Lễ hội Carnival đường phố sôi động được tổ chức tại Thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) năm 2019Lễ hội Carnival đường phố sôi động được tổ chức tại Thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) năm 2019

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Phạm Đăng Quyền đã có ý kiến chỉ đạo, đồng ý chủ trương không tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2020 theo đề nghị của UBND TP Sầm Sơn tại Công văn số 1464/UBND-VHTT ngày 23/4/2020.

Hiện, các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố Sầm Sơn được đón khách nội tỉnh nhưng phải thực hiện đầy đủ công tác phòng chống dịch theo công điện số 11/CĐ của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Được biết, các lược lượng chức năng tại đây đang tăng cường công tác kiểm tra, giám sát công tác phòng chống dịch tại các điểm, khu du lịch. Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ được phép hoạt động trở lại phải thực hiện đầy đủ công tác phòng chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế, nếu cơ sở kinh doanh dịch vụ nào vi phạm sẽ xử lý theo quy định.

Việc tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn là hoạt động thường kỳ hàng năm của thành phố biển này. Đây là một trong những sự kiện mở màn cho mùa du lịch tại Sầm Sơn, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách. Được biết, năm 2019 vừa qua, lễ hội du lịch với chủ đề “Sắc màu biển ngọc”, lễ hội Carnival đường phố sôi động, đầy màu sắc với sự xuất hiện của các đoàn nghệ thuật đến từ Châu Âu đã mang đến mùa du lịch thành công, tạo thêm trải nghiệm đáng nhớ cho du khách cũng như người dân địa phương.

Hoài Thu