Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Huyện Yên Định (Thanh Hóa): Kỷ luật nguyên Chủ tịch huyện vì sai phạm trong tuyển dụng

Ngày 25/4 vừa qua, UBKT tỉnh ủy Thanh Hóa đã ra quyết định kỷ luật đối với các sai phạm của cán bộ, lãnh đạo UBND huyện Yên Định, nhiệm kỳ 2011 - 2015.

UBKT tỉnh Thanh Hóa cho biết, những người bị kỷ luật, bao gồm: Ông Lê Đức Thọ (nguyên Trưởng phòng Nội vụ huyện Yên Định), hiện tại là Chủ tịch UBMTTQVN bị khiển trách; bà Ngô Thị Hoa (nguyên Chủ tịch UBND huyện Yên Định) bị cảnh cáo.

Thời điểm năm 2016, khi tiến hành kiểm tra nhiệm kỳ 2011-2015, Thanh tra Thanh Hóa đã kết luận huyện Yên Định xảy ra hàng loạt sai phạm liên quan tới công tác tuyển dụng, bổ nhiệm cán bộ nhân sự.

Huyện Yên Định (Thanh Hóa): Kỷ luật nguyên Chủ tịch huyện vì sai phạm trong tuyển dụng - Hình 1

Bà Ngô Thị Hoa nguyên Chủ tịch UBND huyện Yên Định

Bà Ngô Thị Hoa nguyên Chủ tịch UBND huyện Yên Định đã ký quyết định chuyển ngạch từ viên chức sang công chức cho 8 người, không báo cáo với Sở Nội vụ, UBND tỉnh Thanh Hóa. 

Trong 3 năm (2012, 2014, 2015), tại huyện này đã thực hiện việc tuyển dụng công chức bằng cách thi tuyển nhưng lại không công khai thông báo tuyển dụng.

Đồng thời, ban hành những quy định "lạ": Tuyển dụng những người có điểm thi thấp và loại những người có điểm thi cao, tuyển dụng 11 viên chức bằng việc xét tuyển nhưng cũng không công khai và không có hội đồng tuyển dụng, vi phạm các quy định về việc tuyển dụng viên chức trong khi nhiều đơn vị vẫn thừa cán bộ.

Bà Hoa cũng là người đồng ý cho tuyển dụng và bố trí 5 người có học trình độ học vấn đại học chuyên ngành chăn nuôi thú y, 2 người học vấn đại học chuyên ngành nuôi trồng thủy sản để làm công chức không đúng theo chuyên ngành quy định.

Hậu quả việc tuyển dụng không đúng của Chủ tịch UBND huyện Yên Định đã dẫn tới năm 2011, hợp đồng lao động của cả huyện thừa 53 người (trong tổng số 599 người); năm 2012, thừa 76 người (tổng số 624 người); năm 2013, thừa 73 người; năm 2014, thừa 78 người và năm 2015, thừa 77 người.

Nguyễn Thuấn

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân
Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân

Theo dự thảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), việc ban hành Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm mục đích làm căn cứ thống nhất về yêu cầu năng lực số của người học trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam
Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam

Nằm bên bờ biển xinh đẹp Vinh Thanh (Huế), chỉ cách Cố đô Huế gần 20km về phía đông, tuyệt phẩm sân golf mới tại miền di sản Cố đô mang tên Golden Sands Golf Resort được đội ngũ thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design chắt lọc những điểm tinh túy nhất của kiểu sân golf phong cách links ven biển để tạo nên một sân golf được coi là thử thách nhất Việt Nam hiện nay, kể cả với golf thủ chuyên nghiệp, nhưng cũng vô cùng thân thiện với golf thủ ở mọi trình độ.

Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính
Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính

Sáng 23/9, UBND tỉnh Vĩnh Phúc công bố quyết định về công tác cán bộ tại Sở Tài chính.

Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững
Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Theo Tiến sỹ Nguyễn Sỹ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội thì trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không chỉ là một nhiệm vụ đạo đức mà còn là một chiến lược quan trọng để phát triển bền vững trong dài hạn.

Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục
Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục

UBND quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội thông báo tuyển dụng tuyển 243 chỉ tiêu biên chế giáo viên từ mầm non đến THCS. Đồng thời, tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý các cơ quan, đơn vị thuộc quận, trong đó có 19 vị trí Phó hiệu trưởng.

Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư diễn ra vào 25/9
Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư diễn ra vào 25/9

Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư dự kiến diễn ra vào ngày 25/9 tại Khu Công nghệ cao, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.