Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Nữ cán bộ huyện không bằng cấp ba vẫn tốt nghiệp cao đẳng?

Mặc dù không có bằng cấp ba (THPT), song bà Bùi Thị Định, Phó chủ tịch HĐND huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) vẫn đi học được cao đẳng khiến dư luận hoài nghi về trình độ, bằng cấp của vị này (?!).

Theo phản ánh của công dân huyện Thạch Thành, bà Bùi Thị Định (SN 1977), hiện là Phó chủ tịch HĐND huyện Thạch Thành đã có Bằng CĐ trước, sau đó mới đi học bổ túc văn hóa để lấy bằng cấp ba (?!).

Cụ thể, năm 1995, bà Định thi trượt tốt nghiệp, sau đó đi làm công nhân ở Nhà máy đường Việt – Đài (đóng trên địa bàn). Năm 1996, bà Định được huyện cử đi học tại Trường ĐH Bách khoa, hệ CĐ, Khoa Hóa thực phẩm, chuyên ngành chế biến sản phẩm sau đường. Cho đến năm 2002, bà Định mới có điều kiện theo học lớp bổ túc văn hóa để lấy bằng THPT.Thanh Hóa: Nữ cán bộ huyện không bằng cấp ba vẫn tốt nghiệp cao đẳng? - Hình 1

Năm 1996 bà Định được học tại Trường ĐH Bách khoa, hệ CĐ Hóa thực phẩm, nhưng mãi đến năm 2002 mới tốt nghiệp bổ túc văn hóa?

Sau khi có Bằng CĐ Bách khoa, bà Định chuyển sang Công ty Giao thông công chính huyện. Sau đó, chuyển về Liên đoàn Lao động huyện, một thời gian sau nhậm chức Phó chủ tịch, Chủ tịch hội LH Phụ nữ và rồi luân chuyển về làm Bí thư xã Thành Thọ. Năm 2015, bà Định được bầu vào Thường vụ Huyện ủy, giữ chức Phó chủ tịch HĐND huyện Thạch Thành.

Thanh Hóa: Nữ cán bộ huyện không bằng cấp ba vẫn tốt nghiệp cao đẳng? - Hình 2

 Bà Bùi Thị Định, Phó chủ tịch HĐND huyện Thạch Thành

Trao đổi với chúng tôi, bà Định thừa nhận thời điểm trước khi đi học CĐ ở Trường ĐH Bách khoa, bà chưa có bằng cấp 3. Khi được hỏi "tại thời điểm đó, đi học Trường ĐH có yêu cầu bằng cấp 3 không?", bà Định nói, theo quy định phải có. Song do đã lâu rồi nên tôi không nhớ họ (Trường ĐH Bách khoa-PV) yêu cầu những loại hồ sơ gì để được đi học, nhưng chủ yếu là do huyện làm việc với nhà trường.

Thanh Hóa: Nữ cán bộ huyện không bằng cấp ba vẫn tốt nghiệp cao đẳng? - Hình 3

UBND huyện, nơi bà Định công tác 

Ông Lê Văn Trinh, Chủ tịch UBND huyện Thạch Thành cho biết, bà Định thuộc diện đối tượng do Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý nên hiện nay UBKT Tỉnh ủy đang vào cuộc để làm rõ.

Thanh Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân
Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân

Theo dự thảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), việc ban hành Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm mục đích làm căn cứ thống nhất về yêu cầu năng lực số của người học trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam
Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam

Nằm bên bờ biển xinh đẹp Vinh Thanh (Huế), chỉ cách Cố đô Huế gần 20km về phía đông, tuyệt phẩm sân golf mới tại miền di sản Cố đô mang tên Golden Sands Golf Resort được đội ngũ thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design chắt lọc những điểm tinh túy nhất của kiểu sân golf phong cách links ven biển để tạo nên một sân golf được coi là thử thách nhất Việt Nam hiện nay, kể cả với golf thủ chuyên nghiệp, nhưng cũng vô cùng thân thiện với golf thủ ở mọi trình độ.

Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính
Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính

Sáng 23/9, UBND tỉnh Vĩnh Phúc công bố quyết định về công tác cán bộ tại Sở Tài chính.

Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững
Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Theo Tiến sỹ Nguyễn Sỹ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội thì trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không chỉ là một nhiệm vụ đạo đức mà còn là một chiến lược quan trọng để phát triển bền vững trong dài hạn.

Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục
Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục

UBND quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội thông báo tuyển dụng tuyển 243 chỉ tiêu biên chế giáo viên từ mầm non đến THCS. Đồng thời, tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý các cơ quan, đơn vị thuộc quận, trong đó có 19 vị trí Phó hiệu trưởng.

Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư diễn ra vào 25/9
Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư diễn ra vào 25/9

Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư dự kiến diễn ra vào ngày 25/9 tại Khu Công nghệ cao, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.