Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Trao tặng bằng khen cho nam sinh dũng cảm cứu 3 bạn nhỏ bị đuối nước

Khi thấy 3 bạn nhỏ bị đuối nước giữa dòng sông Chu em Vũ Văn Hùng học sinh lớp 9A, Trường THCS Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã kịp thời lao xuống dòng nước, lần lượt cứu từng người lên bờ an toàn.

Chiều 8/4/2019, UBND huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã trao tặng giấy khen cho em Vũ Văn Hùng với hành động dũng cảm khi cứu được 3 bạn nhỏ thoát khỏi nguy hiểm khi bị đuối nước.

Trước đó, vào khoảng 14h, ngày 7/4/2019, em Vũ Văn Hùng đang chuẩn bị lấy dụng cụ đi làm vườn thì nghe tiếng kêu cứu ở phía bờ sông Chu. Lúc đó, Hùng chạy nhanh về phía có tiếng kêu cứu và lao xuống dòng sông và lần lượt cứu được 3 bạn nhỏ (học sinh Trường THCS Thọ Xương, huyện Thọ Xuân) về phía bờ bên kia sông, đưa lên bờ an toàn.

Lúc này, Hùng đã thấy mệt và không nhìn thấy ai trên mặt sông nữa nên đã bơi lên bờ. Khoảng một lúc sau thì người dân chạy đến và phát hiện còn 2 em nữa mất tích sau đó cùng nhau tỏa đi tìm. Đáng tiếc, cả hai em đã tử vong, người dân đã hỗ trợ đưa các nạn nhân còn lại lên bờ.

Thanh Hóa: Trao tặng bằng khen cho nam sinh dũng cảm cứu 3 bạn nhỏ bị đuối nước - Hình 1

Lãnh đạo huyện Ngọc Lặc trao tặng bằng khen cho em Vũ Văn Hùng (Ảnh báo Thanh Hóa)

Cô Quách Thị Quyển, Hiệu trưởng Trường THCS Phúc Thịnh cho biết, em Vũ Văn Hùng (SN 2004), ở làng Miềng, xã Phúc Thịnh. Hùng là con thứ 2 trong gia đình có 3 người con sống cùng mẹ. Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng Hùng luôn là học sinh chăm ngoan, được thầy cô và các bạn yêu quý.

Ngoài giấy khen, UBND huyện Ngọc Lặc đã trao thưởng 3 triệu đồng cho học sinh Vũ Văn Hùng. Nhân dịp này, lãnh đạo xã Phúc Thịnh, Trường THCS Phúc Thịnh cũng tuyên dương, khen thưởng cho em Vũ Văn Hùng.

Theo ghi nhận tại hiện trường, vị trí xảy ra vụ việc là đoạn sông Chu giáp ranh 2 huyện Ngọc Lặc và Thọ Xuân. Trước khi xảy ra vụ việc, có một nhóm học sinh rủ nhau đến đây để tắm, không may rơi vào vùng xoáy. Ngoài những học sinh được cứu, 2 học sinh tử vong là Đỗ Văn Bắc (lớp 6A) và Mã Văn Cao (lớp 7A), học sinh Trường THCS Thọ Xương, huyện Thọ Xuân. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường, chính quyền địa phương, ngành chức năng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

 Thuấn Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh yêu cầu bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tại BOT Phú Hữu
TP. Hồ Chí Minh yêu cầu bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tại BOT Phú Hữu

Sở Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh yêu cầu các đơn vị liên quan khắc phục các bất cập để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông tại khu vực BOT Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Kinh tế tư nhân đóng góp 45% GDP, 40% vốn đầu tư toàn xã hội
Kinh tế tư nhân đóng góp 45% GDP, 40% vốn đầu tư toàn xã hội

Hội nghị thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước với các doanh nghiệp tư nhân, khu vực kinh tế tư nhân. Kinh tế tư nhân đóng góp 45% GDP, 40% vốn đầu tư toàn xã hội, tạo ra 85% việc làm cho tổng số lao động, chiếm 35% kim ngạch nhập khẩu và 25% kim ngạch xuất khẩu.

Oshun Beauty bị xử phạt 25 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 4,5 tháng
Oshun Beauty bị xử phạt 25 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 4,5 tháng

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh công bố các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế. Trong đó, chủ hộ kinh doanh Oshun Beauty bị xử phạt 25 triệu đồng, đình chỉ hoạt động của cơ sở trong thời hạn 4,5 tháng.

Điểm tên thị trường xuất khẩu lớn nhất thức ăn gia súc của Việt Nam
Điểm tên thị trường xuất khẩu lớn nhất thức ăn gia súc của Việt Nam

Xuất khẩu thức ăn chăn nuôi gia súc và nguyên liệu sang thị trường Trung Quốc chiếm 40,2% trong tổng kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam. Tiếp theo là thị trường Mỹ đạt trên 88,88 triệu USD, chiếm 13,2%

Bình Định có thêm cụm công nghiệp 35ha
Bình Định có thêm cụm công nghiệp 35ha

UBND tỉnh Bình Định vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật Cụm Công nghiệp Tà Súc (giai đoạn 3) tại huyện Vĩnh Thạnh.

Trung tâm kinh tế tiểu vùng vừa được Thanh Hoá duyệt quy hoạch nằm ở đâu?
Trung tâm kinh tế tiểu vùng vừa được Thanh Hoá duyệt quy hoạch nằm ở đâu?

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 3775 về việc phê duyệt Quy hoạch chung đô thị Cẩm Tân, huyện Cẩm Thủy đến năm 2045.