cối đổ ngổn ngang khiến đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo bị chia cắt hoàn toàn.

Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn
Công ty Thành Đạt thực hiện kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực tại gói thầu xây lắp điện nông thôn

Mới đây, Sở Công Thương tỉnh Điện Biên công khai kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu xây lắp điện nông thôn trên địa bàn 2 huyện Điện Biên và Tuần Giáo của tỉnh Điện Biên. Tại Gói thầu này, E- HSDT của Liên danh Công ty CP Xây dựng và Dịch vụ thương mại Thành Đạt và Công ty cổ phần đầu tư phát triển điện lực và hạ tầng Đông Nam Á bị đánh giá không đạt vì đã kê khai hợp đồng nguyên tắc và nhân sự không trung thực.

Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ
Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ

UBND tỉnh Cà Mau đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt nhiệm vụ và dự toán lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình đến năm 2045.

Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood

Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa thông báo hoàn tất các thủ tục đầu tư để nắm giữ 51% cổ phần của vào Công ty CP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods).

PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc
PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc

Ông Nguyễn Văn Hương được Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank – mã chứng khoán: PGB) trao quyết định bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng giám đốc.

Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ
Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ

TP. Hồ Chí Minh dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ.