Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Tập huấn công tác thông tin đối ngọai về quyền con người

Sáng 18/8, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hoá tổ chức Hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại về quyền con người cho lực lượng làm công tác thông tin, truyền thông, thông tin đối ngoại và các phóng viên báo chí trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu khai mạc, ông Đỗ Hữu Quyết, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho biết:

Nhận thức tầm quan trọng của công tác thông tin, tuyên truyền trong lĩnh vực nhân quyền, sau hơn 10 năm triển khai Chỉ thị số 44-CT/TW ngày 20/7/2010 của Ban Bí thư về công tác nhân quyền trong tình hình mới, Ban Bí thư đã tiếp tục ban hành Kết luận số 46-TB/TW ngày 6/2/2018 tiếp tục xác định cần “đổi mới tư duy, chủ động đẩy mạnh, mở rộng phạm vi, đa dạng hóa hình thức, nội dung thông tin, tuyên truyền để tăng cường và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền, nhất là thông tin, tuyên truyền đối ngoại về thành tựu bảo đảm quyền con người của Việt Nam; chủ động, kịp thời đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, xuyên tạc, thù địch về tình hình nhân quyền ở nước ta”. 

Trên cơ sở nhận thức đó, ngày 14/9/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 1079/QĐ-TTg phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người ở Việt Nam giai đoạn 2023-2028, trong đó tiếp tục khẳng định quan điểm trong công tác thông tin, truyền thông về quyền con người là “lấy xây để chống, trong đó xây là chính”.

hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại về quyền con người cho lực lượng làm công tác thông tin, truyền thông, thông tin đối ngoại nhằm tăng cường và nâng cao chất lượng, nội dung công tác thông tin, tuyên truyền về quyền con người trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đảm bảo thông tin kịp thời, khách quan về các nỗ lực và thành tựu của các cấp chính quyền trong bảo đảm quyền con người ở địa phương, góp phần đấu tranh phản bác một cách thuyết phục các quan điểm sai trái, lợi dụng các vấn đề dân chủ nhân quyền chống phá Việt Nam của các thế lực thù địch.

Tại hội nghị, Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông Đinh Tiến Dũng trao đổi các nội dung: Nhận thức, nguồn lực và hành động trong công tác truyền thông chính sách về quyền con người; Tình hình công tác nhân quyền và một số định hướng công tác tuyên truyền về quyền con người trong thời gian tới; Quán triệt các nội dung của Đề án Truyền thông về quyền con người theo Quyết định số 1079/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Hội nghị diễn ra trong 1 ngày (18/8) với sự tham gia của hơn 50 phóng viên, nhà báo tại các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. 

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Bắt một cán bộ ban quản lý dự án huyện ở Quảng Bình liên quan tới vi phạm quy định về quản lý, đấu thầu
Bắt một cán bộ ban quản lý dự án huyện ở Quảng Bình liên quan tới vi phạm quy định về quản lý, đấu thầu

Thông tin trên được Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Minh Hóa xác nhận, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ ông Cao Chí Thành (SN 1991) trú tại thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa.

Giá vàng hôm nay 17/9: Vàng quốc tế tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay 17/9: Vàng quốc tế tăng nhẹ

Giá vàng thế giới hôm nay 17/9 tăng trong phiên giao dịch đầu tuần tại Hoa Kỳ do đồng đô la yếu hơn.

Đồng Tháp hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiên tai
Đồng Tháp hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiên tai

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp đã tiếp nhận hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Tỷ giá USD hôm nay 17/9: Tiếp tục giảm, xuống mốc 100,71
Tỷ giá USD hôm nay 17/9: Tiếp tục giảm, xuống mốc 100,71

Rạng sáng 17/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 35 đồng, hiện ở mức 24.137 đồng. Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,41%, xuống mốc 100,71.

Giá heo hơi hôm nay 17/9: Tăng rải rác 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 17/9: Tăng rải rác 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay đã quay trở lại đà tăng tại khu vực miền Bắc và miền Nam với mức tăng 1.000 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư chỉ quan sát, hạn chế việc mua thêm cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư chỉ quan sát, hạn chế việc mua thêm cổ phiếu

Chuyên gia của Công ty Chứng khoán CSI khuyến nghị nhà đầu tư hạn chế việc mua thêm và ưu tiên vị thế quan sát sau khi việc mở mua tại vùng 1.250 điểm chưa đem lại lợi nhuận như kỳ vọng.