Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Tiếp tục xử phạt 2 công dân không đeo khẩu trang nơi công cộng

Hiện nay, dù dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp nhưng vẫn có một số bộ phận người dân còn chủ quan, lơ là. Mới đây, lực lượng chức năng huyện Thiệu Hoá (Thanh Hóa) đã phối hợp xử phạt 2 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với tổng số tiền xử phạt là 3 triệu đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo đó, nhằm góp phần nâng cao ý thức chấp hành của người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, những ngày qua, các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực tuyên truyền vận động người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Trong đó, huyện Thiệu Hóa đã thực hiện nghiêm các quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 12, Nghị định số 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế, từ ngày 28/9/2020, đối với người dân khi ra đường không đeo khẩu trang nơi công cộng sẽ bị phạt từ 1-3 triệu đồng.

Qua triển khai, kiểm tra trực tiếp tại các khu vực công cộng, cơ quan, công sở, khu vực chợ và trên các tuyến đường các lực lượng chức năng huyện Thiệu Hoá đã phối hợp xử phạt 2 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với tổng số tiền xử phạt là 3 triệu đồng.

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh từ huyện đến cơ sở về thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang- Khử khuẩn- Khoảng cách- Không tập trung - Khai báo y tế để nâng cao nhận thức cho người dân) để tránh tâm lý lơ là, chủ quan trong việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Người dùng Instagram tuổi teen bị hạn chế các tính năng nào?
Người dùng Instagram tuổi teen bị hạn chế các tính năng nào?

Instagram sẽ tự động chuyển tài khoản của những người dùng dưới 18 tuổi sang chế độ riêng tư để tạo ra môi trường an toàn hơn cho trẻ em và thanh thiếu niên trên nền tảng này.

Khánh thành tuyến băng tải hai chiều đầu tiên của TKV
Khánh thành tuyến băng tải hai chiều đầu tiên của TKV

Sáng 18/9, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức khánh thành công trình hệ thống băng tải than từ kho G9 đi Cảng Hóa Chất - Mông Dương (Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả). Đây là công trình chào mừng 30 năm thành lập Tổng Công ty Than Việt Nam (nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam) 10/10 (1994 - 2024).

Nam Định: Hợp long cầu Đống Cao vượt sông Đào
Nam Định: Hợp long cầu Đống Cao vượt sông Đào

Ngày 18/9, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng tỉnh Nam Định đã tổ chức Lễ hợp long cầu Đống Cao thuộc tuyến đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn II).

Hậu Giang sắp có cầu 1.600 tỷ đồng
Hậu Giang sắp có cầu 1.600 tỷ đồng

UBND tỉnh Hậu Giang vừa thông qua phương án thiết kế dự án cầu và đường Nguyễn Chí Thanh. Theo phương án thiết kế, cầu và đường Nguyễn Chí Thanh có tổng chiều dài khoảng 2,6km, với tổng mức đầu tư 1.600 tỷ đồng.

3 vấn đề lớn đối với công tác chuẩn bị Đại hội XIV của Đảng
3 vấn đề lớn đối với công tác chuẩn bị Đại hội XIV của Đảng

Đối với công tác chuẩn bị Đại hội XIV của Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cho biết, có 3 vấn đề.

Quảng Ngãi: Cục QLTT tỉnh đạt gần 110% so với chỉ tiêu đăng ký năm 2024
Quảng Ngãi: Cục QLTT tỉnh đạt gần 110% so với chỉ tiêu đăng ký năm 2024

Tại TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi vừa diễn ra Hội nghị giao ban công tác quản lý thị trường (QLTT) quý III/2024, triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024. Báo cáo tại Hội nghị cho biết: Trong quý III/2024, lực lượng Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi đã thực hiện đạt gần 110% so với chỉ tiêu đăng ký năm 2024..